Đang tải...

Thảo luận Kiểm tra thời điểm đánh lửa ban đầu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Ctrl+C, 6/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ctrl+C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,513
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    -53 lít xăng
    (1) Cho động cơ chạy để hâm nóng lên và nối tắt các cực TE1 và E1 trên DLC1, hoặc TC và CG trên DLC3.
    [​IMG]
    (2) Nối kẹp của đèn soi thời điểm đánh lửa vào mạch nguồn của cuộn đánh lửa.
    (3) Kiểm tra thời điểm đánh lửa với bướm ga đóng hoàn toàn.
    [​IMG]
    CHÚ Ý:
    Thời điểm đánh lửa ban đầu được cài đặt bằng cách nối tắt các cực TE1 và E1 trên DLC1, hoặc TC và CG trên DLC3.
    [​IMG] Có hai kiểu kẹp của đèn soi thời điểm đánh lửa: Kiểu dò theo Đóng/Ngắt dòng sơ cấp và kiểu theo điện áp thứ cấp.
    [​IMG] Vì thời điểm đánh lửa sẽ được đặt sớm khi bướm ga mở, nên bướm ga cần được kiểm tra xem đã đòng hoàn toàn chưa.
    Thời điểm đánh lửa ban đầu không chuẩn xác có thể làm giảm công suất động cơ, tăng tiêu hao nhiên liệu hoặc tiếng gõ.
     

Chia sẻ trang này