Đang tải...

KIA Kia Forte: báo lỗi ABS sau khi phanh gấp?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi NGOCBMT, 11/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    - Xe đang bon bon gặp chú tuất băng qua đường thắng gấp ,xe báo đèn ABS ,bác nào gặp lỗi thì tư vấn giúp em
     

    Bài viết khác:

  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Chưa chạm con này. Mà thường hệ thống có trang bị cảm biến mòn bố. Kiểm tra bố thắng lại xem. Nếu còn sủ dụng được thì tháo cọc bình để xóa đèn ABS.
     
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,732 lít xăng
    hjhj...... tưởng chuyện gì chứ bác mang xe vào gara bảo kiểm tra , nếu ko có vấn đề gì thì xóa là ok
     
  4. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    xe đưa vào ga ra rồi kiểm tra báo 2 lỗi C1237 PRIMARY PRESSURE SENSOR- SIGNAL,C1208 WHEEL SPEED SENSOR REAR-LH INVALID , chua đung chú tuất chỉ hơi thắng gấp vậy thôi
     
  5. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Kiểm tra lại cảm biến tốc độ bánh sau, bên trái. Có thể do lỗi phần mềm, xóa có thể hết.
     
  6. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    -em nhờ xóa lỗi rồi nhưng không hết
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Kiểm tra cảm biến đi bác ,báo đâu kiểm tra đó.Còn cái vụ thắng gấp mà báo đèn em nghĩ là do hệ thống chống trượt thôi.Cũng có thể trùng hợp với việc toi con cảm biến đó ạ.
     
  8. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    bác thử thay con cảm biến ABS ở bánh xe đó xem sao
     
  9. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    - em đang đặt mua thay thế vài bữa nữa ,nếu ok em thông tin lại cho các bác nhé
    thank các bác nhiều !
     
  10. huyhungst1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    bảo thợ đổi cảm biến đó sang phía biên đối diện xem có báo lỗi góc đó ko?? biết ngay có lỗi cảm biến koo mà !!!
     
  11. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    -Thank các bạn rất nhiều ,chủ xe nó mua cảm biến mới đưa tui thay đã hết bệnh rồi ,sau này ai gặp bệnh tương tự thì cứ thế mà phang cho nó một nhát nhé
     
  12. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,732 lít xăng
    tuong? chuyen gi chu ba'c, dau tien basc mang ra gara cho may chu tho kiem tra rui ca'm g-san vao kiem tra xem o lop nao de miinh bi't duoc, rui kiem tra lop do', neu ko co' van de gi thi thao coc binh doi trong khoang? 1ph roi lap lai ( nho la thao ca? 2 coc ra nhe') la ok
     
  13. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    cái này em gặp nhiều rồi .ít khi bị lỗi phần mềm lắm các bác cứ kt cảm biến và đường dây thôi.thông thương hay bị cb.rút giắc nối ra đo điện trở một chiều có điện trở một chiều ko là ok.(trị số thì e ko nhớ rõ lăm)
     
  14. ktvtruonghainamdinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng

    C1237 Primary Pressure Sensor-Signal(C1237 cảm biến áp suất sơ cấp-tín hiệu)
    DTC Chiến lược
    ● Điện áp giám sát
    ● Bên ngoài nhiễu.
    ● cảm biến áp lực bị hỏng

    Kích hoạt tính năng Điều kiện
    ● Nếu tín hiệu đầu vào là ồn ào, gradient của các tín hiệu cảm biến lớn hơn giá trị được xác định trước thời điểm cụ thể, ECU phát hiện sự thất bại.
    ● Bên ngoài một điều khiển ABS / ESP, sau khi hoạt động bình thường của BLS, Nếu các tín hiệu cảm biến áp suất cao hơn so với 20bar và BLS thấp cho 3 giây, ECU phát hiện sự thất bại.

    không an toàn
    ● ức chế sự kiểm soát ESP và cho phép điều khiển ABS / EBD.
    ● Đèn ESP cảnh báo được kích hoạt.

    C1208 cảm biến phía sau bánh xe tốc độ
    DTC Chiến lược
    ● Tín hiệu giám sát
    ● không đúng cách lắp đặt cảm biến tốc độ bánh xe
    ● Rotor bất thường và mang bánh xe
    ● bị lỗi cảm biến tốc độ bánh xe

    Case1
    (Large-Gap hòa không khí)
    Kích hoạt tính năng
    Điều kiện
    ● Khi vận tốc bánh xe tối thiểu là 2km / h và vận tốc của bánh xe khác vượt quá 10 km / h (6.2mph) với sự tăng tốc của <0.4g, bộ điều khiển bắt đầu so sánh vận tốc của bánh xe khác ngoại trừ min. bánh xe. Nếu không, nếu sự khác biệt của họ dưới đây 4km / h (2.5mph) được tiếp tục cho 140msec, nếu sự khác biệt của họ vượt quá 4km / h (2.5mph) hoặc> 0.4g được tiếp tục trong 2 phút.
    ● Trong <0.4g, khi vận tốc của bánh xe 2 là 2km / h (1.2mph) và tối đa. bánh xe vận tốc vượt quá 10km / h (6.2mph), điều kiện được tiếp tục trong 20 giây. Nếu không, 0.4g, điều kiện là 2 phút.
    ● Sau khi vận tốc của 4 bánh xe vượt quá 10km / h (6.2mph), khi vận tốc của 1 bánh xe hoặc bánh xe 2 là 2km / h (1.2mph) và sự khác biệt của vận tốc khác bánh xe 2 là ít hơn 4km / h (2.5mph) theo đó vận tốc những người là hơn 10 km / h (6.2mph), nếu có điều kiện được tiếp tục trong 12 giây.
    Giám sát này được thực hiện cho giai đoạn vận tốc tối thiểu tăng từ 2km / h (1.2mph) đến 10 km / h (6.2mph).

    Trường hợp2
    (ABS chế độ dài hạn)
    Kích hoạt tính năng
    Điều kiện
    ● Trong suốt chu kỳ điều khiển ABS, nếu vận tốc bánh xe của 2km / h (1.2mph) được kéo dài hơn 12sec.
    ● Nếu chu kỳ ABS kiểm soát được tiếp tục trong hơn 36sec.

    không an toàn
    1. Chỉ có một bánh xe thất bại: ức chế sự điều khiển ABS / ESP, cho phép kiểm soát EBD. ABS / ESP đèn cảnh báo được kích hoạt, đèn EBD cảnh báo không được kích hoạt.
    2. Hơn hai bánh thất bại: Các chức năng ABS / EBD / ESP được ức chế. ABS / EBD / ESP đèn cảnh báo được kích hoạt.
     

Chia sẻ trang này