Đang tải...

KIA Kia morning 2012 không khởi động được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi doanhd, 24/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Nay xưởng e có nhận 1 em kia morning 2012 chử xe bảo cứ sáng ra lá không khởi đông được ( ấn star / stop không có tín hiệu đê , đề không quay ) nhưng cứ ấn nút đó nhiều lận lại nổ được đi cả ngày không bi làm sao . chìa khoá thì em ấn lock and unlock vẫn bình thường ,em chưa gặp trường hợp này bao giờ mong các cụ chỉ giáo xem e cần kiểm tra cái gì và như vậy
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi NTCauto_thainguyen.
  2. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    check xem nó báo lỗi gì đi cụ...
     
  3. giapover
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    Như Bác nói em đoán khi không đề được khu vực từ cái máy đề quay trở lại mạch đề thôi Bác..Cái start sự tiếp xúc Bác xem sao hay Bác xem cái tiếp điểm Rơ le...Hay Bác xem chổi than có bị mòn tiêu chuẩn thế nào..hi
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhdconbohieu.
  4. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Cái đo đỏ là thấy thế hay là đo trực tiếp tại đề ?
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  5. conbohieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    420 lít xăng
    Lại cái chổi than mòn hay chập chờn..em đoán thế cụ ạ..cùng lắm cụ xem lại cái mạch khởi động và cái công tắc start thôi cụ
     
  6. tinhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Em dự là chuột đề
     
  7. taibb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    89 lít xăng
    Theo em chắc là xe dang bị lỏng giắc hoặc chạm chập dây nào dấy.... rút rơ le st ra để kiểm tra, nếu rơ le ok thì kiểm tra mạch điện, đo chân số 1 rơ le thông mát, kiểm tra điện áp chân số 5 rl st, ddo thông mạch chân số 3 rl st xuống daar điền khiển chuột đề đồng thời kiểm tra chạm chập ở dây nay, thường thì chân số 2 rơ le st sẽ có dòng 2-3v từ ecu đến,cũng không lloaij trừ dây này bị chập (cụ nói đến nút star/stop chắc là xe cụ điều khiển k đ bằng ecu, e chưa có nhiều kinh nghiệm nếu có sai sót mong các cụ thông cảm!) nếu mạch khởi động ok thì xem đèn phanh và công tắc số nếu mạch diên ok thì tháo máy dề ra kiểm tr... còn cái quan trọng nữa là đèn nut star stop có sáng không nó liên qua dến nguồn ecu
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  8. taibb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    89 lít xăng
    cái tín hiệu đề mà cụ nói là cụ đo ở chân 2 rơ le hay dây điều khiển chuột đề?
     
  9. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    Che mach khoi dong khac
     
  10. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Xe đang dùng smk giờ lại chế đường khác hả cụ
     
  11. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Đấy là chủ xe bảo vậy chứ khi đén xưởng thì đề lại ngon k có hiện tượng gì cả ,chủ xe bảo chỉ bị buổi sáng thôi còn nổ rồi thì đi cả ngày k sao
     
  12. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Nếu ấn nút start mà có tín hiệu đề thì cụ nên xem lại củ đề đi ah..
     
  13. HoangLongBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    bác cho thay nút star/stop nhé.dòng morning và gran i10 bắt đầu hỏng star/stop rất nhiều,trong đó có 2 cặp tiếp điểm nó bị gẫy 1 tiếp điểm vì vậy nó bắt mình thực hiện chế độ khởi động kép có nghĩa là phai nhấn ít nhất 2 lần chở lên nó mới khởi động chúc bác mau lành bệnh ;)
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, doanhdtaibb .
  14. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Hỏng chỗ nào mà chế? Chế thế nào ? Bác có hiểu thứ mà bác đang nói đến không đấy ?
     
  15. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Có thể chỉ bị công tắc chân phanh thôi bác ạ ,bác cắm máy vào xem tín hiệu chân phanh có ON không đã. Mà sáng ra ấn S/S thì taplo có sáng không.Nếu pin điều khiển yêu thì cũng bị thế đấy.Tín hiệu chân phanh có ,pin điều khiển đủ thì mới ktra đến nút S/S
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  16. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Nay kiểm tra thì phát đầu đề nổ ngay nhưng tắt đi đề lại thì nghe tiếng chuột hít cạch cạch nhưng đề k quay . e đã tháo đề kiểm tra thấy chuột đề kém đã thay với bảo dưỡng lại lắp lên tgif đề ngon nhưng cũng phải theo dõi đã xem thế nào e sẽ báo cao các cụ ,cảm ơn các cụ đã tư vana
     
  17. hocutenthang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    180 lít xăng
    cụ thử trực tiếp xem đề có quay ko
     
  18. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    457
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,712 lít xăng
    Câu trả lời của Bác chính xác (khi đã công bố kết quả) nhưng trong trường hợp này thôi, dòng này thì hay bị chuột đề nhưng không phải 100% đâu ah.
    PS: bác chủ thớt lên đăng bài khi mình đã kiểm tra thì vẫn đề sẽ không bị lan man hơn ( khi đề không có tín hiệu đề với lại có tín hiệu đề khoanh vùng sẽ nhanh hơn nhiều...)
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, doanhdbuidinhduong .
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này