Đang tải...

KIA Kia Morning máy phát vẫn sạc tốt mà sao nó báo đèn sạc trên taplo ạ?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi HuanThanhDaNang, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HuanThanhDaNang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Mấy bác cho em hỏi con kia morning máy phát vẫn sạc tốt mà sao nó báo đèn sạc trên taplo ạ?
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi auto22luyen_hybrid.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    - Dựa vào đâu mà bác biết nó nạp tốt
    - Nếu nạp tốt mà vẫn không tắ đèn là vì: IC bị hỏng; đồng hồ taplo bị hỏng; mạch dây của đèn báo ăc quy bị chạm mát
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan, adenzbacninh2011, Nguyenthuanminh12 tài xế khác.
  3. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    máy phát không đúng đới nó cũng bị vậy đấy bác a.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridHuanThanhDaNang.
  4. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Bác nổ máy tháo cọc mát ra bật đèn pha cốt 1 lúc xem nếu đèn sáng giảm đi thì kiểm tra lại máy phát nhé nạp kém nên cũng báo thôi ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102HuanThanhDaNang.
  5. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Xe bị như thế đánh tới xưởng hay bảo dưỡng xong thì bị ạ?bởi vì nhiều trường hợp bảo dưỡng xong lại không phát .
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, ngocanh_102HuanThanhDaNang .
  6. HuanThanhDaNang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    lúc đầu báo đèn và nộp kém nên em cho đi kiểm tra máy phát thay than xong bắt vào nó vẫn báo mấy bác ak
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmyluyen_hybrid.
  7. tranhungkm
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    thường như vậy là bị tiết chế cụ nha thay hết tầm 500k cụ nha
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  8. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Tớ nghĩ chạm mass dây L.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17oanhthoa.
  9. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Mình nghi bị chạm mát
     
  10. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    đó đây L đấy có thông ra mắt k là biết ngay mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  11. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác kiểm tra điện áp phát ra bao nhiêu von rút rắc máy phát xem đèn còn sáng không kia moninh dây L đi về thẳng đồng hồ thi phải . bệnh này có thể chạm dây L ra mát hoạc hỏng ic.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  12. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    e nghĩ không thế nào chạm mát được ! vì nếu chạm - thì sẽ chết IC ngay ! vì khi bình thường khóa On thì dây L sẽ báo - nhưng mà khi nổ máy sẽ là + ( nếu máy phát OK ) trong trường hợp của cụ chủ thớt thì e nghĩ là k thể chạm - được ! cụ chủ thớt thử nổ máy kiểm tra xem L có nguồn + k ạ ? có gì sai mong các bác chỉ thêm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienototrungdehoangnam.
  13. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn đo điện áp ắc quy khi vừa nổ máy là bao nhiêu vôn
     
  14. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    vẫn có trường hợp sạc ok 13,8v- 14,2 v mà đèn vẫn báo đấy cụ ạ
     
  15. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Cụ xem lại nhiều khi chạm mát dây L mà ic có sao đâu? Dây L điều khiển theo kiểu On_Off nên không có chuyện khi khóa On là - và khi nổ máy lại là + đâu ạ.[/quote]
     
  16. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Cu Cường hả. Kia morning đời nào thế em, trong máy chú có GDS mở lên tra mạch (picanto), đo kiểm dây theo đó nhé, con của em khả năng lớn là bị hỏng IC.
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Dùng máy thì vào phần nào để đọc bệnh hả bác?
     
  18. hieptinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    [/quote]
    cu ay no dung roi ma bac,day l khi khoa bat on thi 0v va khi may phat da nap thi day nay tro thay day duong 12v do
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Tôi dùng GDS hay Gscan, thì vào phần nào? Trong mục đọc mã lỗi không thấy có chữ " Generator" hoặc "Dynamo"; và trong bảng mã lỗi cũng không thấy mấy chữ này. Bác chỉ giúp tôi với, làm thế nào để đọc lỗi bây giờ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  20. quyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    dòng xe honda có chế độ nạp thấp và nạp cao đó bạn , nạp thấp thì tháo cọc dương ra vẫn nổ máy bình thường nhưng gần như không nạp cho ắc quy đâu đó bạn, bạn lưu ý điểm đó xem
     

Chia sẻ trang này