Đang tải...

Honda Kiểm tra vệ sinh bộ nồi ly hợp Air Blade

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Wanted, 30/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,120 lít xăng
    Hum nay nhận xe của bác khoadongluc nên em mạo mụi post vài tấm ảnh xe của bác lên bác chém nhẹ nhẹ tay dùm em nhé .

    EM THAY BẠC ĐẠN NỒI CHO BÁC NHÉ.

    [​IMG]
    Nhìn Biển số là biết ở đâu rùi nhé .

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chuẩn bị bắt đầu .

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nắp nồi đây mà.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nồi trước và cóc đề.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nồi sau.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Puly nồi trước và bi nồi (con lăn ly tâm)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tháo rời ra luôn (sao biết ráp vào trùi)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chuẩn bị cảo bạc đạn chà ra

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cảo ra luôn đây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thay cái bạc đạn phía trong đó.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cái dụng cụ của em đây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    2 cái bạc đạn và 1 cái phe.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguyên bộ nồi sau em tháo chi tiết ra luôn rùi đó bác.

    Tiếp theo ....

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chi tiết của trước.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chi tiết tất cả các linh kiện có trong nồi ly hợp con AB này đây.

    LÚC RÁP VÀO XE ĐÔNG QUÁ EM HOK CHỤP HÌNH ĐƯỢC BÁC THÔNG CẢM NHÉ. ĐỔ CHO EM ÍT XĂNG EM MANG XE QUA TRẢ LẠI CHO BÁC NÀO.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhvandinhtuAston_martin.
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,035 lít xăng
    Hehe chú làm việc rất chuyên nghiệp! Pro đó! Xe anh mấy ngày nay nghi là bị bể bạc đạn nồi , Chú tối qua sang phán và mang xe về làm liền hehehe . Cảm ơn chú wan nhé ! đổ ngập xăng cho tăng m,ã lực!
     
  3. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,120 lít xăng
    Định quay video mà hok có time :(( lần sao vậy ? giờ nó êm ru hà bác. chạy bốc nữa. Chắc mang ra Hoàng Hoa Thám đua lấy tiếng quá :))
     
  4. damtn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Sang nguyễn văn lượng đua mau tới hơn bác ạ :))
     
  5. Aston_martin
    Offline

    Thành Viên Cống Hiến
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    2,329
    Được đổ xăng:
    702
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    13,910 lít xăng
    Hôm chạy nghe rạo rạo ở phía sau . Tắt máy đẩy bộ cũng nghe như vậy. Với lại chạy xe cảm giác nặng hơn. Nó cứ bì bì chạy không lướt em phán cho bác rồi mà không có đồ chơi nên không giám nghịch. Nhân tiện bác Wanted sang chơi lại bị bác khoadongluc bắt cóc =))
     
  6. thanh_bin90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    em cũng đi xe AB nè, mà sao xe em đi bị hao xăng wa, ra tiệm thì nó kêu bố nồi bị mòn nhju wa rồi, nên thay đi, mà e mới đi dc có 17000km ak, thì có nên thay không các bác, và làm sao để xe chạy hết hao xăng đây ạ, mong các bác chỉ jup, chứ đi 3l/100km chịu k nổi :(
     
  7. MR. SÊN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    1,397 lít xăng
    HÌNH CHỤP ĐẸP QUÁ ÀH.....MẤY VIÊN BI LY TÂM ĐÓ ĐEM VỨT ĐỰC RỒI.....
    QUÁ SẠCH SẼ BỬA NÀO MÌNH PHẢI MANG XE LÊN CHO CỤ NÀY LÀM MỚI ĐƯỢC....
    NHÌN THÍCH QUÁ...
    ÀH MÀ CỤ Aston_martin ƠI...EM CÓ CON XE NÀY NÓ CỨ KÌ KÌ SAO ĐÓ.. NỔ MÁY CHẠY
    THÌ Ở ĐẰNG SAU NÓ KÊU NHƯ LÀ BÒ RÚ LÊN,,NGHE NHỨC HẾT CẢ ĐẦU,,CÒN NẾU TẮT MÁY DẪN BỘ THÌ ÊM RU, THẬM CHÍ KHÔNG THẤY TIẾNG ĐỘNG CƠ LÀM VIỆC LUÔN...EM THẤY MẤY XE KHÁC KHI TẮT MÁY DONG XE ĐI VẪN CÓ TIẾNG XÀO XÀO MÀ..
    NHỜ BÁC XEM DÙM EM...EM CÁM ƠN...CẢ BÁC WANTED NỬA....
     
  8. sxgmdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng

    Hì cái bệnh của bác MR. SÊN là khi chạy thì bị rú lên như bò đó hả mà dắt bộ thì không nghe chứ gì .Bác ra head nào đó gần nhất mua 1 bộ nhông giảm tốc về thay đi bảo đảm là hết mà hì .Cái tình trạng khách hàng chạy nghe tiếng kêu hú là do khách hàng chạy xe hay rửa xe bị vào nước hộp nhông giảm tốc nên phát ra tiếng hú .chạy càng nhanh tiếng hú càng lớn hì

    .
    1 vài ý kiến nhỏ của em góp ý cho anh Wanted nhe em còn nhò kinh nghiệm chưa nhiều nhưng về dòng xe AB này cũng khá .Cách bác Wanted làm không sai nhưng em có 1 cách khác tháo vòng bi 6902 + vòng bi đũa trong vòng 10s .Cách của bác Wanted làm tì không nhanh được đâu phải dùng cảo bạc đạn trong cào 2 vòng bi đó ra tì mình mất ít nhất 4 phút mới cảo xong . cách của em nhanh gọn lẹ : lấy kềm gấp khoe trong gấp cái khoe gài ra xong lấy 1 cây T 14 + Đầu 39 .Đầu 39 để ở dưới ,cây T 14 đóng bên phía vòng bi 6902 ra 1 phát thế là xong .Vì 2 Vòng bi này khi đã tháo ra rồi thì không cần sài lại thay mới giá trong Head là 193 ngàn ở ngoài em không biết bao nhiêu hì

    Vài lời gửi đến anh cùng nhau chia sẽ kiến thức trong cái nghề này hihi
     
  9. Mr Dĩa
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Theo em làm cách nào khoa học hơn thì tôt hơn, có thể lấy tiền khách dễ hơn đúng không mấy bác ^^ , em hoan nghên cách làm của bác Wanted
     
  10. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    bác làm thế sao ra được,nó còn vướng 3 viên bi nữa kia mà:2:
     
  11. thanh_bin90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    hjxhjx, sao không bác nào tư vấn giúp cái bệnh của xe em vậy,để e biết mang ra tiệm kêu người ta chỉnh sửa giúp, chứ đi hao xăng thế, nhiều khi chả muốn đi
    Các bác trong nghề tư vấn jup em
     
  12. sxgmdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    3 viên bi gì bạn hết rồi bạn mới lái khoe rài ra được chứ hì
     
  13. samlanser
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    rất chi tiết nhưng không làm dc, mang ra tiệm cho lành :9:
     

Chia sẻ trang này