Đang tải...

Thảo luận Kiểm tra boss lái?

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi phong38, 22/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Bót trợ lực lái bên xe con bị chảy dầu ở 2 đầu các bác ạh. Giờ phải thay thế chi tiết nào để khắc phục hay phải thay nguyên bộ vậy các bác nhỉ? E cũng mới mò mẫm bên xe tải thôi nên ko biết bộ phận này ở xe con có gọi nó là bót hay là tên gì khác ạh? Mong các bác chém dùm vài nhời cho e thôg thêm chút nhá. E cảm ơn.
     
  2. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Xe gì hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  3. Tranhien1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/1/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Xe con gọi là thước lái. Ở bên trong có 2 cái phớt 2 đầu nhé . Tháo ra thay phớt là dk thôi. Bác xem ti còn mới ko nhé . Nếu bị rỉ thì thay nguyên bộ
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  4. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Gọi là thước lái cụ ạ. Thường là có 4 cái phớt lợi cao su. Hai cai 2 đầu thước cái bên phụ sẽ có vành ngoài to hơn cái bên lái vanh trong thì bằng nhau. Cái đầu bên lai hơi khó đong ra vì nó năm ở gần giưa, lệch về bên lái. Phài dùng 1 đoạn thép, một đầu mài hình đục móng để đóng, lợi ngoài phớt méo đi, rồi đóng từ bên lái lại cho nó ra. Lúc cụ thao ra mà thấy thân thước mà bị rỗ mòn. Thì nên gửi ra thợ chuyên làm thước họ sử lý ko thì nên thay thước khác. 2 phớt còn lại nằm ở cụm ngăn kéo trục vít. Cũng 1 to 1 nhỏ. Theo kinh nghiêm em làm thước kể cả xe nhỏ lẫn xe tải nhẹ đều vậy. Lúc tháo ra cụ mang ra thợ tiện chuẩn họ đong bạc hai đâu cho nó đỡ kêu lục cuc.
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  5. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    em là cứ mang ra thợ tiện họ đóng phớt với lại đánh bóng ti cho nó lành
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  6. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    em thấy xe hơi nào cũng gặp trường hợp đó bác ạh
     
  7. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Dạ. E hiểu rồi. E cảm ơn mọi ý kiến đóng góp của các bác!!!
     

Chia sẻ trang này