kia forte không vào được số P

T
Bình luận: 21Lượt xem: 5,560

trainghe87@

Tài xế O-H
sáng nay e gặp con forte 2009 số tự động.chìa khóa thông minh.tình hình là e nó bị không trở về được số p hoặc n .e đã kiểm tra kỹ không bị lỗi gì.đã mở bay cần đi số để kiểm tra.nhung không thấy gì.nhưng phát hiện được một điều.là khi vào số R thì đạp phanh thì con chuột mở khóa không nhảy.nhưng về p hoặc R thì vẫn hoạt động bình thường,đạp phanh 10 cái thì chuột nhảy 10 cái nên e đã loại trừ công tắc phanh và chuột.về phần công tắc đi số thì đi số nào thì hiện số đó tên bảng đồng hồ và xem trong máy quét ok.vậy là e bó tay với nó luôn.không biết bác nào còn có ý kiến chi thêm.để e trị con này cái
 

xebo

Tài xế O-H
cụ mới kiểm tra được một phần thôi.cụ quét xem có lỗi gì k? nếu có lỗi thì cụ bam theo nó.cụ kiểm tra dàu số xem như thế nào,nếu thiếu thì đổ them,dầu số bẩn thì cụ thay dầu đi.cùng lắm thì cụ phải tháo hạ hộp số ra xem cái bộ van nó như thế nào.test từng van xem sao cụ àh,cụ mau chóng thông báo cho anh e biêt tình hình e nó nha
 

trainghe87@

Tài xế O-H
cụ mới kiểm tra được một phần thôi.cụ quét xem có lỗi gì k? nếu có lỗi thì cụ bam theo nó.cụ kiểm tra dàu số xem như thế nào,nếu thiếu thì đổ them,dầu số bẩn thì cụ thay dầu đi.cùng lắm thì cụ phải tháo hạ hộp số ra xem cái bộ van nó như thế nào.test từng van xem sao cụ àh,cụ mau chóng thông báo cho anh e biêt tình hình e nó nha
e thấy mấy con xe nếu thiếu dầu thì đi thường có sự khách thường nhưng con xe này thì đi không thấy gì rất êm và cũng không báo lỗi gì cả.
 

auto22

Tài xế O-H
bác chủ thớt làm rõ vấn đề em nghĩ các bác đang đi sai hướng. xe này khi dừng lại k về được số P hay đi số mà xe không chạy.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Ch
bác chủ thớt làm rõ vấn đề em nghĩ các bác đang đi sai hướng. xe này khi dừng lại k về được số P hay đi số mà xe không chạy.
Xe đi S-D-N-R thì OK.Nhưng khi về tới R thì chuột khóa số tự nhả nên không thể về P được nữa.Gạt tay số về N thì chuột khóa tay số lại mở.Đi các số khác thoải mái nhưng cứ về R là chuột lại nhả.
 

auto22

Tài xế O-H
cái này nếu phần cơ khí mà không bị gì tất cả ok . Về phần điện trên đồng hồ táp lô hiển thị vị trí số khi ta đi số đầy đủ tất cả các số nếu tát cả ok, bác nên kiểm tra lại sợ dây mát từ BCM ra com chuột tạt thời điểm nó bị (dây màu xanh chân thứ 9 cái gắc nằm ngoài cung bên phải ) . E nghĩ bác nên kiểm tra ky lại con chuột , ơt trong nó có 1 con đi ốt để dập tắt sóng điện từ do cuộn dây sinh ra ,bác lấy đồng hồ đo con chuột nếu thông mạch mà không có ôm thì thủ đi ốt rồi.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
cái này nếu phần cơ khí mà không bị gì tất cả ok . Về phần điện trên đồng hồ táp lô hiển thị vị trí số khi ta đi số đầy đủ tất cả các số nếu tát cả ok, bác nên kiểm tra lại sợ dây mát từ BCM ra com chuột tạt thời điểm nó bị (dây màu xanh chân thứ 9 cái gắc nằm ngoài cung bên phải ) . E nghĩ bác nên kiểm tra ky lại con chuột , ơt trong nó có 1 con đi ốt để dập tắt sóng điện từ do cuộn dây sinh ra ,bác lấy đồng hồ đo con chuột nếu thông mạch mà không có ôm thì thủ đi ốt rồi.
Vậy tại sao chỉ bị mỗi số R hả bác ?Các số khác khi dẫm phanh chuột khóa vẫn nhảy bình thường.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
cái này nếu phần cơ khí mà không bị gì tất cả ok . Về phần điện trên đồng hồ táp lô hiển thị vị trí số khi ta đi số đầy đủ tất cả các số nếu tát cả ok, bác nên kiểm tra lại sợ dây mát từ BCM ra com chuột tạt thời điểm nó bị (dây màu xanh chân thứ 9 cái gắc nằm ngoài cung bên phải ) . E nghĩ bác nên kiểm tra ky lại con chuột , ơt trong nó có 1 con đi ốt để dập tắt sóng điện từ do cuộn dây sinh ra ,bác lấy đồng hồ đo con chuột nếu thông mạch mà không có ôm thì thủ đi ốt rồi.
Vậy tại sao chỉ bị mỗi số R hả bác ?Các số khác khi dẫm phanh chuột khóa vẫn nhảy bình thường.
 

