Đang tải...

Hyundai Kia morning 2011 mất trợ lực lái

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuan_204c2, 22/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Tình hình là em đang gặp rắc rối với em KiA đời
    2011 morning. Dùng gscan lên lỗi c1622 invalid vehicle speed sensor
    . Đọc vào phần động cơ thì không hiển thị tốc
    độ xe khi xe đang chạy vehicle speed là 0 nhưng
    Công tơ met trên tap lô vẫn chỉ bình thường. Đọc sâu
    vaoEPS thì hiển thị tốc độ xe là 80km dù xe
    Không chạy. Cụ nào kinh qua xin chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,861
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,911 lít xăng
    Coi chừng đồng hồ tính tiền
     
  3. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Bác phán đoán chuẩn đấy,xe có đồng hồ tính tiền nhưng em gỡ dây xung từ công tơ vào đồng hồ vẫn kô được
     
  4. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    cụ coi một là đồng hồ tính tiền hoặc xe đang lắp bộ tua công tơ mét
     
  5. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Nhưng cái khúc mắc ở đây là không đọc được tốc độ xe các cụ ạ. Mà kim công tơ mét trên táp lô vẫn hoạt động bình thường, con này 3 máy không có abs
     
  6. hoanghunglynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/16
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    bac dau lai day cam bien cong to met
     
  7. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    theo e thì bác kiểm tra lại đường tín hiệu hoặc mạng giao tiếp giữa ECU và ESP thử thế nào. vì khi vào hộp động cơ mà không có tín hiệu tốc độ thì khả năng là giao tiếp giữa các hộp có vấn đề r.
     
  8. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Bác sang nói đúng suy nghĩ của em,, e cũng định rỡ ra xem đường truyền giữa hộp thế nào, mai thử tiến hành xem tn, có gì lại xin ý kiến các cụ
     
  9. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    hình như xe bác chạy taxi, mấy ông thơ hay cắt dây điện ở con sensor tốc độ dưới hộp số xong đấu trực tiếp vào taplo và đồng hồ tính tiền nên nó vậy, bác xem kĩ lại coi đúng ko, đi lại như zin là xong
     
  10. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Bác tringuyen à, dây từ sâu công tơ vẫn nguyên bản,e tháo trong đồng hồ tap lô ra thì nó chỉ trích dây xung từ đồng hồ tap lô vào đồng hồ tính tiền
     
  11. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Quên chưa thông tin với các cụ là thay mới hết cảm biến và trục lái điện+ Eps rồi mà vẫn vậy
     
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,861
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,911 lít xăng
    Không đọc được là thế nào nhỉ, máy chẩn đoán hỏng à?
     
  13. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Hì máy kô hỏng bác banhxe ạ
    Em đến chết với em KiA này
    Chiều qua chủ xe bảo đang đi thì tự hết lỗi lái lại nhẹ, nhưng sáng nay lại đổ bệnh lại haizzz!
     
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,861
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,911 lít xăng
    Bác tháo bảng đồng hồ ra mà chạy
     
  15. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Tình trạng như vậy bác đã kiểm tra đường dây chưa? mạng giao tiếp giữa thằng mấy thằng vs nhau đấy ???
     

Chia sẻ trang này