Kia Morning hỏng hộp số tự động cần giúp gấp!!!!

le_minhxm
Bình luận: 44Lượt xem: 22,631

luc_daklak

Tài xế O-H
bác xem màn hình taplo có hiện lỗi gì k cụ. cụ cảm máy vào có lỗi gì k?
xả dầu số ra xem có mạt gì k bác, tiếp nữa là tHÁO đáy cacste ra vệ sinh bộ body van. và thử soi xem lá côn có cháy k? có mòn k? k được thì phải hạ số xuống xem sao thôi.
bác nói thế thì khác gì hạ hộp số rồi
cách nhanh nhất là bác xả nhớt ra kiểm tra nhớt có bị đổi màu hay không, nếu đổi màu thì bị cháy bố, kiểm tra có mạt nhôm nhiều ko, nhớ khi xả nhớt thì lấy khay sạch hứng nhớt để dễ dàng kiểm tra.
 

le_minhxm

Tài xế O-H
bác nói thế thì khác gì hạ hộp số rồi
cách nhanh nhất là bác xả nhớt ra kiểm tra nhớt có bị đổi màu hay không, nếu đổi màu thì bị cháy bố, kiểm tra có mạt nhôm nhiều ko, nhớ khi xả nhớt thì lấy khay sạch hứng nhớt để dễ dàng kiểm tra.
chiều nay e đã hạ số cũng cẩn thận xả dầu vào khay sạch kiểm tra nhớt màu bình thường , có ít mạt đen bẩn và hơi có mạt đồng nhưng it thui em đã tháo đáy catte và lưới lọc theo em nếu cháy côn phải nhìu mạt hơn e đang nghi ngờ k phải chết côn . các cụ xem hộ em hai lỗi e đưa lên là gì giúp e với. VỚI HIỆN TƯỢNG KÊU E E NHƯ BỊ LUỒN DẦU PHÁT RA TỪ HỘP SỐ CÁC CỤ ĐỂ Ý GIÚP EM VỚI AH. dự kiến mai e mang số cho thợ sáng vào téts máy xem thế nào nên các cụ vào chém nhiệt tình giúp em.
 

le_minhxm

Tài xế O-H
Thế cụ đã bổ chưa kia morning .e thấy a thợ cả chỗ e bổ hộp số ra cũng có gì đâu hộp số cũng đơn giản
uhm tại mình chưa làm nên chưa giám bổ thui thì lần đầu coi như đi học vậy.
thôi bác ạ thay cả hộp số cho nhanh
sửa chữa mất 15tr mà thay là 25tr thui cố gắng tiết kiệm cho khách hàng mới có xiền nuôi mình lâu dài chứ cụ
 

dtdk17

Tài xế O-H
nếu lọc ko tắc và ít cặn bẩn thì em nghĩ cụ lên thay bộ gioăng phớt là ok
chắc là bị mất áp của buồng áp
 

le_minhxm

Tài xế O-H
có mạt đen với mạt đồng thì em nghĩ côn của bác bét nhè rồi
em vừa mang số đi bổ zề tình trạng cháy hai lá côn leo dốc. bộ 7 lá côn bị đen nge anh thợ sửa bảo thay luôn cho yên tâm và 4 đĩa thép dự là 1 củ 3 ra đi( 1tr3 là 9 lá côn và 4 đĩa thép). main thì vệ sinh lắp lên chạy thử ok thì thui mà k oke là thay nốt. anh thợ có chỉ cho xem mấy vết xước ở quả pittong k bít các cụ làm nhìu thì hơi xước có dùng dc k nhỉ? các cụ nào làm nhìu rùi cho e xin giá phụ tùng em này với nếu k tiện trên diễn đàn thì gửi mail cho e cũng dc nha ( garaleminh@gmail.com)
 

mrdp

Tài xế O-H
Em nghĩ nếu bắt bệnh không chuẩn bác có thay hết bộ li hợp cũng không đi đươc nếu đĩa ma sát mòn thì dầu hộp số của bác phả như bùn chứ không thể còn đỏ được bác lên kiểm tra áp trước cắm máy xem data kiểm tra tỉ số truyền từng số có bị trượt không làm số tự động bạn xem lai shopmanua của nó.
 

le_minhxm

Tài xế O-H
Em nghĩ nếu bắt bệnh không chuẩn bác có thay hết bộ li hợp cũng không đi đươc nếu đĩa ma sát mòn thì dầu hộp số của bác phả như bùn chứ không thể còn đỏ được bác lên kiểm tra áp trước cắm máy xem data kiểm tra tỉ số truyền từng số có bị trượt không làm số tự động bạn xem lai shopmanua của nó.[/quote.
mang máy tet thử có hai lỗi sau P0650 và P0700 ngoài ra trong hộp số có tiếng e e rất to như bị luồn dầu cụ xem hộ em là lỗi gi dc k?
[MERGETIME="1421845933"][/MERGETIME]
Em nghĩ nếu bắt bệnh không chuẩn bác có thay hết bộ li hợp cũng không đi đươc nếu đĩa ma sát mòn thì dầu hộp số của bác phả như bùn chứ không thể còn đỏ được bác lên kiểm tra áp trước cắm máy xem data kiểm tra tỉ số truyền từng số có bị trượt không làm số tự động bạn xem lai shopmanua của nó.
  1. mang máy tet thử có hai lỗi sau P0650 và P0700 ngoài ra trong hộp số có tiếng e e rất to như bị luồn dầu cu xem hộ em là lỗi gì dc k?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên