Đang tải...

KIA Kia spectra không có tín hiệu ra role a/c

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 6/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em đang làm em sptra.điều hòa của nó mới đầu thì đóng 1lucs,sau đó thôi luôn..
    em cắm máy vào kt ko có lỗi gì.vào xem live data thì t/h ra role a/c off,trong khi đó c/t a/c vẫn bật...vẫn có t/h ra quạt làm mát[khi bật a/c thì quạt gió quay nhưng lốc ko chạy.ga đủ.em rút role a/c ra,cấp lửa trực tiếp vào thì lốc chạy ngay]
    .theo các cụ thì nó bị ở chỗ nào ạ.em nghi ngờ con van áp suất và c/b ngắt lạnh quá.
    cụ nào cao thủ về điều hòa thì giúp em với ạ.thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, quynhhieu, Engine 162 tài xế khác.
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    bác nghi thì bác có thể thử mà :p
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, Engine 16, minhduc12081 tài xế khác.
  3. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,436
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,668 lít xăng
    ✓ Viết bài có dấu nhằm tránh gây hiểu lầm về ngôn ngữ cũng như ý muốn truyền tải.
    ✓ Đừng Spam , đừng trả lời quá ngắn , Hãy đọc kỹ câu hỏi hoặc nội dung bài viết trước khi trả lời.
    ✓ Hãy giúp đỡ trả lời bài nếu bạn có thể , mỗi bài viết của bạn trên O-H là sự trân trọng và biết ơn rất nhiều.
    ✓ Hãy nhấn vào nút "Giới thiệu" nếu bạn thấy bài viết có ích để cùng truyền tải thông tin đến nhiều người hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, Engine 16dtdk17 .
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em chưa biết thủ thế nào ạ.các cụ biết thì chỉ bảo em với ạ?
    cái gì dẫn đến ko có t/h cấp ra role a/c ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  5. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    tín hiệu cấp từ chân C của quạt giàn lạnh tới ngắt lạnh rồi qua van áp suất rồi tới rơle lốc.đấy là cơ bản cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dothaoyt.na, ngocanh_102, Engine 162 tài xế khác.
  6. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    nếu đã có tín hiệu khi bật dh ra rơle quạt số 1 tức là mọi thứ như van áp suất hay ngắt lạnh ok.nếu mất tín hiệu khiển lốc thì khả năng do ngắn mạch hoặc lỏng giắc cắm rất cao.khi gặp kiểu này nhà cháu hay lay chân khiển ac hoặc có thể câu khiển quạt ở rơ le số 1 sang nó k ảnh hưởng gì tới hệ thống bacd nhé vì 2 thằng này bó chung 1 mẹ.
    em lên bằng dt nếu vieét sai chính tả em sẽ sửa khi lên bằng máy tính nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, dtdk17Engine 16 .
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác cậu thử con ngắt lạnh cho em trước . lấy dây điện nối thông hoặc mắc // với 1 em ngắt cơ xem tình trạng thế nào đã
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  8. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em cũng đấu vào chân quạt rùi ạ.nhưng ko bật đh,khi nóng máy quạt làm mát động cơ chạy,thì lốc cũng chạy luôn..
    em thắc mắc là,khi em xem live data thì khi bật a/c các t/h quạt gió on .c/t a/c on.chỉ có t/h ra role lốc là off thôi.nếu mà ngắn mạch ở ngoài thì t/h trên máy chẩn đoán sẽ vẫn on chứ ạ.nhưng đằng này lại off..
    chẳng có nhẽ lại đoản mạch trong ecu ạ.hay là nó ko nhận đc các t/h của các c/b khác,lên ko cấp t/h ra ạ.
     
  9. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Cụ cứ tập trung vào cảm biến ngắt lạnh và công tắc as đi. Bac cho em biết cảm biến ngắt lanh có máy dây vào. Cong tắc as co mấy dây bác thử đo điện về xem có không
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  10. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    bác cho nhà cháu hỏi con này có mấy rowle quạt có phải 2 không ah?nếu 2 role thì đấu vào khiển của rowle số 1 bác nhé vì số 1 là độ quạt ở chế độ bật điều hòa còn role số 2 ăn đướng khiển của cảm biến nhiệt độ nước làm mát bác nhé.2 role này khiển hoàn toàn khác nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Phải tìm bệnh chứ bác. Bao giờ bó tay thì mới câu kéo
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  12. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    thì em có bảo không tìm đâu.nhưng trong trường hợp bất khả kháng thì mình có thể dùng cách đó vì nó cũng không khác nguyên bản là mấy vì nó chỉ là 1 tín hiệu tách ra 2 rowle cho ổn định thôi.con này theo chủ qua của em và em làm mấy xe bị hiện tượng này thì nó chỉ lỏng giắc chỗ nào đó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  13. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Có 3 nguyên nhân bác ạ :
    1- Van áp suất ( Cái bác nghi ngờ )
    2- Cảm biến ngắt lạnh
    3- khoảng cách mặt hít pôn từ
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
     
  15. quynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,156 lít xăng
    em cũng làm điều hòa con spectra 2005 mất cả tín hiệu điện (+) ra quạt và lốc điều hòa. nếu đấu điện (+) vào thì cả quạt và lốc quay và đóng. còn khi nổ máy lên mà đấu vào thì quạt chỉ quay được một chút rồi thôi. không biết nó bị làm sao bác ạ. bác có tài liệu xe này không cho em xin một bản ạ
     
  16. dangnghia1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    TMPDOODLE1478515847124.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi quynhhieu.

Chia sẻ trang này