kia picanto 2013 bị nhao lái

B
Bình luận: 21Lượt xem: 2,599

MATIZ1

Tài xế O-H
Té ra là vậy, tôi tưởng bác biết rồi, chỉ trao đổi kinh nghiệm nên nói sơ sài vậy. Để đo được, ta dùng 1 cái đồng hồ dạng bọt nước, gắn lên bánh xe, thực hiện thao tác theo hướng dẫn của hãng đồng hồ để đo các thông số, thông thường là: camber, kingpin, caster, góc quay bánh lái. Nếu có điều kiện, thì dùng bộ đo điện tử. Thông thường, camber là (-15' +-45'), kingpin là (10 độ), caster là (2,5 độ), góc quay thì khoảng 45 độ. Để điều chỉnh thì, tùy theo kết cấu thực tế, các xe sẽ không giống nhau
vâng e cảm ơn sự nhiệt tình của bác
 

truongbg01

Tài xế O-H
Em thấy vấn đề về áp suất các lốp và cỡ lốp chưa có cụ nào nhắc tới thì phải :D
đâu phải là chỉ áp suất lốp không mà còn do chất lượng lớp nữa bác ah .nếu góc đặt bánh xe và ro tuyn , giảm sóc ,xe chưa bị đâm đụng đâu thì bác cứ đoi hộ em 2 cái lốp đằng trước cho nhau là biết ngay
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên