Đang tải...

Thảo luận Kiểm tra le gió khi mùa lạnh tới.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi ong vang 2000, 9/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ong vang 2000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Mùa lạnh sắp tới với miền Bắc,nên xe số rất khó nổ máy nhất là vào buổi sáng & để lâu ko chạy. Những ai đi xe ít để ý tới bộ phận tưởng như ko quan trọng này cần chú ý bảo dưỡng & thay thế nếu bị kẹt mất tác dụng để ta ko bị bực mình, trễ giờ vì những sự cố nhỏ này.
     
  2. FCBarcelona
    Offline

    <b><font color="black">Máy Cắt Cỏ </b></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Cho em hỏi tại sao phải ké air khi trời lạnh, lượng nhiên liệu trong bộ chế hòa khí nó như thế nào khi trời lạnh , bác giải thích hộ em nha .
     
  3. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    thưa bạn là khi mùa lạnh thì nhiệt độ môi trường thấp thì xe khó nổ hơn, vì vậy chúng ta cần kéo le gió lại để đóng bớt cửa gió lại làm tăng độ chân không sau le gió và xăng hút ra nhiều hơn làm cho lượng xăng bay hơi cũng nhiều hơn, và động cơ dễ nổ hơn !
     
  4. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    à chú ý xong là khi nổ xong thì ta nên để le gió lại vị trí bạn đầu.
     

Chia sẻ trang này