Đang tải...

Cơ bản kia moning 2007 không có điện cao áp

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ducchinhhaiduong, 24/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    ki a moning 2007 số tự động không có điện cao áp .loai này cao áp đôi .máy 1.4 chung một cao áp .máy 2.3 chung một cao áp .đo điện ở rắc vào cao ap thì dây xanh có lửa ,2 dây trắng có mát .em thay cao áp mới và cảm biến vị trí trục cam mới mà không được .kiểm tra tại rắc vị trí truc cam có hai dây lửa 1 dây mát .em nghi dây lửa ở giữa là dây tín hiệu khi thời điểm đánh lửa thi dây này sụt áp gửi đến hộp dúng không các bác .xin các bác tư vấn .hay xe này bị hong hộpECU
     
  2. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    lửa cao áp thì liên quan đến cảm biến trục cơ chứ bác. bác thử cảm biến trục cơ xem sao
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    cái này khó nhỉ.bác nào có sỏ đồ mạch thì post lên anh em chém cùng nào để giúp bác chủ thớt với.bác chủ thớt cung cấp thêm thông tin cho anh em như xe kéo về xưởng? đang đi bị chết may?hay để qua đêm không nổ?...theo em bac nên dùng máy test xem có báo lỗi gì.vì nếu do các cảm biến thì trước khi chết máy ECU sẽ ghi nhận dduuowcj thông tin đó.bác kiểm tra thêm có tín hiệu phun không nhé,vì nếu bị ở cảm biến 2 tín hiệu này thờng sẽ mất cùng nhau.các bác cùng chém giúp bác chủ tớt nhe
     
  4. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    cảm biến trục cơ khó tháo vì nằm trong ốp nhựa đầu máy nên em đo thông số đầu răc của cảm biến so với cái mơi như nhau nên em nghi không hỏng cảm biến nay

    ---------- Post added at 06:48 AM ---------- Previous post was at 06:41 AM ----------

    tra lời bác là xe sáng ra đề không nổ máy được .kéo xe về xưởng .về xưởng em tháo cao áp ra thử bên ngoài sau đó lắp lại thì nổ máy được sau đó tắt máy đi lại không nổ máy lại được nữa .xe báo đèn check

    ---------- Post added at 06:52 AM ---------- Previous post was at 06:48 AM ----------

    bác boy hải phòng cho em xin số điện thoại được không lúc nào nhờ bác tư vấn giúp khi không có thời gian lên mạng
     
  5. autokiennt.tb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    834 lít xăng
    Muốn kiểm tra cảm biến trục cơ hay cam biến trục cam còn hoạt động hay không thi rất đơn giản bác à, mà không cần tháo gì hết, nếu xe của bác sài cảm biến điện từ thì e bày cho bác một cách,

    Có 2 cách để kiểm tra
    cách 1: bác dùng VOM để ở thang 2.5 v sau đó các tìm xem hai đầu giây tín của cảm biến trục cơ hoặc trục cam, sau đó bác dùng hai đầu của đồng hồ đưa vào hai đầu giây của cám biến và khởi động động cơ ròi theo rõi sự di chuyển của kim đồng hồ, thông qua cách này bác cũng có thể kiểm tra xem điện trở cuộn dây của cảm biến đánh lửa.
    Cách thứ 2: bác dùng một đèn led và đưa vào hai đàu dây căm biến đó và khởi động đông cơ ca quan sát sự nhấp nháy của đèn LED . chú ý là nếu càng chậm thi mới đếm dc tần số nhấp nháy con không se có cảm giác là đèn LED ko nhấp nháy, cách này đơn giản va se khẳng định được la cảm biến còn tốt hay không. còn nếu xe của bác sài cảm biến Hall, Hay cảm biến Quang thi cung gan tương tự. Bác chú ý là sài kiểm tra cảm biến điệ từ thì ko cần bình acquy và phải chú ý khe hở của cảm biến, còn voiwd loại HALL. hay Quang thi phải kẹp bình accu đó.
     
  6. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    morning có khó tháo lắm đâu bác. tháo ra thử cái khác vào xem sao
    em gặp fiat rồi. đo thì thông số giống cái mới nhưng không được, thay cái mới thì được
    mà bác bảo thay cao áp là thay dây hay thay bobin thế ạ
     
  7. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Em cung dag gap mot truong hop nhu the.Truong hop cua em la dia banh rang cua cam bien truc khuyu bi cong bac kt lai xem sao thao cung nhanh ma
     
  8. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Theo mình nên kiểm tra lại cảm biến trục cơ xem thế nào nếu đang đi tự nhiên bị vậy thì nhiều khả năng bị cảm biến, kiểm tra cả nguồn cấp cho hộp nữa nhé
     
  9. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    chào các bác em quên làm xong rồi mà không báo cáo các bác .đúng là như bác nguyenbinh nói con này đo thì thông số cảm biếntrucj khuỷu giống nhau nhưng em thay cái mới vào thế là ô kê .cảm on bác chỉ bảo .mong các bac sau này tiếp tục
    gúp đỡ emmm
     

Chia sẻ trang này