Đang tải...

KIA kia foter khi chạy bị mất lạnh đứng tai chổ thì có

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vietduy234, 4/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Tình hình hôm nay em nhận con foter vào làm lạnh . Chu xe bảo khi chạy xe được khoảng 15 phút thì máy lanh không lạnh nửa tắt một lúc bật lại thì lạnh sau môt lúc lại mất . Nhưng khi kiểm tra em đẻ xe tai chổ nổ máy bật máy lạnh hơn 30 phút mà vẩn không bị mất. Nhưng khi chạy thì bị mất. Em dưng xe thấy lóc lạnh không đóng. Điều lạ là nếu xe chạy khoảng 10-15 phút là mát lạnh đứng tại chổ là bình thương. Em đả kiểm tra ga lọc các cảm biến em test bằng máy gds đều ok.em sơ ý là khi xe chạy em không test.. giờ chủ xe hẹn uc khác rảnh đem tới lam tiếp. Các cụ chém giúp em với. Em nghi là nó liên quan đến cảm biến tôc độ xe.có lẻ nó báo sai.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi mobilest, truongphonghp, kia_service1 tài xế khác.
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Thằng này phải bắt đúng lúc nó mất lạnh thì mới xử được.Không có tang chứng rõ ràng là nó cãi ngay.Nhiều khả năng em nó bị cao huyết áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, huongauto80, mobilest4 tài xế khác.
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Minh củng nghỉ đến nhưng chu xe chưa quay lại
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,864
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,936 lít xăng
    - Bác đỗ tại chỗ, kiểm tra áp suất thế nào? Bác ga to lên, xem áp suất có tăng quá không?
    - Tôi dự: áp cao quá lốc cắt; kẹt van đuôi lốc; hẹp van hoặc thiếu gaz gây đóng băng khi chạy trên đường
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, oanhthoa, mobilest1 tài xế khác.
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    -Kiểm tra áp xuất khi lốc không đóng.
    -Kiểm tra nhiệt độ nước khi lốc không đóng.
    Khả năng là 1 trong 2 vấn đề này thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  6. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Cho em hỏi ngu tí vi sao khi chạy thi bi mất lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  7. Chip.Zin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    192 lít xăng
    Tôi e la bi van ngat lanh rôi khi chay gian nông dai nhiet tot nên lanh sau e la đông băng rôi
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Sao bác không tư duy một chút trước khi hỏi ? Mai bác thử cắm đồng hồ ga vào hệ thống ,sau đó đạp ga lên khoảng ~1700 rpm (vòng tua trung bình khi đi trên đường) xem áp xuất có thay đổi không
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  9. tungphamflv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    • "khi chạy xe được khoảng 15 phút thì máy lanh không lạnh nửa
    • Điều lạ là nếu xe chạy khoảng 10-15 phút là mát lạnh đứng tại chổ là bình thương"
    câu hỏi khó hiểu quá
     
  10. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    nghe có vẻ liên quan tới cái block lạnh r, có thể do cái van đuôi, bệnh này giống y chang chiếc tuson hay sonata, để tại chổ nổ ralangti thì lạnh hoài, nhưng nếu đạp ga lên khoảng 2500-3000 là mất lạnh, lúc này máy nén ko còn nén dc nữa nếu nhìn vào đồng hồ áp suất, bên thấp áp sẽ lên rất cao, bác thử ga cao 1 lúc coi có giống ko nhé, giống thì xử lý cái block thôi, nếu ko pải ae chém tiếp.
     
  11. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Cụ dùng đèn thử trích vào dây lửa ra cuộn hít nhớ là vẫn cắm giắc vào lốc rồi kéo bóng đèn vào xe cho chạy xem lúc nó mất lạnh thì nó còn điện không nếu mất điện hãy tính chuyện khác vớ vẩn còn điện nhưng vẫn mất lạnh nhé :D
     
  12. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng

    Lốc nó có đóng đâu mà đòi lạnh.
    1. Em dưng xe thấy lóc lạnh không đóng
    2. Hình như chủ thớt có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, mobilesttruongphonghp .
  13. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Khả năng lớn là bj cảm biến ngắt lạnh.cụ thử cắm con cảm biến chỉnh bằng cơm vào xem nào..
     
  14. tungphamflv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    khi có tải đc nặng hơn,nươc nóng lên cb gởi tín hiệu về ecu ->ngắt quạt máy lạnh để dc giải nhiệt tốt . đồng thời hệ thống lạnh tạm ngưng
    trương hợp này có thể do hệ thống nước làm mát đc có vấn đề nên nước ko đươc giải nhiệt tôt nên blok ko thể đóng tiêp tục. tắt ml thì dc giảm tải nên nươc giảm thiệt blok hoaatj động bt trở lại. đứng tại chổ , dc it tải hơn nên nước dược giả nhiệt, bl hoạt động bt.
    ko bit đúng ko . chém nhẹ tay thôi ;)
     
  15. qmobile37nalak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cái này do bị đóng băng giàn lạnh.khi bạn để xe 1 chỗ thì chạy garangti thì vẫn bình thường.còn lúc trên chạy trên đường vòng tua lớn mà lốc lại ko ngắt dẫn tới hiện tượng chạy được 1 lúc làđóng băng giàn lạnh ,ko lạnh nữa.dự là con cảm biến ngắt lạnh của cụ đi rồi.
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    em làm lạnh thôi chưa có nhiều kinh nghiệm . khổ nổi chờ mãi chu xe chưa thấy quay lại.
     
  17. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,864
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,936 lít xăng
    Gặp câu này thì chịu không nói được câu nào
     
    Đã được đổ xăng bởi hieudienlanh.
  18. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bác để nguội xe đổ thêm nước vào két mát sau đó cho xe chạy thử ,hoặc nổ tại chỗ ga cao khoảng 1800,2000v/psem sao nhé chúc bác thành công.
     

Chia sẻ trang này