Đang tải...

KIA kia pride đạp hết ga mà máy không lên nổi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nghiabp, 22/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

1+1=

  1. 2

    4 vote(s)
    80.0%
  2. 2

    1 vote(s)
    20.0%
  1. nghiabp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    432 lít xăng
    chào các bác!con xe kia pride nhà em sao chạy không nổi,chạy bình thường lên 70,80km/h(tua máy ở mức 1700-1800)nhưng mà muốn tăng tốc lên nữa thì lên rất chậm,cảm giác như máy lên không nổi luôn,tua máy cũng lên không nổi,lỳ máy lắm,mà em nhìn sau kính hậu thì thấy khói ra kiểu xanh xậm khi đạp ga cao,ngửi mùi khói nghe khó chịu lắm....xin các bác tư vấn cho em bị bệnh gì ạ
     

    Bài viết khác:

  2. chatproxx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cụ đã lamf những gì rồi.trươc mắt cụ kiêm tra bu gi,dây cao áp,bô bin ,bộ chia điên, lọc gio,lọc xăng.xem ngon lanh rồi mới xem lai chế và động cơ
     
  3. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    con này nhà cụ bị bệnh tuổi già thôi ý mà. cứ mạnh dạn cho e nó đi nghỉ dưỡng 1 chuyến về là lại xung ngay ý mà
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Hạ máy đại tu động cơ đi bạn,kiểm tra thay thé bộ côn nhé! Xe đã có tuổi rồi
     
  5. lopotok7nghevp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    18 lít xăng
    bạn nên kiểm tra lại bộ phận ly hợp xem đã chuẩn chưa. sau đó mới tiến hành kiểm tra phần động cơ
     
  6. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9 lít xăng
    Đại tu lại máy đi cụ, bệnh tuổi già thôi :))
     
  7. khacbo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    xe cụ cho nó vào viện la hết
     
  8. xuanbinhktv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Xe bạn khả năng bị thổi gioăng quylat rồi bạn ah
     
  9. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,153
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    xe bạn số sàn hay tự động thứ nhất kt phanh có bó ko nếu a/t thì kt số m/t kt côn còn khối xanh thì đại tu máy đi
     
  10. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,153
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    xe bạn số sàn hay tự động thứ nhất kt phanh có bó ko nếu a/t thì kt số m/t kt côn còn khối xanh thì đại tu máy đi
     
  11. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    để xe nằm yên nổ tại chổ cho nóng máy gì cho dòng tua lên mức đó rồi tăng tiếp như đang tăng tốc xem có bị khựng máy không? để ý khói xe như thế nào trong lúc nguọi và nóng máy... ta xét từng bước một để chuẩn bệnh cho chính xác
     
  12. nghiabp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    432 lít xăng
    cám ơn các bác dã góp ý.xe em đậu 1 chỗ đạp ga lên vòng tua máy thấy bình thường,duy chỉ có chạy là như em đã nói.từ ga đầu cho đến tốc độ khoảng 80 là em thấy ổn,nhưng nhích ga lên từ từ cho đến kịch ga luôn,thì tốc độ có nhích lên nhưng ko nhiều,lên rất ít,vòng tua máy cũng ko lên nổi luôn.xin hỏi các bác là bị phần máy hay phần côn,hay bố nồi(xe này có bố nồi như xe máy ko các bác).xin các bác tư vấn để em đưa ra thợ làm,thank các bác chỉ giáo ạ
     
  13. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    742 lít xăng
    Hiên tượng dó là máy yếu . Thế xe của cụ có bị ăn dầu ko . Khi di vào số nhả côn có bi giật ko .
     
  14. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    xe cụ CD5 đời cũ ạ, em nghĩ nó cũng giống như Wave xe máy ấy ạ, nó yếu rồi, có bắt nó chạy nhanh cũng khó
    nhiều ý kiến của các bác thì làm máy cho em nó,, kiểm tra lại tổng thể phần gầm bệ: côn , phanh , treo , lái, cho năm mới 2016 em nó mượt mà đón Tết Bính Thân !
     
  15. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    Nếu bác đã kiểm tra khi đậu yên một chỗ mà vẫn tình trạng như vậy, Theo tôi được biết là Bộ chế đã bị kẹt bướm tăng tốc rồi. Cần phải tháo ra xúc vệ sinh, tốt nhất nên vệ sinh lại tất cả các gic lơ luôn, xong khâu về sinh lắp ráp phải nổ máy tinh chỉnh lại bộ chế sao cho động cơ lên ga rất ngót
     

Chia sẻ trang này