Đang tải...

Thảo luận Kia morning điều hòa không lạnh sâu

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi Hổ Vồ, 4/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Hôm nay em có con morning làm điều hòa. Hiện tượng là nạp đủ gas nhưng để garanti lạnh rất kém. Nếu đạp ga lên 2000v thì cũng xuống được 4,5oC nhưng nhả ga ra là lại lên 8,9 có khi 10 độ. Áp suất lúc nổ máy bật điều hòa là 3,8kg thấp áp,12,5kg cao áp. Nhưng sau khi ga lên 2000v thì về 1,8kg thấp áp, 14 kg cao áp và nhả ga ra thì giữ ở mức 2-2,2kg thấp áp.
    EM này còn có đặc điểm là lốc ngắt ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau,lúc đầu 8 độ ngắt, sau là 7 và dần dần xuống đến 4,5.Nó không có mức nhiệt cố định à các cụ nhỉ? hơn nữa ngắt lạnh không đấu tắt được,đấu tắt lốc không chạy luôn.
    Các bác chém giúp em nhé :D
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, 4banhdamme, kia_service2 tài xế khác.
  2. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    xe làm những gì vậy cu.kể chi tiết xem nào.để bạn chém cho
     
    Đã được đổ xăng bởi Hổ Vồthanhthe_2015.
  3. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Ah nó thiếu gas,đè ra bảo dưỡng thay phin thay gioăng thôi
     
  4. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    chém ghê vậy.phin đâu mà thay.hỏi 2 câu thôi nhé.hút chân không bao nhiêu phút ( bằng cái gì ) và giữa két nước và giàn nóng còn gioăng mút không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, nguyenbinh10, kia_service3 tài xế khác.
  5. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    tình trạng xe cua bạn nói la xe đang rất binh thường đấy.áp suat dang chuẩn đó.vệ sinh giàn nóng đi bạn.hiệu quả ngay thôi.
    [MERGETIME="1396621329"][/MERGETIME]
    xe đang áp suât bình thường.các bác đè ra thay phin.làm thế không hết bệnh đc đâu
    [MERGETIME="1396621338"][/MERGETIME]
    xe đang áp suât bình thường.các bác đè ra thay phin.làm thế không hết bệnh đc đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi Hổ Vồ, 4banhdammengocanh_102 .
  6. 4banhdamme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Ủa em tưởng xe nào mà chẳng có phin,sao lại không có đêt thay vậy cụ.Em này áp thấp hơi cao,e nghĩ có thể lốc yếu hoặc van tiết lưu kém.
    [MERGETIME="1396623419"][/MERGETIME]
    áp thấp 3,8kg mà bình thường hả bác.em làm là xe đã bảo dưỡng hay vệ sinh gì là thay cái phin đi cho chắc ăn
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10Hổ Vồ.
  7. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    xe đang áp suât bình thường.các bác đè ra thay phin.
    như thế là không binh thường thì bao nhiêu là binh thường.khi bạn lên ga ap thấp con 1.8kg tức la loc của ban khong yếu.mấy bệnh này minh làm hoài.còn bạn muốn co thông so áp suât minh sẽ cho ban.
     
  8. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    chém gì,phin lấy ở kho ra thay chứ lấy ở đâu bạn. Còn mút nguyên zin,hút 15p bằng lốc 12.000. Mà áp có 12,5kg có đâu mà cao,quạt vẫn chạy tít
    [MERGETIME="1396623910"][/MERGETIME]
    Nguyên tắc em làm là xe thiếu gas,hết gas,vệ sinh bảo dưỡng là thay phin chứ không đợi đến lúc nó trương lên,tắc rồi mới thay. An toàn cho cả đôi bên. Nó cũng như mình thay lọc xăng lọc dầu thôi
     
