Đang tải...

KIA KIA Morning 2010 cần tư vấn về chìa khóa thông minh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 6/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    xe chỉ vào sơn.em đánh xe cho thợ sơn thì thấy không đề được.tưởng nhầm chìa khóa thì khiển của vẫn hoạt động,tuy nhiên đạp phanh nhấn công tắc đề không có tác dụng.em cầm tay dí sát chìa khóa vào công tắc đề thì máy nổ.xe nổ máy mà để gần chìa ở công tắc đề thì bình thường,bỏ xa ra thì hiện chữ Key trên táp lô. khách bảo em xử lý luôn nhưng cũng vừa trời tối nhiều việc quá em hẹn hôm khác,cũng 1 phần vì em chưa biết hướng giải quyết như thế nào nữa.các bác tư vấn giúp em nhé. em xin chân thành cảm ơn
     
  2. duchai_81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    ban thu thay pin romot
     
  3. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    cụ kiểm tra remote hoạt động xem thế nào. em nghĩ có khả năng pin điều khiển bị yếu rồi
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    khiển cửa đúng từ xa khoảng 5m vẫn khiển được ah.như vậy em nghĩ nó cũng chưa yếu lắm.em đã tường nghe ban này rồi mà lại quên mất ah
     
  5. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    pan này khó rồi. pin như thế là vẫn khỏe cụ thử kiểm tra theo sơ đồ xem anten thu mã chìa nằm ở vị trí nào sau đó cụ để chìa vào gần anten thử xem sao. còn lại hai nguyên nhân một là chìa phát yếu hai là một anten thu nào đó kém chăng
     
  6. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Bác ơi pin khỏe 20m vẫn khiển được ạ
     
  7. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    bác Tôn ơi có cao kiếm gì giúp em với ah. bác cho em hỏi thay pin loại này có phức tạp lắm không ah
     
  8. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    đơn giản thôi mà bác
    Bác dùng con dao mỏng tách cái điều khiển ra, thay pin vào thôi
     
  9. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    cụ thay pin đi. không được thì xem lại mạch anten đi.
     
  10. hongluyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    con này đơn giản thôi bác ơi.trước mắt bác cứ thay pin điều khiển trước đi là ok .nếu nó hiện chử key có nghĩa là pin điều khiển bị yếu kém rồi hoặc điều khiển để xa quá.tốt nhất bác cứ để điều khiển ngay hộp cốp ấy là tốt nhất
     
  11. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em cảm ơn các bác.em sẽ thử thay pin khi khách trở lại. cho em hỏi thêm 1 tí là pin của loại này dễ kiếm không ah? vì em chưa thay bao giờ nên hỏi hơi chuối,các bác chỉ bảo giúp ah
     
  12. hongluyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    cái này thay pin đơn giản thôi bạn àh. ko khó lắm đâu.chỉ lấy tô vít 2 cạnh nhỏ nậy ra là đc thôi .ok đi nhé
     
  13. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    ra cửa hàng đồng hồ mua pin rẻ bèo mấy nghìn 1 quả không thì về quê anh khuyến mại cho.
     
  14. NhatQuang010593
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    em nghĩ là yếu pin bác ah
     
  15. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    em cũng có ý kiến là yếu bin bác ơi.
    nếu ko thì cái đều khiển nó kém.
     
  16. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Dùng mũi dao tách 2 nửa chìa khóa theo chiều dọc ,cẩn thận không bật mất lò xo của chốt hãm chìa cơ.Tháo pin ra ,lấy VOM đo nếu dưới 3v thì thay pin mới.Pin có bán tại các cửa hàng đồng hồ ,giá 15-30k 1 quả tùy địa phương.:dl:dl:dl
    Nếu trên 3v thì thử để chìa khóa ở ghế sau xem có khởi động được không.Hoặc lock cửa rồi ra sau mở cốp xem có được không.Nếu được thì xem lại Antena 1 nằm dưới tay số.
    Nhưng khả năng thay pin là được rất cao ,liệu đường sờ mó chặt chém cho dễ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  17. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    chăc chắn pin bác ah:lx
     
  18. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Mình nghĩ dùng remote mở cửa được như chủ thớt nói thì ít khả năng bị pin yếu. Khi dùng chìa ấn nút SSB nổ được máy là do ht SMK đang hoạt động ở chế độ Fail-safe rồi. Bỏ chìa trong xe thì annten ko nhận được chìa khoá nên mới báo lên taplo. Bác dùng máy chẩn đoán vào hệ thống PIC kích hoạt thử mấy cái anten xem có cái nào ngủm rồi không nhe!

    Khi bác kích anten và remote chớp đèn thì chứng tỏ anten ở vị trí đó còn tốt (trường hợp này mình nghĩ anten gửi tín hiệu đến remote). Không chớp thì bác thử check đường dây anten xem có đứt không rồi hãn phán thay cái annten nhé!
     
  19. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em cảm ơn mọi người đã nhiệt tình tư vấn giúp em vậy ah.để em gọi xe trở lại rồi sẽ thay pin và kiểm tra như các bác tư vấn. em cảm ơn mọi người nhiều nhé
     
  20. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Cụ mở ra vệ sinh mạch bằng xăng hay cồn thổi sạch,thay pin,xong cắm chìa khóa vào tắt mở nhiều lần, rồi mới khởi động nhé
     

Chia sẻ trang này