Đang tải...

KIA Kia Morning khó nổ vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sonbg, 25/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    #1 sonbg, 25/1/15
    Last edited by a moderator: 27/1/15
    tình hình em gặp con kia morning xe nhập đời 2007 vào buổi sáng đề rất khó nổ nhưng nó rồi thì cả ngày vô tư mà chỉ qua đêm là lại vậy em kiểm tra tất cả bugi bơm xăng thay mới gioang xim kiểm tra kỹ van điều áp không có vấn đề .Thấy đọc lỗi báo lỗi hệ thống chia khóa ,lỗi này em phan van anh huongb= không tải nổ lên rồi không ảnh hưởng gì nhưng lỗii vẫn báo , có cụ nào gặp rồi mách cho em với
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22, sirduyduckia_service .
  2. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác viết tiếng việt đi bác, k hiểu bác viết gì nữa cả.
     
  3. powersoul2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/12
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,378 lít xăng
    bạn kiểm tra vòi phun, cảm biến nhiệt độ nước xem thế nào nhé
     
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ kt c/b nhiệt độ trước đã
    với lại có lỗi lầm gì ko
    kia morning sáng ra đề rai khó nổ thì cũng ảnh hưởng đến bộ phận IMMO
    mà đã như vậy thì đèn check sẽ sáng
    nếu mà nó bị như vậy thì em sẽ mách theo cách của em xem có đc ko
    em cũng sử lí loại này cũng vài con rồi
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ nói thế chắc cụ nắm rỏ vấn đề này. cụ cho e hỏi là sáng ra đề dai khó nổ thì có liên quan gì đến immo?và cụ cho e biết cách xử lý để e học tập luôn được k ah?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    1.c/b nhiệt độ báo sai giá trị lên khó nổ
    2.nếu mà lỗi IMMO thì t/h nhận chìa trên ổ khóa sẽ có lỗi,lên ko báo về ecu
    vì vậy sẽ khó nổ.nó cắt đánh lửa{kể cả lúc nóng,nếu mà bị lỗi}
    nếu mà như vậy,cụ có thể tháo chíp của chìa khóa ra,gắn luôn vào bộ thu phát sóng trên ổ khóa.để cho các t/h gần nhau hơn
    vẫn bị như vậy thì cụ kt dây và hộp IMMO 5 chân ngay dưới tay lái,và đo các đường dây về ecu xem có bị đứt ko
    theo em nghĩ thì có khả năng cao là chập chờn t/h chìa khóa
    còn về c/b nhiệt độ.thì sáng ra đề mà khó nổ thì cụ rút luôn rắc ra thử xem
    nếu khó nổ thì chỉ có IMMO{lúc khó nổ thì nhớ kt điện cao áp xem có ko nhé}
    em chỉ nói qua 2 phần trên thôi ạ.còn nhiều ý nữa,mong các cụ bổ xung thêm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, hungem, mobilest1 tài xế khác.
  7. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ nói như vậy thì e nghỉ .trong trường hợp con mornig này sáng ra đề khó nổ như vậy sẻ k liên quan đến immo.vì nếu immo lổi sẻ không chỉ khó nổ vào buổi sáng.đó là ý kiến của e theo sự giải thích về lổi immo của cụ. mong cụ cho thêm ý kiến
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  8. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    theo cụ nghĩ nó ko thuộc về immo thì chỉ có c/b nhiệt độ động cơ thôi
    thì em cũng đã nói là.khi đề lên kt đánh lửa vad phun xăng xem có ko
    nếu có thì ok.
    nếu có mà ko nổ thì kt c/b.rút ra xem thế nào
    vì nó cũng nhiều nguyên nhân dẫn đến sáng ra khó nổ
    đấy là 1 chút ý của em thôi.với lại em ko kt tận mắt lên cũng chỉ nói vậy thôi
    mong cụ chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  9. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ hiểu nhầm ý e rồi. ý e ở đây là chưa nói đến nguyên nhân do đâu.mà là thắc mắc về hiện tượng khó nổ vào buổi sáng mà liên quan đến immo thôi.vì e đọc bài của bác chủ thớt chỉ nói là khó nổ vào buổi sáng còn lúc nổ nồi thì ngon luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    cụ chủ đã thay pin remote chưa? báo lỗi immo cụ thể là lỗi nào hả cụ?
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bác thay bugi chưa? Hỏng bugi cũng vậy, bác ạ
     
  12. nguyenminhtrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,118 lít xăng
    bác thấy cái sim ở đầu kim phun là ok em gặp bệnh này rồi
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Nó bị hở chân vòi phun phải không, bác?
     
  14. nguyenminhtrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,118 lít xăng
    chuẩn luôn . k liên quan gì đến immo cả nếu mà bị imo thì nó không cho đề luôn chứ nói gì là nổ máy bác kiểm tra lại xem . xem cả lọc xăng và bơm luôn nhá
     
  15. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    xin lỗi các cụ hnay em mới có phản hồi tình em xin báo cáo như sau theo như phản hồi của khách sang ra khó nổ thì đúng buổi sáng em đến nhà chủ xe kiểm tra đầu tiên em căm máy gscan vào thì thấy 2 mã lỗi đều là liên quan đến chìa khoa em xóa đi nhưng vẫn vậy tiếp đó em kiểm tra phần xăng thì chủ bảo mới thay bơm rồi em sợ hở sim ở dưới bơm bỏ ra kiểm tra lại ko sao thấy van điêu ap bẩn qua vs lai luôn lên bật khóa diện đề lại mấy cái đề thấy nổ ngay nhưng máy yếu giật một tý lại trở lại binh thường em mới làm đến vậy do khách bận quá lên không lam gi được để lần tới quay lại em lam lại nếu được em phản hồi tiếp cảm ơn các cụ quan tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178anhchanghocviec.
  16. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Vậy thì thay lọc xăng thôi bác, chủ yếu hở sim tại bơm và lọc nên xăng không giữ được trong tuy ô cấp bác ạ.
     
  17. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    tưởng rất đơn giản mà lại khoai
     
  18. Namphanxl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    94 lít xăng
    có bác nào tư vấn dùm e. kia morning lại k có điện bét phun
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Không có điện sau công tắc chìa hay tại hộp ECM bạn ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Namphanxl.
  20. Namphanxl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    94 lít xăng
    Cảm ơn bác mai e kt xem
     

Chia sẻ trang này