dangkylien
Tài xế O-H
lái điện của cụ khi cụ đánh lái xem điện áp có sụt ko vậy? cụ để í cái đừn taplo nhé.
e gặp ca này nhiều rồi ức chế vô cùng. bổ nó ra lắm con oan gia cái lỗi báo góc lái nên toàn cho thay cả cụm. bác cứ cho xe chạy vào đường hơi xóc rồi bỏ khớp chũ thập ra. nếu hết kêu thì trên cụm mà còn kêu thì thước rồiMình có vấn đề này xin ý kiến mọi người nha,
dòng kia morning lái điện
khi xe chạy đường bằng thì không sao
khi chạy đường sóc thì có tiến kêu rất khó chịu
kiểm tra và loại bỏ hết các khả năng thì phát hiện ra ở vô lăng điện
nhưng khi tháo vô lăng ra chèn ngay chỗ cảm biến thì tiếng kêu lại to hơn
cụ bảo lái điện không có cảm biến thế cụ lái kiểu gì vậy? cụ biết lái điện nó hỗ trợ lực lái khi người lái đánh góc lại như thế nào mà cụ nói vậy? nếu là moto điện 1 chiều thuần túy thì xin thưa với cụ là cụ lái đằng giờiÐề: Kia morning
Xe này không có cảm biến góc lái ,không phải cài đặt gì cả.
cụ nên đọc kỹ tư vấn của người khác nhé. con này không có cảm biến góc lái. nó chỉ có con cảm biến mô men để nhận biết hướng đánh lái và lực đánh lái để ECU trợ lực lái điều khiển mô tơ điện.cụ bảo lái điện không có cảm biến thế cụ lái kiểu gì vậy? cụ biết lái điện nó hỗ trợ lực lái khi người lái đánh góc lại như thế nào mà cụ nói vậy? nếu là moto điện 1 chiều thuần túy thì xin thưa với cụ là cụ lái đằng giời
như vậy cụ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân ạ.nếu vậy thì thay cả cụm thôi cụ.không biết nó có đắt lắm koÐề: Kia morning
Chuyện nghe thì vô lý,nhưng em cũng đã gặp 1 trường hợp tương tự.Morning lái điện đi vào chỗ sóc kêu nghe bé nhưng rất rõ.xe đi sang xưởng khác đã thay 1 thước lái mới tinh vẫn kêu như vậy.chủ xe bắt lắp lại thước lái cũ.xe về chỗ em kiểm tra thì cũng nghĩ bắt được bệnh vì làm nhiều thước lái kêu bạc nhựa dưới thước rồi.nhưng không phải.khi kiểm tra kĩ tiếng kêu phát ra ngay dưới vô lăng.2 khớp mềm còn rất tốt.lấy tay vỗ mạnh vào vô lăng thì nghe rõ kêu trong cụm mô tơ điện đó.tư vấn khách thay nhưng không được em đành bỏ vì khách kêu xe để bán. vụ này em cũng đa nhờ tư vấn nhưng không được.
Hôm vừa rồi em mới tháo 1 cây lái điện Morning xin chia sẻ cùng các bác tí ah:
Và cái thước hôm trước của em nó hư hỏng ở cái nàykhông phải xe có tiếng kêu đâu nhé)
Nhìn theo thực tế trên đây thì thấy ở trục lái của nó sẽ có 4 vòng bi nhỏ và 1 vòng bị to gần vành răng nhựa.nếu hỏng bi thì đánh lái nó phải có tiếng kêu.vành răng nhựa hỏng tạo ra độ zơ giữa trục lai của mô tơ với vành răng thì không biết tiếng kêu nó có ti lắm không,nhưng cả 2 trục đều có bi định vị. bản thân e đã gặp tiếng kêu này,và cũng đã tháo thước lái này nhưng chưa lý giải được.các bác xem có khả năng nào nữa không ah
theo ý kiến của em thì ở 1 vị trí nào đó,có thể là vị trí khi tay lái ở giữa,vành nhựa bánh răng bị mòn rãnh tiếp xúc với trục vít lai của mô tơ nên gây tiếng kêu khi vào sóc.
