Đang tải...

Thảo luận Kim phun của động cơ diesel cỡ nhỏ!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi longngat87, 30/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Chào các bác!Chúc các bác ngày mới tốt lành!
    Em đang làm về 1 số động cơ của hãng Duezt, trong đó có 1 số loại kim phun của nó ko có đường hồi, phun hoàn toàn bằng cơ chú ko có tác dụng của điện! Các kim phun có đường hồi bình thường thì áp suất phun tầm 290 bar,nhưng kim phun loại này chỉ 200bar nó đã phun rồi! Em chưa hiểu rõ về cấu tạo của kim phun loại này mong các sư huynh chỉ dạy!
     
  2. dinhtoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/12
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    mình cũng từng mò qua một số máy sa mạc của Duezt, máy cỡ nhỏ 3 máy hoặc 4 máy
    máy này dùng hệ thống làm mát bằng gió, nên gọi là máy sa mạc, bác xem có giống hình máy của em không
    [​IMG]
    máy này kim phun không có đường hồi nhưng đường hồi đặt bên ngoài chỗ bơm cao áp đó
    bơm cao áp đơn, mỗi bơm cấp cho mỗi vòi phun
    có ăn trộm được một cuối manural tiếng anh cũng đầy đủ lắm, lúc nào rảnh upload lên cho
     
  3. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    máy của em là V6, đường kính xylanh 132mm,cũng có manual,nhưng đó là cách làm của maker, có đầy đủ tool. Chỗ em có 2 loại có đường hồi và không đường hồi. Loại có đường hồi thì tần số của dòng điện phát ra ko điều chỉnh được do đó là bơm cao áp điều khiển điện
     

Chia sẻ trang này