Đang tải...

Thảo luận Kiểm tra vết tiếp xúc của xupap

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Mustang831, 7/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Hôm nay nhà em đọc cái này trong sách. Sau đó đi hỏi mấy bác đã làm nghề bảo anh chưa làm cái đó bao giờ. Ko biết nhà mình Cụ nào đã làm rồi có thể chỉ cho em cách làm không ạ? Cảm ơn các cụ
     
  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thế cụ đọc trong sách nó nói sao??kể tôi nghe xem cụ biết gì về nó.. Rồi tôi sẽ giúp cụ!!
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Nhìn vết dưới miệng xi e và lợi xu páp có vết đều là được .rà xong đem thử xăng không rò là ok bác ak
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Nhìn không thôi thì chưa đủ đâu cụ..và thử xăng thì chắc k ăn thua đâu
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,190
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,892 lít xăng
    Bởi vì bác gặp phải mấy thằng ẩu, hoặc không biết thôi
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Chuẩn thợ mà k biết kiểm tra mặt tiếp xúc thì quá buồn..và có thể nó biết mà nó k muốn chỉ...
     
  7. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    1.png
    Em đọc ở tài liệu Toyota thì họ trình bày như thế này. Một số tài liệu thì bảo dùng bột màu trộn với dầu. Mà em thì chưa biết là bôi như thế nào là đủ. Nhiều hay ít. Cụ chỉ em với
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Vâng tài liệu nói khá rõ rồi..thật ra tôi làm thì k dùng bột màu mà tôi thường dùng cát rà xúc áp..nếu k có cát rà hay bột màu cụ có thể dùng nhớt cầu 140.bôi lên rồi lấy tay xoa xoá.ngoay ngoáy vào lỗ..rồi xem dấu nó ăn thế nào mà đưa ra phương pháp xử lý nhé..cụ bôi nhiều hay ít gì cũng được miền là đừng ít quá..xoay xoay ngoáy ngoáy càng nhiều thì nhìn càng dễ..như đồ chơi trẻ con ấy mà..
     
  9. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Vậy là phải xoay hả cụ. Tại tài liệu nói ko được xoay nên em mới cảm thấy vướng mắc
     
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ui giời..cụ kiếm cái cây cao su dài khoảng 10 phân lấy keo 502 dính vào cây xúc áp mà dập như dập gấu ấy..thế nào cũng ra dấu
     
    Đã được đổ xăng bởi Mustang831.
  11. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Sao không ăn thua hhả bác .lắp xu páp nghiêng mặt máy đổ xăng đầy cổ hút cổ xả nhìn bề mặt xupáp không thấy ẩm là được .vậy bác cho em hỏi bác thử xu páp kiểu gì cho anh em học hỏi với
     
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thì k chuẩn nên k ăn thua..vì xăng là dạng lỏng k chuẩn đuợc..mà ở đây điều kiện làm việc nó là khí..
     
  13. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Tôi làm rất nhiều máy rồi và chưa thấy cái nào làm vậy mà không chuẩn cả
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Vâng.mỗi ngưoi mỗi bài mà cụ..nên kinh nghiệm mỗi người là khác nhau..
     
  15. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Ok bác
     
  16. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Mình thường dùng nước .hoặc dầu dienzen đổ vào xem có kín khôngVIPOTOHUI
     
  17. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    Em dùng bia đổ vào
     

Chia sẻ trang này