Kia Morning 2005 AT bị lỗi

ninhtinh
Bình luận: 23Lượt xem: 9,345

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Xin cụ cho anh em kèm theo dòng tiếng anh của mã lỗi vì nhiều anh em cũng như em online bằng điện thoại không tra mã lỗi nhanh được. Kiểm tra kĩ phần động cơ, nếu động cơ của cụ có vấn đề, khi đạp ga sẽ tự động chuyển về số thấp cụ nhé, cụ lưu ý giúp em phần tổ ong ở ống xả, nếu bị tắc phần này sẽ gây máy bị giật và hiện tượng chuyển số như của cụ
 

thanhtrieu_bmt

Tài xế O-H
Tình hình này là phải thay lại lá bố rồi cụ à. Mình chưa làm xe này, không biết khi tháo ra vệ sinh tổ ong có lắp sai bi nào không. Cụ kiểm tra lại áp suất dầu xem có đủ không, chứ hiện tựơng này giống thiếu áp quá, mình nghi là thiếu áp nên bị trượt côn và cháy. còn chuyện hay bị về số khi tăng ga là bình thường do hộp số hiện tại lực kéo yếu và tốc độ thấp.
 

mrdp

Tài xế O-H
Minh cũng bị bệnh như vậy thay hộp ,biến mô , van đi vẫn ì ga 3000 v/p vẫn chỉ 30 ...40km cuối cùng máy bị chêt ro buli cam đầu trục cơ mòn xoay sai góc đánh lửa thay mới bu ly chạy bình thường. mình nghĩ tăng số nhờ tóc độ xe và góc đánh lủa cũng lên .[DOUBLEPOST=1421016851,1421016281][/DOUBLEPOST]
các cụ ạ em đã thay toàn bộ lá côn. nhưng tình trạng của em nó ngoại khả năng chém của em. chiều nay tụi em chạy thử xe có hiện tượng như nạy ạ: khi chuyển từ số 1 sang số 2 thì vòng tua tăng đột ngột nên 3k ->4k .ngớt ga ko đi nữa thì lại chuyển nên số 3. cứ đạp gà thì lại chuyển về số 2. tốc độ xe không quá đk 40k/h. em cho xe nên cầu nâng chạy thử thì chuyển số êm hơn(nên đk số 4). hiện nay đang báo 2 lỗi. p0732 và p0734. em đã đổ cho em nó 5lits dầu.trước đó em đã vệ sinh toàn bộ kể cả các van trong mặt quỷ. khi hạ xuống thì cái gì cũng bẩn. em chưa có kinh nghiệm về số tự động. mong các cụ giúp em vụ này với ạ
bác kiểm lại động cơ xem data trên máy lưu ý góc đánh lửa có bị muộn so với sách giáo khoa củ hãng không
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Minh cũng bị bệnh như vậy thay hộp ,biến mô , van đi vẫn ì ga 3000 v/p vẫn chỉ 30 ...40km cuối cùng máy bị chêt ro buli cam đầu trục cơ mòn xoay sai góc đánh lửa thay mới bu ly chạy bình thường. mình nghĩ tăng số nhờ tóc độ xe và góc đánh lủa cũng lên .[DOUBLEPOST=1421016851,1421016281][/DOUBLEPOST]
bác kiểm lại động cơ xem data trên máy lưu ý góc đánh lửa có bị muộn so với sách giáo khoa củ hãng không
Cái thông số về góc đánh lửa như bác nói thì chịu rồi, vì nó không có tiêu chuẩn đâu nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên