Đang tải...

KIA Kia Morning máy nổ lên bị rung giật

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duandtoto, 13/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    các bác ạ.tình hình là e đang làm con kia morning đời 2011.bây giờ bệnh của e nó là máy nổ lên bị rung giật.và đặc biệt là bugi máy một nố chỉ được một lúc là như cục than.còn các máy khác bugi đỏ như tôm luộc.e đã thay bugi,dây cao áp,mobin,lọc xăng,bơm xăng,thay 4 kim phun,bảo dưỡng họng hút,tháo nắp kiểm tra cò vẫn tốt,do hơi 4 máy xấp xỉ 10kg đều nhau.do áp xăng hơn 3kg một tí.và đặc biệt là e đã lấy hộp của con khác cùng đời vẫn chạy bình thường lắp vào nhưng vẫn bị rung bần bật.em nản rồi các bác ạ.giờ e chỉ biết đứng nhìn máy nó rung mà k biết làm gì.e đưa lên đây mong các bác kinh nghiệm đầy mình giúp em.e xin cảm ơn trước ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, huybq08auto22 .
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Xe của bác bị bỏ máy 1.Bác xem lại xuppap có bị ghì, hở không? Cũng có thể dây điện vòi phun số 1 có trục trặc
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, quachvancuongnguyenkhoapt90 .
  3. tranhuucong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    588 lít xăng
    Theo dự đoán cuả e là máy số1 ko hoạt động
    Có thể do áp suất buồng đốt ko đạt tjêu chuẩn
    Có thể do bugj ko có tja lửa
    Co the béc phun ko phun xăng
     
  4. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ đã thay thử bép phun khác sang máy số 1 chưa ạ?
    giờ cụ kiểm tra lại đường dây của bép phun máy số 1 xem sao?
    tiện thể cụ kiểm tra data có điều gì bất thường không?
    có lỗi gì không ợ.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Bugi không đánh lửa, vòi phun không phun xăng thì cái gì làm đen bugi được hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi toyota corola, phalaidattranhuucong .
  6. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng

    chào cụ cụ làm như vậy cũng khá là kỹ.
    nhưng cụ cho em hỏi xe có khói không ạ. ?
    tháo cổ xả ra rồi nổ . xem cổ xả máy 1 có gì khác thường ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, trinhvannam, phalaidat1 tài xế khác.
  7. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    e nổ nóng máy kiểm tra thì xuppap khong bị gì.diện cung khong việc dì hết bác à.
    các bác tư vấn giúp e nhiệt tình nhé.chắc là mai e phải nhấc mặt máy ạ
     
  8. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    bác nên mượn 1 bộ đo xung của cái bác sửa hộp đen về đo đi nha. em cũng có quan điểm với cụ caibanhxe chắc máy số 1 ngậm điện lâu hơn lên phun nhiều hơn
     
  9. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    bác cái bánh xe nói cũng có lí ạ.nhưng e dùng led dơn mắc trở thử trực tiếp vào giắc điện máy 1 rồi để nổ garanti nhìn thấy nháy đều.mà k hiểu sao cứ nổ đc một lúc là bugi mays1 như cục than.máy bị rung giật giống như 4 máy bỏ mất 3 máy rưỡi.
    [MERGETIME="1426254340"][/MERGETIME]
    e đã cắm máy đọc nhưng k có lỗi bác ạ.thế mơi đau em chứ.
     
  10. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    kiểm tra lại bếp số 1...
    thủ thay bếp khác xem sao
    đó lại dòng điện của bếp 1....bù ji den là xăng đốt không hết....chứng tỏ bep dai hoặc không có lửa...
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhvannam.
  11. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cụ đo hơi lúc nổ máy nhé, lúc đề đo hơi không chuẩn đâu, em mới làm con ford bên Bắc Ninh, các cụ ấy cứ cãi đo hơi 4 máy đều nhau, nhưng cho nổ áp bị tụt, khả năng cao là nứt chỗ nào đó. , nổ nóng máy lên bị thì sợ máy bị là phần nhiều
     
  12. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    e đã cắm máy đọc nhưng k có lỗi bác ạ.thế môi
    e thay kim mới rồi ạ.đổi các kim cho nhau rồi.điện bugi vân khỏe ạ,nó giật bắn tay e ra.e tiếc la chưa mượn đc máy đo xung.e định mai nhấc mặt.
    [MERGETIME="1426255542"][/MERGETIME]
    bác tuanneo0811 nói cũng có lí để mai e nhấc mặt máy xem thế nào.
     
  13. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Máy có khói khong cụ thử tháo băng xả ra nổ thử xem máy một có gì bất thương không nếu áp suất buồng đốt vẫn đạt nhưng xức măng dầu liệt hoặc gãy cũng gây hiện tượng như trên
     
  14. GiaGiaHp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/13
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    xe bỏ máy bác ak
     
  15. nhuy08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    759 lít xăng
    Xăng điện đầy đủ, hơi ko tụt, xupap ko ghì, kim ko đái mà vẫn thừa xăng. TRước khi nâng mặt máy thì bác thử mượn cái hộp thay thử loại trừ cho nó nhanh trước đã. Xe cụ có đâm đụng ko? chả nhẽ nứt lốc???:confused:
     
  16. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    cũng khoai quá nhỉ.em hóng chút vậy
     
  17. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Như vậy vẫn chỉ là máy số 1 thôi , kiểm tra lại xem có hở gioăng kim phun máy 1 không ?
    Khi nổ máy bị rung như thế và như thế thử rút điện kim phun xem chủ yếu máy nào làm rung hay chỉ là máy 1thôi .
     
  18. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ vào live data xem thời gian phun của 4 máy có đều nhau ko.cả phần đánh lửa nữa..
    cụ lên k/t từng phần 1 để loại trừ..
    .áp hơi..đánh lửa..thời gian phun..kim phun..bugi..dây cao áp..
     
    Đã được đổ xăng bởi rua_kaka.
  19. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Em nghĩ không cần đo xung khi đã đổi ECU khác sang. Lỗi chỉ nằm ở những phần cụ đã kiểm tra.
    Hoặc dây điện máy 1 đut ngậm, chập chờn
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  20. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    e k hiểu bác thay hộp ntn. hộp có imo phải cài mới nổ chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17thanhco1983.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này