DTC-ACTIVE

Tài xế O-H
- có 2 phần để xử lý ,như bác nói phần điều khiển không báo nỗi và tốt thì phần còn lại cơ cấu chấp hành ,phần cơ khí bị lỗi vậy ta sẽ loại trừ dần và đi đến quyết định ,em nghĩ con chuột khóa cần số cũng nhiều bác đầu tư mới một con xem có hết bệnh không
-bác hỏi tại sao số R bị vì số R là số de trong tất cả các loại hộp số ,kể cả số tay đều có cơ cấu khóa số de rất phức tạp
nhằm tránh vào nhầm số de khi đang chạy tới
 

auto22

Tài xế O-H
vậy thì phải kiểm tra lại tín hiệu số R tới Hôp BCM . vậy e mới nói là kiểm tra tại thời điểm nó bị xem nó bị mát mát hay mất lửa mà chuột nó lại khóa lạ. khi cấp đủ mát lửa thì không có lý gì chuột lại khóa chỉ có hỏng chuột thôi.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
- có 2 phần để xử lý ,như bác nói phần điều khiển không báo nỗi và tốt thì phần còn lại cơ cấu chấp hành ,phần cơ khí bị lỗi vậy ta sẽ loại trừ dần và đi đến quyết định ,em nghĩ con chuột khóa cần số cũng nhiều bác đầu tư mới một con xem có hết bệnh không
-bác hỏi tại sao số R bị vì số R là số de trong tất cả các loại hộp số ,kể cả số tay đều có cơ cấu khóa số de rất phức tạp
nhằm tránh vào nhầm số de khi đang chạy tới
Em vẫn chưa hiểu chỗ bác phân tích về số R.Ý e đang thắc mắc tại sao cứ về số R thì chuột khóa bị nhả ra.Ở khóa tay số tự động này ,cơ cấu khóa số từ P về R ,từ R về P ,từ N về R đều dùng chung con chuột này chứ có gì phức tạp hơn đâu ạ.
 

auto22

Tài xế O-H
sao bác thac mắc làm gì. thế bác về số P nó có bị mất gì không cứ ngôi đậy đánh võ mồm cũng đâu giả quyết được vấn đề.
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
sáng nay e gặp con forte 2009 số tự động.chìa khóa thông minh.tình hình là e nó bị không trở về được số p hoặc n .e đã kiểm tra kỹ không bị lỗi gì.đã mở bay cần đi số để kiểm tra.nhung không thấy gì.nhưng phát hiện được một điều.là khi vào số R thì đạp phanh thì con chuột mở khóa không nhảy.nhưng về p hoặc R thì vẫn hoạt động bình thường,đạp phanh 10 cái thì chuột nhảy 10 cái nên e đã loại trừ công tắc phanh và chuột.về phần công tắc đi số thì đi số nào thì hiện số đó tên bảng đồng hồ và xem trong máy quét ok.vậy là e bó tay với nó luôn.không biết bác nào còn có ý kiến chi thêm.để e trị con này cái
cụ đã loại trừ giờ cần đi số trong xe và ngoài hộp số chưa ạ. dòng em thấy số tự động của nó khá lành. chúc cụ sớm giải quyết được em nó
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
sao bác thac mắc làm gì. thế bác về số P nó có bị mất gì không cứ ngôi đậy đánh võ mồm cũng đâu giả quyết được vấn đề.
Chúng ta đang cùng tìm nguyên nhân bác nhé.Tôi chưa hiểu nên tôi đặt câu hỏi ,NHỮNG AI BIẾT thì giải thích giúp tôi.Ai không biết có quyền im lặng.Không ai đánh võ mồm với ai ở đây cả.Câu hỏi của tôi mang tính xây dựng và tôi mong nhận được những câu trả lời có cơ sở ,từ những người có kiến thức và tay nghề như bác.
 

