Đang tải...

Thảo luận chung Kiểm tra bi và CA BI

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanhdiezel, 25/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhdiezel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Cho em hỏi mâ'y bác là bi và CA BI thì kiểm tra như thế nào nhỉ

    Screenshot_2016-03-25-22-23-12.png
     

    Bài viết khác:

  2. ThanhMCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cho e hỏi ngu tí CA BI là gì.e chua hỉu
     
  3. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    cái này lắp lên chạy biết ngay =)), mòn nhiều thì nhìn đc chứ mòn ít hay ko đều nhìn thế nào đc mà kiểm tra
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,798
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,440 lít xăng
    - Với bi thì phải đo đường kính bi xem có mòn không
    - Vành lăn thì kiểm tra độ bóng, độ cứng
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    bi trong nam gọi là bạc đạn.còn cái ca bi là cái vòng chụp bao quanh bạc đạn.vòng trong khớp với bạc đạn.vòng ngoài khớp với tambour.
    -kiểm tra bi thì rửa sạch.xem có mòn không,có bị rỗ không và độ rơ của bi
    -còn ca bi thì cũng kt mòn,rỗ với lại có sứt mẽ gì không.tất cả phải thay mới,khi thay thì thay 1 cặp bi và ca bi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhdiezel.
  6. 4car
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    thứ nhất trước khi tháo ra thì kiểm tra có rơ không
    tháo ra rồi thì xem có xám , có rỗ, xem có ra mạt không
     
  7. thanhdiezel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Thê nhu the bao la rơ khong dam bao ak
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bi kiểm tra được ca bi thì chỉ có bi côn. Mà hi côn thì nó sẽ không rơ đâu. Chỉ kiểm tra mòn rỗ thôi bác.
     

Chia sẻ trang này