Đang tải...

Hãng khác Kia Morning cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Voducvinh120, 16/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Voducvinh120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Mấy bác cho e hỏi cái này tý. Xưởng có con kiamorning. Hộp số tự động. Lúc đầu thì nó vô xưởng em . Chay lên ga ko có dx. Cứ hụp hụp hoài. E thay lọc.thay bơm xang. Đạp dx cái đầu thì ngọt .Đạp dx 2 3 cái thì nó lại bị như ban đầu. lỗi thì nó ko báo gì.E cũng đã vệ sinh hêta các cảm biên đo gió với cảm.biến ga. Mà cũng k hết. Thử mãi tới chiều tối ko nổ dx lên. Mong các bác chỉ dậy ạ
     
  2. longshin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    cụ vệ sinh bugi chưa ?
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Con này hay bị mòn cá ca vét đầu trục cơ dẫn tới mòn lòng trong của bánh răng đầu trục cơ.đĩa sắt tạo sung cũng bị mòn gây báo sai về hộp .tất nhiên bệnh này không báo lỗi .tôi đã làm mấy con bị như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  4. Voducvinh120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    E thay bụi bạch kim luôn ròi ạ
     
  5. Voducvinh120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Chốt la vết á hả bác.E cho bơm xăng trực tiếp luôn mà cung ko hết càng nặng thêm.tơi tối là nó nổ như kiểu nổ 2 máy á. Lạ ở chỗ hơi xăng ở bô rất cay mất
     
  6. Nguyendong1988
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,293 lít xăng
    Cụ thông não giúp e với.nó hay bị mòn lắm ạh
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Tôi đã dính 5 e bị mòn rãnh ca vét đầu trục cơ lúc đầu hạ máy mang thợ tiện làm lại đầu trục .sau thay mới hết cho lành
     
  8. Voducvinh120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Ý bác khi đầu trục cơ lỏng. Là cảm biến cốt máy nhận tín hiệu.sai.dẫn tơi đánh lửa với phun sai hả bác
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,988
    Được đổ xăng:
    12,200
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,092 lít xăng
    Xin hỏi dx là cái gì vậy?
     
  10. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    nó mòn trục cơ à bác hay vành xung
     
  11. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Đúng rồi bác mòn ở trục .lòng trong bánh răng trục cơ đĩa xung cũng bị mòn
     
    Đã được đổ xăng bởi dangtam03ythunghanam.
  12. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    vậy thì phải hàn lại trục à bác hay thay trục vậy tốn tiền lắm chủ xe chưa chắc đã nghe
     
  13. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Hàn lại vẫn dùng được trục mà bác .gặp khách ngon thì thay thôi kiếm tí hj
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  14. mr.oai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    188 lít xăng
    (dx) là được a ạ
     
  15. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    E mới gặp dạng mẻ răng chứ chưa gặp ca bị mòn dẫn tới sao tín hiệu cả,đó cũng là một nguyên nhân đáng để ae ta chú ý tới.
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  16. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    dạ vâng em muốn tiết kiêm cho khách còn tuỳ khách thích kiểu gì mình chiều thui phương châm của em là làm cho khách tiết kiệm nhất
     
  17. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Ok bác
     
  18. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    theo e cách tiết kiệm nhất là dùng mũi khoan 3 khoan một lỗ cavet khác( để nguyên cả nhông cơ, khoan 1 nửa ở trục, 1 nửa ở nhông) sau đó dùng 1 đoạn thép cứng đóng vào là ok. e hay lấy đoạn thép ở lò xo chế vào. những ca mòn đầu trục cơ e xử lý khá nhiều, k phải hạ máy mất thời gian của khách.
     
  19. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    650 lít xăng
    Tình hình là sao rồi bác thớt. Em nó ra viện chưa?
     

Chia sẻ trang này