trainghe87@

Tài xế O-H
Em vẫn chưa hiểu chỗ bác phân tích về số R.Ý e đang thắc mắc tại sao cứ về số R thì chuột khóa bị nhả ra.Ở khóa tay số tự động này ,cơ cấu khóa số từ P về R ,từ R về P ,từ N về R đều dùng chung con chuột này chứ có gì phức tạp hơn đâu ạ.
uh đúng rồi kia ạ.nhưng khi cần số ở p hoăc n thì dẫm phanh thì chuột này nó sẽ mở khóa.nhưng ở R thì nó không mở để về p hoặc sang N
 

trainghe87@

Tài xế O-H
bác chủ thớt làm rõ vấn đề em nghĩ các bác đang đi sai hướng. xe này khi dừng lại k về được số P hay đi số mà xe không chạy.[/q
à con này là thế này bác ạ.cần số để ở số p thì ra số R bình thường từ N đến R bình thường nhưng R lên N không được,từ số R về P thì cũng không đi được.nếu bác muốn thoát khỏi số r thì phải ấn nút shift.
còn hộp số vẫn chạy bình thường và không có lỗi gì ạ
mong bác chỉ giúp
 

trainghe87@

Tài xế O-H
cái này nếu phần cơ khí mà không bị gì tất cả ok . Về phần điện trên đồng hồ táp lô hiển thị vị trí số khi ta đi số đầy đủ tất cả các số nếu tát cả ok, bác nên kiểm tra lại sợ dây mát từ BCM ra com chuột tạt thời điểm nó bị (dây màu xanh chân thứ 9 cái gắc nằm ngoài cung bên phải ) . E nghĩ bác nên kiểm tra ky lại con chuột , ơt trong nó có 1 con đi ốt để dập tắt sóng điện từ do cuộn dây sinh ra ,bác lấy đồng hồ đo con chuột nếu thông mạch mà không có ôm thì thủ đi ốt rồi.
con chuột này được hộp điều khiển phải không bác.vậy nên e nghĩ dây và chuột và công tắc phanh sẽ không có vẫn đề gì
vì cũng một hệ thống mà ở số P và N thì hoạt động tốt nên e có thể loại trừ.e nghi tín hiệu vào số N vào hộp.hộp không nhận được.nhưng đưa máy ra đọc thì thấy vào số R có và vào các số khác đề có.tín hiệu công tắc phanh có luôn.vẫn biết còn có cái gì đó chưa ôn lắm nhưng tạm thời cũng hết cách.nên đành phải đưa ra cách thứ 2 trước mắt
 

phu.hbv

Tài xế O-H
Em vẫn chưa hiểu chỗ bác phân tích về số R.Ý e đang thắc mắc tại sao cứ về số R thì chuột khóa bị nhả ra.Ở khóa tay số tự động này ,cơ cấu khóa số từ P về R ,từ R về P ,từ N về R đều dùng chung con chuột này chứ có gì phức tạp hơn đâu ạ.
điều này đơn giản thui P <--->R <--- N thì bắt buộc chuột phải khóa lại và chỉ mở khóa khi đạp phanh. vì khi muốn vào số lùi thì bắt buộc xe phải đứng im, và muốn xe vào vị trí khóa số P xe cũng phải đứng im nếu k thì sẽ rất hại bánh răng số và có thể vỡ số như chơi. còn R ---> N <---->D thì vô tư k cần đạp phanh k cần chuột mở khóa....
 

phu.hbv

Tài xế O-H
con chuột này có 1 lửa chìa khóa còn mát điều khiển hộp key look. e dự là cầu chì đèn lùi bị đứt òi....
 

auto22

Tài xế O-H
sáng nay e gặp con forte 2009 số tự động.chìa khóa thông minh.tình hình là e nó bị không trở về được số p hoặc n .e đã kiểm tra kỹ không bị lỗi gì.đã mở bay cần đi số để kiểm tra.nhung không thấy gì.nhưng phát hiện được một điều.là khi vào số R thì đạp phanh thì con chuột mở khóa không nhảy.nhưng về p hoặc R thì vẫn hoạt động bình thường,đạp phanh 10 cái thì chuột nhảy 10 cái nên e đã loại trừ công tắc phanh và chuột.về phần công tắc đi số thì đi số nào thì hiện số đó tên bảng đồng hồ và xem trong máy quét ok.vậy là e bó tay với nó luôn.không biết bác nào còn có ý kiến chi thêm.để e trị con này cái

tình hình bác xử lý chiếc này thế nào rồi cho anh em kết quả đi chứ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên