baolinh2012
Tài xế O-H
khi khởi động hai cuộn hút và giữ có điện theo sơ đồ ;+ chìa khóa -rơ le -cuộn giữ -massem thì không có học nhiều nhưng em đã rã em nó rồi và nó có hai lớp thật còn về chức năng của mỗi lớp em còn mơ hồ lắm....em có sai mong các bác,chú chỉ bảo tận tình
+chìa khóa -rơ le-cuộn hút -stato-mass.đồng thời dòng điện qua hai cuộn dây cùng chiều tạo lực từ hút tiếp điểm rơ le đề .khi tiếp điểm đóng cuộn hút trở thành dây dẫn vì hai đầu đều có +.vì lõi sắt nằm trong lòng cuộn dây nên chỉ cần lực từ do cuộn giữ là đủ nên cuộn giữ thường có dây bé hơn cuộn hút.khi tắt chìa khóa dòng điện đi như sau:+tiếp điểm -cuộn hút -cuộn giữ -mass.nhưng lúc này hai cuộn sẽ có lực từ ngược chiều nhau nên triệt tiêu lẫn nhau tiếp điểm nhả ra kéo bánh răng đề khỏi bánh đà trở về trạng thái ban đầu