Kia forte 2010 bị lọt dầu diesel xuống các-te

N
Bình luận: 26Lượt xem: 7,648

Nguyendzung

Tài xế O-H
lọt dầu diezen xuống cat te thi nen kiểm tra kim phun co bị đái không.Nhưng chủ yếu là zoăng phớt ở đầu bơm cao áp là chủ yếu vì đường nay áp suât lớn nên nó dễ bị lọt xuống cate nhat vả lại nó cung không qua buong đốt,.
 

clemoletbua

Tài xế O-H
em xin trình bầy với các bác là: nếu bị đái kim nhiên liệu ko đk đốt hết và bị chẩy qua xecmang xuống đáy cacte. thì sẽ bị kẹt xecmang ngay ạ.
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
chỉ có 2 đường như các bác đã nói trên có thể lọt dầu xuống các te thôi bác chủ thớt kiểm tra rồi pm anh em chém tiếp,bác kiểm tra xem lường dầu bôi trơn có tăng lên nhiều không,nếu không tăng là do có người đã đổ nhầm dầu bôi trơn thôi .
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Con này bơm cao áp khác kiểu bơm County ,không thể lọt dầu do bơm cao áp dc.Bệnh của máy dầu mà lẫn Diesel vào nhớt máy thì hình như đã có vài topic nói tới ,em nhớ có 1 pan trên xe Captiva.Và nguyên nhân là do kim phun kém.

Cụ kia chém chuẩn đó, con này một là bị nứt béc hai là ren vặn ở dưới gần kim phun bị hở ,dầu kg lọt qua buồng đốt mà đi lên theo thân béc qua nắp qui lát lọt xuống điểm rơi của nhớt xuống catte,,xe này béc lắp giống như con kia caren và đó là điểm duy nhất dầu lọt vào catte, em đoán 95% là béc,vì em làm nhiều loại này rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên