Đang tải...

KIA Kia Morning 2009 bị lỗi lái điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ice_hut, 3/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,709 lít xăng
    Chào các cụ. Các cụ cho em xin cái tư vấn
    Em đang sửa con Kia Moring 2009 lái trợ lực điện
    Xe có hiện tượng: Thỉnh thoảng mất trợ lực lái điện (đèn EPS nổi). Có khi đi cả ngày không sao, có lúc thì lại bị mất trợ lực
    1>
    Em sử dụng G-Scan quét lỗi thì có lỗi và xóa lỗi. Nếu đang có lỗi xóa lỗi hệ thống lại làm việc bình thường ngay.
    Hai lỗi đó là: C1292: Tín hiệu không đồng bộ của hai tín hiệu cảm biến mô men vành tay lái
    C1291 Tín hiệu cảm biến mô men vành tay lái (tín hiệu thứ 2) bị hở hoặc ngắn mạch
    Em suy luận thì đưa ra kết luận cái cảm biến mô me thứ hai kia hoặc bị hỏng bên trong hoặc có vấn đề do dây dẫn tiếp xúc
    2> Em dùng G Scan để phân tích dữ liệu của hệ thống ABS.
    Khi không có sự cố thì:
    -điện áp cấp cho hệ thống bằng ắc quy
    -Giá trị mô men vành tay lái vấn đo được
    -Dòng điện cấp cho mô tơ trợ lực vấn đô được: có thể đạt tới 35A
    Khi có sự cố thì: điện áp cấp cho hệ thống đo được chỉ khoảng 3V

    Em lần đầu sửa bệnh này, cũng đã đọc mấy bài trên diễn đàn về nó nhưng vẫn viết bài này để xin ý kiến của các cụ:
    Như vậy: Cảm biến mô men vành tay lái thứ 2 bị hỏng hay có thể chỉ bị chập chờn do tiếp xúc,
    Mong nhận được sự tư vấn của các cụ
    Máy tính đang có sự cố nên cụ nào có mạch điện và hướng dẫn sửa chữa eps kia morning cho tôi với nhé
    Thank
     

    Bài viết khác:

  2. biencoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    450 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi ice_hut.
  3. biencoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    450 lít xăng
    bạn xem lại tiếp điểm ổ khoá nha
     
  4. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,153
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    Bác coi ácquy có yếu ko
     
  5. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Nó có 1 con cảm biến góc lái.cụ vệ sinh giắc xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  6. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,153
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    Hình như nó ko dùng cb góc lái thì pải mà dùng cb momen lái thui cụ
     
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,856
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,865 lít xăng
    Bác nói đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.

Chia sẻ trang này