Đang tải...

KIA Kia morning AT đời 2006 vào số D, L, 2 thì chạy được khoảng 30m thì mất hẳn số

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buutuan1965, 26/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    em đang làm một con kia morning AT đời 2006, khi vào xưởng thì vào số D, L, 2 thì chạy được khoảng 30m thì mất hẳn số không chạy được nữa, em rã hộp số ra thấy mấy lá côn bị mòn cháy em thay bộ côn mới vào thì chạy được lên tất cả các số, nhưng chạy được khoảng 6,7 cây số thì lại không chạy được nữa, nhưng để dừng lại khoảng 5,10 phút thì lại chạy lại được nhưng một đoạn thì lại bị lại,em mới thử xe xong mà chưa hiểu là nó bị ở phần nào, xin đăng lên để các bạn ai gặp trường hợp này rồi giúp mình xử lý với , em cám ơn nhiều..
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi sensor, thanhco1983, tranlong19892 tài xế khác.
  2. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    em dự là mất áp dầu rồi. cháy côn thế chắc dầu bẩn lắm bác nhỉ? mà lúc không đi được xe có báo lỗi không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi sensorPhạm Vỵ.
  3. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Chạy nóng mới bị chắc bị tụt áp dầu rồi,bác nên tháo ra kiểm tra lại toàn bộ gioong phớt,vệ sinh lại bộ van chia xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  4. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    nếu là số tự động thì hẳn có lỗi.bác đưa lên cho anh em chém
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  5. phutungdanang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    mua hộp số củ khác đi tầm 11 triệu ah mình gặp nhiêu rôi
    lh 0915696677
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  6. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    ở chỗ e không có máy cắm kiểm tra lỗi, mà dầu số và các mạch dầu e vệ sinh sạch sẽ rồi, nhưng khi máy nguội thì lại chạy bình thường, chỉ khi nào nóng lên thì mới bị, khi đó nó khóng có số nào hết, mong anh em trợ giúp dùm, em nghĩ có khi nào bị bộ biến mô, hoặc điện không các bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Xem anh em nào có máy nhờ đọc lỗi giùm đi bạn,làm số tự động phải có máy mới xử lý pan được bạn nhé,
    - mình nghĩ áp suất đường dầu có vấn đề rồi,nếu lỗi van điện hay cảm biến,nguội vẫn đi số được mà,bạn kiểm tra lại sin,phốt,bi nhựa trên mạch tổ ong quá trình rắp láp có sai xót gì không nhé,nếu không có sai xót thay bộ biến mô xem sao nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi autocarPhạm Vỵ.
  8. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    hạ xuống kiểm tra đi bác côn và dầu và lọc dầu bác nhé
     
  9. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    trước em làm em mondeo 2.0 đi ko quá 20km/h. thay bộ van là ok.em này của bác là do áp dầu.nhưng còn phải xem bơm hay là van.hay do biến mô.không có máy làm mò thì chịu thôi
     
  10. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    Thứ nhất k có máy để xem lỗi và thông số datal đã là khó và thứ nữa cụ đã lắp chuẩn chưa.dòng morning cũ này hay bị lỏng cái mối hàn ở bên dải dây điều khiển van nằm trên bộ vỉ van đó.cụ kiểm tra kỹ lại cái này đi cụ nhé
     
  11. lamchamthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    mình từng gặp tình trạng gần giống như vậy và nguyên nhân của nó là do hệ thống thắng bạn thử kiểm tra các piston thắng xem thế nào
     
  12. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    nhiều khả năng do lá côn bị cháy nên làm tắc đường dầu trong cụm van rùi cụ tháo cụm van ra vệ sinh rùi lắp vào xem ntn nhé ..chúc cụ sớm thành công.
     
  13. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    cụ đã thủ bổ qua bí ra chưa.. bổ đi cụ ơi em nghỉ quả bí có vẫn đề rồi cụ à.. nếu đẫ cháy lá côn thế thì lá côn quả bí cũng rễ bị cháy lắm
     
  14. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    888 lít xăng
    bác chạy qua xưởng có máy nhờ họ test cho chắc ạ,chứ hạ lên xuống mất công
     
  15. phutungdanang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    tui từng bị dậc bơ phờ vì hộp số xe kia morning rồi cụ đã thây hư hỏng bên trong thi nên thay đơ tốn chi phí cụ ah . còn trái bí thì bạn chi cần cắm đầu cơ vào trái bí va quay thử là biết thôi
     
  16. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    cắm đầu arco vào quả bí quay như thế nào thì biết nó còn được hay hỏng vậy bác, em chưa biết thử ntn để biết được
     
  17. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    ý bác là bị kẹt dải phanh số 2 và số 4 hả bác
     
  18. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    co the chay nong van dien khong mo dau se khong day pitong ep la con
     
  19. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    ban quay truc co khi vao so se biet hop bien mo co hoat dong khong neu hoat dong banh xe xa quay theo nhung ma hop bien mo it hong lam vi trong do la he thong banh rang mat troi thoi ma
     
  20. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    nhưng mình ép ga lên một tí thì nó vẫn bám và chạy được, điều thời gian bám rất chậm.. khi bám được thì nó vẫn lên được 80 đến 90 km/h mà làm sao chết cuộn solenoid được
     

Chia sẻ trang này