  9. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    thì mỗi người làm việc mỗi phong cách khác nhau.nhưng cách làm của bạn là chuẩn đoán bao trùm.không đúng bệnh.đôi lúc gặp khách hàng khó tính giải thích cho họ hiểu thì cũng mêt.nhưng mình cung tôn trọng cách làm việc của cậu.mỗi người mỗi phong cách mà
     
    Đã được đổ xăng bởi cuongminhHổ Vồ.
  10. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Thế nào là bao trùm hả bác.Xe thiếu gas áp cao không bảo dưỡng lại thì làm thế nào hả bác.Bệnh em đưa là bệnh phát sinh sau khi làm bảo dưỡng.Do lúc đầu thiếu gas nhưng không có điều kiện kiểm tra kỹ vì không có gas test,chỉ cho nạp gas mới.
    [MERGETIME="1396624679"][/MERGETIME]
    Có thể bác chưa hiểu hết ý bảo dưỡng của em. Bảo dưỡng của em ở đây là tháo ra vệ sinh và bơm thử kín ném vào bể nước,xe hết gas chậm,hơn nữa không tháo giàn ra nếu nó hở thì kiểm tra bằng cách nào.mình tháo ra thử kín và vệ sinh luôn để áp suất không còn bị cao nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  11. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bạn nói vậy.nếu khách hang đã tùng thay lọc cách đó khoảng thời gian ngắn ở gara nao đó nhưng không nói cho bạn biết.khi bạn kêu thay loc gas.khách kêu mới thay thi phai trả lời thế nao.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hổ Vồ.
  12. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Cái đó thì rất đơn giản thôi. Cái này em giải thích hoài.
     
  13. 4banhdamme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    #13 4banhdamme, 4/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/14
    @tinoto Áp suất 3,8 kg là bình thường ?! Ga lên 2000v mới được 1,8kg. Áp suất chuẩn người ta đưa ra là áp suất ở chế độ garanti.không biết áp suất chuẩn của bác là thế nào bác cứ chia sẻ cùng mọi người được biết
    [MERGETIME="1396625998"][/MERGETIME]
    Chỗ em làm cũng thay phin kể cả xe mới làm,phản tu vì hở.làm thế là an toàn chứ.hơn nữa hạt chống ẩm là hút ẩm,mới thay nhưng cũng có thể bí,hạt trương do lọt khí... Nói chung là mình làm sửa chữa nhưng cũng là kinh doanh,mà đã kinh doanh thì phải có lãi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10, minhduc1208ngocanh_102 .
  14. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ý là thay cả giàn nóng đó cu.Con này lọc nằm trong giàn mà :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  15. 4banhdamme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    ủa con này em làm có lọc mà.nó là phin lọc dạng túi vải,tháo cái nắp nhựa ra là lấy nó ra được,sao thay phin lại phải thay cả giàn thế bác?
     
  16. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Không những giàn nóng mà cả giàn lạnh,cả ti ô, cả lốc,van tiết lưu,quạt ,lọc gió em đều vệ sinh hết bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  17. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Em góp ý cụ , trước tiên cụ xem thử bên két nóng trong khoang lái có bị hở thông qua giàn lạnh không , nếu bình thường thì cụ hút ga ra lại , hút chân không khoảng 30 phút , châm dầu và nạp ga lại thử xem , dòng xe cỡ nhỏ như xe matit em thường nạp 300g--> 350g , có gì sai mong cụ bỏ qua nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hổ Vồ.
  18. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    kiểm tra gió trong,ngoài có đóng hết không.lúc ghép hộp giàn lạnh có sợ zách mút cửa gió nóng,lạnh không Chinh ?
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_serviceHổ Vồ.
  19. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Gió trong ngoài vẫn khít khìn khịt.Còn hộp tháo lấy giàn lạnh morning chỉ tháo mỗi phần mỏm phía trên nên không ảnh hưởng và cũng đã kiểm tra còn nguyên zin. Em này mới chạy được 2 năm rưỡi và giàn lạnh lần đầu tháo.
     
  20. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    lọc morning là lọc túi mà bác
     

Chia sẻ trang này