Kia Morning cần giúp

Voducvinh120
Bình luận: 18Lượt xem: 1,319

Voducvinh120

Tài xế O-H
Mấy bác cho e hỏi cái này tý. Xưởng có con kiamorning. Hộp số tự động. Lúc đầu thì nó vô xưởng em . Chay lên ga ko có dx. Cứ hụp hụp hoài. E thay lọc.thay bơm xang. Đạp dx cái đầu thì ngọt .Đạp dx 2 3 cái thì nó lại bị như ban đầu. lỗi thì nó ko báo gì.E cũng đã vệ sinh hêta các cảm biên đo gió với cảm.biến ga. Mà cũng k hết. Thử mãi tới chiều tối ko nổ dx lên. Mong các bác chỉ dậy ạ
 

longshin

Tài xế O-H
Mấy bác cho e hỏi cái này tý. Xưởng có con kiamorning. Hộp số tự động. Lúc đầu thì nó vô xưởng em . Chay lên ga ko có dx. Cứ hụp hụp hoài. E thay lọc.thay bơm xang. Đạp dx cái đầu thì ngọt .Đạp dx 2 3 cái thì nó lại bị như ban đầu. lỗi thì nó ko báo gì.E cũng đã vệ sinh hêta các cảm biên đo gió với cảm.biến ga. Mà cũng k hết. Thử mãi tới chiều tối ko nổ dx lên. Mong các bác chỉ dậy ạ
cụ vệ sinh bugi chưa ?
 

ledoan

Tài xế O-H
Mấy bác cho e hỏi cái này tý. Xưởng có con kiamorning. Hộp số tự động. Lúc đầu thì nó vô xưởng em . Chay lên ga ko có dx. Cứ hụp hụp hoài. E thay lọc.thay bơm xang. Đạp dx cái đầu thì ngọt .Đạp dx 2 3 cái thì nó lại bị như ban đầu. lỗi thì nó ko báo gì.E cũng đã vệ sinh hêta các cảm biên đo gió với cảm.biến ga. Mà cũng k hết. Thử mãi tới chiều tối ko nổ dx lên. Mong các bác chỉ dậy ạ
Con này hay bị mòn cá ca vét đầu trục cơ dẫn tới mòn lòng trong của bánh răng đầu trục cơ.đĩa sắt tạo sung cũng bị mòn gây báo sai về hộp .tất nhiên bệnh này không báo lỗi .tôi đã làm mấy con bị như thế
 

Voducvinh120

Tài xế O-H
Chốt la vết á hả bác.E cho bơm xăng trực tiếp luôn mà cung ko hết càng nặng thêm.tơi tối là nó nổ như kiểu nổ 2 máy á. Lạ ở chỗ hơi xăng ở bô rất cay mất
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mấy bác cho e hỏi cái này tý. Xưởng có con kiamorning. Hộp số tự động. Lúc đầu thì nó vô xưởng em . Chay lên ga ko có dx. Cứ hụp hụp hoài. E thay lọc.thay bơm xang. Đạp dx cái đầu thì ngọt .Đạp dx 2 3 cái thì nó lại bị như ban đầu. lỗi thì nó ko báo gì.E cũng đã vệ sinh hêta các cảm biên đo gió với cảm.biến ga. Mà cũng k hết. Thử mãi tới chiều tối ko nổ dx lên. Mong các bác chỉ dậy ạ
Xin hỏi dx là cái gì vậy?
 

manhdung1982

Tài xế O-H
dạ vâng em muốn tiết kiêm cho khách còn tuỳ khách thích kiểu gì mình chiều thui phương châm của em là làm cho khách tiết kiệm nhất
theo e cách tiết kiệm nhất là dùng mũi khoan 3 khoan một lỗ cavet khác( để nguyên cả nhông cơ, khoan 1 nửa ở trục, 1 nửa ở nhông) sau đó dùng 1 đoạn thép cứng đóng vào là ok. e hay lấy đoạn thép ở lò xo chế vào. những ca mòn đầu trục cơ e xử lý khá nhiều, k phải hạ máy mất thời gian của khách.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên