Đang tải...

KIA Kia morning không nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi congtuxuthanh, 2/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Có cụ nào biết cách kiểm tra cảm biến trục cơ của xe này không chỉ hộ với: cảm biên 3 dây nhé, đôi ơn các cụ
     
  2. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    #2 tempra, 2/7/13
    Last edited by a moderator: 2/7/13
    kiểm tra cảm bien truc cơ

    Cụ để nguyên cảm biến trong xe để kiểm tra nhe .Một dây nối mát,hai dây còn lại thông nhau cụ dùng đồng hồ vạn năng chọn nấc đo điện áp xoay chiều mức 10v đo điện áp 2 đầu dây thông nhau khi đề lôi máy,nếu kim đồng hồ có nhúc nhích trong khoảng từ 1v>2v thì ok,nếu kim đồng hồ k nhúc nhích thì phải kiểm tra làm rõ đứt hay chập nhé!
     
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Con cảm biến này 3 chân 1 là chân mát từ hộp ra, chân 2 là chân tín hiệu từ hộp, chân 3 là lửa trực tiếp từ hộp cầu chì .
    Nếu cảm biến này chết thì test là biết mà bác.
     
  4. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    đội ơn các cụ!loai hoay mãi thì em gõ cho con cảm biên trục cơ vài cái thế là xe lại nổ ngon lành nhưng đợc đến giờ nó lại chết máy và không nổ được các cụ ak, thay con cảm biến trục cơ khác cung vậy luôn không nổ vì mất xăng mất lửa, khiểm tra càu chì ngon lành hết ak
     
  5. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    Không nổ thì chích lỗi đã ! Nếu là cảm biến thì 100% là có mã lỗi .
     
  6. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    #6 hathele, 3/7/13
    Last edited by a moderator: 3/7/13
    Cụ cắm máy chẩn đoán vào sau đó vào datalist đọc thông số của cảm biến khi khởi động xem sao
     
  7. thangcuongvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Bác tháo con cảm biến ấy và ca cái vành răng cảm ứng của nó ra, nhưng đừng có rút rắc của nó ra, rồi tháo rút 1 cao áp ra cắm bugi vào va bật chìa khóa điện sau đó bác quay cái vành răng cảm ứng đó rồi nhìn xem bugi co đánh lửa không? Nếu có thi cảm biến vẫn tốt.do không có scan và đồng hồ nên bên em toàn kiểm tra thế thôi.
     
  8. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Bạn cần phải dùng máy test xem báo lỗi gì vì đã thay cb khác rồi mà không nổ thì chắc chắn vẫn còn lỗi.
     

Chia sẻ trang này