Tháo Bơm - Lọc theo quy trình này:Xe em đã thay lọc xăng 1 lần rồi ạ . Xe bị hiện tượng này từ khi đi gặp trận mua to. Mà các bác ơi cách tháo bơm xăng lọc xăng cua kia morning như thế nào nhỉ. Em muốn tự mày mò mà chua biết cách tháo, mong các bác giúp em với ạ
Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1 con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó em đã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ được xăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụt xăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lên cầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạÐề: Kia morning tụt áp xăng
Xe của bác nếu bị tụt áp suất xăng thì buổi sáng phải đề tua dài hay đề vài lần mới nổ được. Khác phục thì bác phải đem tới hãng kiểm tra xem, nó tụt áp ở các cọng sim hay là tụt áp ở van hồi do van kẹt thường mở.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.