Đang tải...

KIA Kia Forte 2010 bị lỗi mất gạt mưa

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi baotohalong62, 22/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    883
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,753 lít xăng
    Sáng nay, xưởng em có con xe Kia Forte 2010 số sàn vào xưởng. Lái xe thông báo xe đang chạy tự nhiên mất gạt mưa số 1, các số còn lại vẫn hoạt động bình thường. Đã kiểm tra phun nước rửa kính vẫn hoạt động nhưng gạt mưa ko chạy. Kiểm tra cầu chì còn tốt. Bác nào gặp trường hợp này tư vấn giúp mình.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86luyen_hybrid.
  2. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    396
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    816 lít xăng
    bác kiểm tra xem khi bật công tắc nấc 1< low> thì có mát <-> xuống mô tơ không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86luyen_hybrid.
  3. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    771
    Được đổ xăng:
    297
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,111 lít xăng
    kiểm tra xem từ công tắc xuống mô tơ đã có chưa,nếu có thì tháo em nó ra(em nghĩ thế)
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  4. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    245
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,596 lít xăng
    Hỏng công tắc....
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    883
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,753 lít xăng
    đã đo kiểm tra công tắc vẫn tốt, bác nào có sơ đồ mạch gạt mưa con này giúp mình nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  6. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,204 lít xăng
    hình như là loại khiển dương từ công tắc ra. bác bật công tắc rồi đưa dương đến dây 1 ở ngoài motor xem có chạy ko. hoặc bật tăng 1 xem ở ngoài có điện ko rồi tính tiếp.
    nếu nó là khiển âm thì ngược lại nha bác có gì các bác nhẹ tay ạ
     
  7. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    679
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, boyhaiphong_86, luyen_hybrid2 tài xế khác.
  8. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    450 lít xăng
    trường hợp này 1000% là bị hỏng ở hộp điều khiển rồi cụ ạ.nó là cái hộp giúp gạt mưa có nấc tự động đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86luyen_hybrid.
  9. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    365
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,049 lít xăng
    bác kiểm tra cái công tắc đi. dùng đồng hồ đo xem sao.
     
  10. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    883
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,753 lít xăng
    cảm ơn các bạn đã tư vấn giúp mình .đây chính là thủ phạm gây mất số một của gạt mưa mình đã tìm thấy mời các bạn xem.[​IMG] [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  11. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    cụ ơi con rơ le này nằm ở vị trí nào vậy cụ cho anh em biết lần sau có gặp thì tiện sử lý cho nhanh
     
  12. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    365
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,049 lít xăng
    nó bị chết role zùi ah bác.
     
  13. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    431
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Cứ từ từ kiểm tra rơle gạt tự động đả nó nằm trước khoang động cơ ấy . Nếu không phải thi kiểm tra chân tín hiệu vào hộp bcm . Nếu ok kiểm tra tiếp chân đièu khiển nếu nối mát chân đk ma moto hoạt động có nghỉ là hỏng hộp bcm roi bác
     
  14. oanh22106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    cái đó dễ mà đã là mô tơ thì phải có điện ,kiểm tra xemđiện có đến mô tơ không,nếu không có thì kiểm tra tiếp điểm công tắc,(điện phải đến công tắc) nếu có điện đến mô tơ thì đĩa tiếp điểm mô tơ bị chập cháy
     

Chia sẻ trang này