Đang tải...

KIA Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi HOANTCNA, 8/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Xin các bác tư vấn giup con kia morning 2009 bi thế nay ;kiểm tra áp bên cao áp 15kg ,bên thấp áp 4kg ,điều hòa ko mát ,tháo ra bảo dưỡng kiểm tra lốc áp tốt ,thay van tiết luu ,thay lọc,sau đó nạp ga vào ko mát .kiểm tra áp bên cao áp 11kg ,thấp áp 2kg ,sau nap ga tiếp vào áp 16/4kg thi đường thấp áp ướt xuông tới lốc nhưng vẫn ko mát sâu
     

    Bài viết khác:

  2. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cụ phải cho nhà cháu biết cụ nạp bao nhiêu gas chứ?mà cụ có vệ sinh dàn nóng và lạnh không?
    theo ngu kiến của em thì lần áp đầu tiên cụ nạp thiếu gas lần thứ 2 cụ nạp vào thêm nhưng lại bị thừa :)) em nói sai các cụ đừng ném gạch em nhé
     
  3. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    đo nhiệt độ tại cửa gió là bao nhiêu hả cụ. cụ kiểm tra vệ sinh lọc gió và công tắc điều chỉnh nhiệt độ trong xe. công tắc gió trong và ngoài xem thế nào ạ.
     
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    đường thấp áp ướt xuống tới lốc chứng tỏ vẫn lạnh đấy ạ lốc có ngắt được không ạ.cụ đã vệ sinh giạn nóng giàn lạnh chưa a như cụ minh đức tư vấn là chuẩn cụ ạ
     
  5. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    809 lít xăng
    Con này nạp thừa dầu rùi hoặc lẫn gios nóng
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    Em cũng trùng với ý kiến của cụ minh đức, lần đầu tiên là bị thiếu ga, tới lần thứ 2 thì thừa ga. có điều em chưa hiểu lắm ở chỗ là khi cụ cho thêm ga vào bên thấp áp là 4kg bên ngoài ống toát mồ hôi mà bên trong lại không mát ( điều này khó hiểu quá ạ, vì cụ vừa bảo dưỡng hệ thống " lạnh tinh khiết " xong )
     
  7. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Có thể van của cụ mở lớn (thừa ga ) , em nó mát không sâu .
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    Hiện tượng của cụ như cụ nói ướt xuống tận lốc,như thế không thể mát sâu được,sờ ống bên ngoài rất lạnh nhưng bên trong xe mát không sâu,hiện tượng của cụ một là thừa ga,2 là do rộng van tiết lưu,mà theo như thông tin của cụ đưa thì là do cụ nạp thừa ga rồi,cụ xả bớt ga ra nhé,và xem lại cửa gió trong gió ngoài,van gạt sang chế độ sưởi có kẹt không nhé,chúc cụ sớm chữa khỏi bệnh em nó.
     
  9. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Nạy cụ! Cụ lại chơi bài nạp gas theo áp suất ah? Cụ vác cho em cái cân, nạp cho nó 4 lạng gas. xem có mát không rồi tính nhé!
     
  10. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    Thứ nhất cụ kiếm cái cân làm như cụ hổ vồ nói ợ,và cái thứ 2 là nó mát đến tận lóc là sờ vào lóc nó mát luôn ạ hay là chỉ nguyên ty ô hạ áp mát thôi ? nếu sờ lóc mát lạnh thì cụ xem lại van tiết lưu nhé ! mà trước tiên là cụ làm theo cụ hổ vồ nói đi đã rồi cụ đưa thông tin chính xác thêm tí nữa nhé.....
     
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Có điều mà bác cần luu y la lạp gas 0,45kg ,dầu lạnh xúc rửa toàn hệ thóng đổ 120 đến 130 cc 'để cửa gió trong ,xem lại cái cửa gió nóng lạnh có kín ko chư như bác nạp áp 16/4 thì hơi thừa ga dấy và xem giàn nóng tản nhiệt tốt ko hay tắc rồi áp cũng lên cao đấy
     
  12. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    Cụ viết tiếng việt có dấu cụ nhé .
     
  13. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    Các bác ở trên đưa ra các phương án chuẩn cả rồi .theo em bác rửa giàn nóng,lạnh rồi bác thay van tiết lưu,bác kiểm ta quạt giàn nóng bác đo nhiệt độ cửa gió .bác đổ nước vào giàn nóng kiểm tra độ lạnh trong xe..chúc bác thành công
     
  14. bvh_290589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    Mát không sâu có nhiều lý do lám cụ ah.
    cỤ xem lại van tiết lưu,quạt,chất lương ga,hỆ thống điều khiển trên xe,va pai dảm bảo hút chân ko thât ký nưã nha.chúc cỤ thành công
     
  15. paramena_4s
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    Cụ làm thế này nhé,cụ tháo dàn nóng ra,khò nóng rồi rửa lại bằng dung dịch,thay phin lọc,rồi nạp lại ga,nhưng cụ nào o thể lỏng mà nap chậm thôi,nhớ là gas xịn nhé,chúc bác thành công
     
  16. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    Các bác em thay van tiết lưu rôi ,va thấy đã lạnh binh thường ,nhưng dòng kia morning hay bị như thế va em sợ dược vài tháng nó lại quoay lại
     
  17. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    theo em nghĩ ở đây như bác nói đã thay van 1 lần rồi thì là do cụ nạp thừa gas thôi.chúc bác thành công lần sau nhớ nạp theo trọng lượng gas nhé.dòng này không phải thế quan trọng là bác đã làm chuẩn chưa thôi chứ không sợ bởi cái van đâu cụ ah
     
  18. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    Ðề: Kia morning đời 2009 điều hòa không lạnh

    Làm được vài tháng la ok roi bac.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này