Đang tải...

KIA Kia morning 2011 nhập nguyên chiếc không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 9/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em vừa đi cứu hộ em kia moning 2011 nhập nguyên chiếc
    bệnh của nó là.ko nổ đc.ấn nuuts star ko có tín hiệu gì
    báo lỗi.u1112.lỗi mạng chuyền thông.
    lạ 1 cái là đủn xe đi đủn xe lại...đề lại nổ
    em thắc mắc quá.
    các cụ khấm cho em xem nó bị thế nào ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_servicehanhthuy1990.
  2. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Xe của cụ là:: ấn nổ bằng start/stop nhưng lại là số sàn à, nghe lạ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  3. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Ối chết e đọc nhầm, cụ xem lại công tắc chân phanh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
     
  5. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Kiểm tra công tắc chân phanh cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    anh cũng nghĩ là chập chờn rắc,ngưng ko nghĩ là do c/b trục cơ em ạ...vì có ấn đề đc đâu..
    nếu đề đc thì ko nổ là chuyện khác,nhưng ko đề đc cơ.đủn đi đủn lại ..lại đề đc
     
  7. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    công tắc chân fanh có vấn đề sao cụ..?
    nhưng khi ko đề đc thì báo lõi mạng truyền thông..có nghĩa là theo em nghĩ thì nó ko nhận đc tín hiệu của các h.t khác
    xóa đi ko hết lỗi đấy
     
  8. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Cái giống vi mạch điển tử đã bị là bị ngay ko giống như điện thân xe với mấy con role cùi bắp chập chờn đâu
    [MERGETIME="1423498503"][/MERGETIME]
    Khi bị lỗi sẽ báo đường truyền can của ecm và immobilez không đồng bộ đc với nhau cụ, cụ đưa mã lỗi nên đây
    [MERGETIME="1423498510"][/MERGETIME]
    Khi bị lỗi sẽ báo đường truyền can của ecm và immobilez không đồng bộ đc với nhau cụ, cụ đưa mã lỗi nên đây
    [MERGETIME="1423498518"][/MERGETIME]
    Khi bị lỗi sẽ báo đường truyền can của ecm và immobilez không đồng bộ đc với nhau cụ, cụ đưa mã lỗi nên đây
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cái này cũng hay hay.đau đầu nhưng vẫn vui.
    anh nghĩ nó nhận t/h giữa key và ECU lên ko cho khởi động
    anh chưa dám khẳng định vì anh chưa k.t kĩ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  10. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Vậy cụ cho e hỏi chút ko phải, cụ đang công tác ở đâu ạ
     
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    máy chẩn đoán của em nó chỉ báo lỗi u 1112 thôi cụ a{nó bao gồm nhiều mã chung nữa,nhưng vẫn thuộc mạng can}
     
  12. NTD_2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Cụ tên gì a
     
  13. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Em dự là hết pin remote bác ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    pin vừa thay xong cụ ạ.vẫn đk cửa bình thường
    hum nay em mới điều tra ra là em nó bị đâm 1 phát ở phần đầu,lên giờ mói bị như vậy
    .lần này là lần thứ 2 bị đủn mới nổ...nhưng cũng lạ lạ
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Mã lỗi này em nghĩ không cần quan tâm lắm ,cần thiết thì vệ sinh giắc ECM và SMK cho khỏi lăn tăn thôi.Bệnh của nó thì em nghĩ bác nên kiểm tra hành trình tay số và công tắc rẻ quạt.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, binhoto92, DVBDB1 tài xế khác.
  16. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Xe số sàn vẫn có Start/Stop bình thường chứ cụ NTD_2015
    Đẩy đi đẩy lại mà nổ được thì đúng như cụ kia_service chẩn đoán rồi: Lúc đẩy phải về N, rồi muốn nổ lại về P. Đây là việc nhận biết vị trí cần số qua công tắc rẻ quạt. Rất nhiều công tắc rẻ quạt ở trong toàn.........nước (Vì nó đi qua đường trục chính của công tắc chứ không phải đi qua cái gioăng rẻ quạt)
    Cụ chủ thớt toàn dính em không nổ thôi nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17kia_service.
  17. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    không có tín hiệu đề cụ kiểm tra lại củ dề xem có điên ra đấy chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop.
  18. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Cụ chủ sửa e nó thế nào rồi có thể cho ae biết kết quả với nay xưởng e cũng có 1 e bị như vậy mà chưa biết bị sao đây
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  19. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    EM NÓ BÁN NÂU RÙI CỤ Ạ.NÓ BỊ ĐÂM .LÊN BỊ CHẬP CHỜN DÂY MÁT CỦA H/T.LÊN KO CHO KHỞI ĐỘNG CỤ Ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.

Chia sẻ trang này