Đang tải...

Thảo luận Kiểm tra hệ thống điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tranvanan2311, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    Các bác có thể cho em rõ về điều này được không?
    em thì mới vào nghề ,thấy các thợ ngoài kiểm tra điều hòa thường chỉ nén kiểm tra toàn bên thấp ápmà tại sao không kiểm tra bên cao áp,bác nào có thể giải thích giúp em được không
     
  2. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    e nghĩ là do nén bên cao áp không khí bi lot qua van tiêt lưu nên đồng hồ sẽ tụt khó theo dõi còn nén bên tháp áp thi đồng hồ k tụt trong trường hợp hệ thống không bị rò rỉ
     
  3. tunglinh2102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    theo e thì nên nến ca 2 bên cu
     

Chia sẻ trang này