em có 1 thắc mắc nữa là khi tháo thước ra và lắp lại,có cách nào không dùng máy SCAN mà vẫn không cần cái đặt lại góc cảm biến không ah
- Hỏng gì thì tôi không rõ được vì không nghe trực tiếpcụ bảo lái điện không có cảm biến thế cụ lái kiểu gì vậy? cụ biết lái điện nó hỗ trợ lực lái khi người lái đánh góc lại như thế nào mà cụ nói vậy? nếu là moto điện 1 chiều thuần túy thì xin thưa với cụ là cụ lái đằng giời
Bác nên hiểu rõ bản chất của vấn đề đi đã.Xe này bác tìm được cảm biến góc lái bao nhiêu tiền tôi cũng mua.cụ bảo lái điện không có cảm biến thế cụ lái kiểu gì vậy? cụ biết lái điện nó hỗ trợ lực lái khi người lái đánh góc lại như thế nào mà cụ nói vậy? nếu là moto điện 1 chiều thuần túy thì xin thưa với cụ là cụ lái đằng giời
Cụ biết cách sử lý bênh này thì hướng dẫn giúp với ạBệnh này mà các cụ thay cụm lái điện thì phí quá.
Thì thay cái thước lái thôi mà, hoặc tiện bạc thước láiCụ biết cách sử lý bênh này thì hướng dẫn giúp với ạ
hihi! Cụ ý nói thay cụm moto thì hơi phí mà cụ.Thì thay cái thước lái thôi mà, hoặc tiện bạc thước lái
bên e chuyên nhận xử lý căn bệnh này( tất cả các xe có trợ lực điện đều bị sau khoảng 10 vạn km tuy ng đi các cụ nhé) e đã sản xuất ra cả bạc nhựa thước lái morning 2008,i10 đời dầu, acen 2011 dùng chung,e có bán bạc cho cả gara nhé(hiện tại các gara vẫn lấy bạc bên e) giá cả nhu sau xử lý cụm moto trợ lực va thước lái bao gồm thay cả bạc thước lái là 1,2tr bảo hành 1năm với xe tư nhân,6 tháng với taxi, nếu chỉ xử lý mình thước lái(cả thay bạc nhựa) là 450k, thay thế gì khác tính riêng các cụ nhé? E cũng xử lý cho rất nhiều cụ mợ bên kmfc rồi , đc của e gara long thành khu tái định cư x2a yên sở hoàng mai HN (sau toà nhà hateco28 tầng) 0979031771Mình có vấn đề này xin ý kiến mọi người nha,
dòng kia morning lái điện
khi xe chạy đường bằng thì không sao
khi chạy đường sóc thì có tiến kêu rất khó chịu
kiểm tra và loại bỏ hết các khả năng thì phát hiện ra ở vô lăng điện
nhưng khi tháo vô lăng ra chèn ngay chỗ cảm biến thì tiếng kêu lại to hơn
bên e chuyên nhận xử lý căn bệnh này( tất cả các xe có trợ lực điện đều bị sau khoảng 10 vạn km tuy ng đi các cụ nhé) e đã sản xuất ra cả bạc nhựa thước lái morning 2008,i10 đời dầu, acen 2011 dùng chung,e có bán bạc cho cả gara nhé(hiện tại các gara vẫn lấy bạc bên e) giá cả nhu sau xử lý cụm moto trợ lực va thước lái bao gồm thay cả bạc thước lái là 1,2tr bảo hành 1năm với xe tư nhân,6 tháng với taxi, nếu chỉ xử lý mình thước lái(cả thay bạc nhựa) là 450k, thay thế gì khác tính riêng các cụ nhé? E cũng xử lý cho rất nhiều cụ mợ bên kmfc rồi , đc của e gara long thành khu tái định cư x2a yên sở hoàng mai HN (sau toà nhà hateco28 tầng) 0979031771e gặp ca này nhiều rồi ức chế vô cùng. bổ nó ra lắm con oan gia cái lỗi báo góc lái nên toàn cho thay cả cụm. bác cứ cho xe chạy vào đường hơi xóc rồi bỏ khớp chũ thập ra. nếu hết kêu thì trên cụm mà còn kêu thì thước rồi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.