Đang tải...

KIA Kiểm tra đồng hồ vòng tua máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sensor, 21/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    #1 sensor, 21/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/15
    chào tất cả các cụ các cụ cho e hỏi có cụ nào rành về cách kiểm tra con này . xe kia 1,4 t (K3000) hiện đồng hồ tua máy nó không nhay . em kích chân tín hiệu về mát nó chung không nhảy , mà con cảm biến nó chỉ có 2 chân nằm trên con heo . bác nào biết cách xách định nó hư cái gì chỉ e với.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hoclamtm.
  2. hoclamtm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    935 lít xăng
    xe gì cụ? đời bao nhiêu hả cụ ? thông tin cụ cho thế ai giúp được cụ
     
  3. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cụ kích âm nhưng có thể nó kích xung dương cụ ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  4. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    xe kia tấn 1.4 k3000 các cụ ạ
     
  5. phanvanlai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    cụ lấy đồng hồ VOM số .nổ máy rồi đo v cục đó chừng 2v là ok,ga càng tăng thì v càng tăng.lưu ý vAC
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Bác kích kiểu gì mà nó không lên?
     
  7. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    thì em lấy 1 dây mát em kích vào dây tín hiệu cua nó
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bản thân cục đó nó phát ra điện áp bác ạ. như vaayjbacskichs cũng phải bằng điện áp. chưa biết kích bằng điện áp gì nhưng cục đó phát điện áp xoay chiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  9. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    như vậy là phải dùng diedn áp say chiều ah cụ
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    có thể một chiều cũng nhíc đó bác.
     
  11. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    1 chiều thì khong duoc roi vì e kích dương cung không được
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Vấn đề bác kích kiểu như thế nào? nếu kích đúng kiểu có thể nó nhíc kim đó bác. Em chưa thử đâu nhé ;)
     
  13. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    em dùng 1 sợi day điện 1 đàu vòa nguồn 1đàu vào chân kich cua nó
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Kích thế thì nó không lên được đâu. Nó xài xoay chiều cơ mà. Bác phải dùng nguồn xoay chiều vào mà kích
     
  15. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
     
  16. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
     
  17. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    lấy dòng xoay chiều ở đâu vậy bác :v
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    220 V là xoay chiều á? Bác chưa gặp 220 V 1 chiều à?
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Dòng này thì mình chưa gặp vấn đề này,nhưng mình đã gặp pan như bạn trên xe KIA - 1 T 25 rồi,mình nghĩ 2 dòng này một thứ thôi
    1. Bạn kiểm tra con cảm biến vòng tua máy điện trở = 1.700 ôm,bằng nhịêt độ môi trường
    2.Điện áp signail khoảng vài trăm ml vôn,khi ON công tắt chìa.khi nổ máy cảm biến vòng tua báo xung dương,signail AC
    3.Bạn có thề kiểm tra đồng hồ tua còn hoạt động hay không,bạn dùng con cảm biến ABS bánh xe > nối 1 dây cảm biến ABS > dây tín hiệu vòng tua máy,1 dây còn lại xuống mass,dùng trục vít vẹc mạnh vào đầu từ ABS kim tua đồng hồ sẽ nhảy lên nhé
     
  20. vanmanhdienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Bạn dùng đồng hồ để kiểm tra cảm biến , nó phát ra điện xoay chiều , để kiểm tra bạn hãy xoay đồng hồ ở mức 0.5 hoặc 2 dvc. Nổ máy đo vào 2 cọc của cảm biến ,sẽ thấy có tín hiệu điện ,ga càng cao kim đồng hồ sẽ lên cao là cảm biến còn sống ,ok
     

Chia sẻ trang này