Đang tải...

Ford Kim phun dầu Ford Ranger chết không rõ nguyên nhân cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 19/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #1 vantrung178, 19/11/12
    Last edited by a moderator: 19/11/12
    hôm nay emcó làm em for ranger 2009 làm ở xưởng khác không được kéo về xưởng em tinh hình bệnh tật như sau
    khi xe vào xưởng tinh trạng như thế nào em không rõ họ tes báo lỗi chết kim số1,thay kim số 1 nổ dc 1 lúc nhưng máy rung báo lỗi kim số 2,thay tiếp kim số 2 nổ dc một lúc ga lên thì bị rồ ga lên hơn 5000v/p không tắt dc máy tháo ra thì cả kim mới và kim cũ đều bị chết kim mới bị chết một cái
    kim bi hỏng thì ty bị mòn vẹt và cháy xém đầu kim đế kim thì bị vỡ hết đầu
    cụ nào đã từng gặp bêngj này xin chỉ giáo vì kim này rất đắt nên chưa dám thay kim mới vào nó mà chết chắc giám đốc em phải đong cửa xưởng em cung mất chỗ làm :D
    em đang úp hình kim bị hỏng nên cho các cụ dễ chém nhưng máy bị làm sao y chưa úp dc
    con này sử dụng hệ thống phun nhiên liệu ống phân phối
    cụ nào có tài liệu con này cho em xin một bản với ạ bí quá thank các cụ
     
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #2 vantrung178, 19/11/12
    Last edited by a moderator: 19/11/12
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
  4. nguyenthienvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    401 lít xăng
    Bác xem góc đặt kim như thế nào ? các kim kia có bị như bác nói không ? Sợ kim đặt sâu quá khi nó mở ở kỳ nổ đụng phải đầu piston. Nếu các kim khác chết mà ko bị ntn bác kiểm tra lại loại lọc nhiên liệu. Mua loại lọc giấy xấu dễ gây tắc kim lắm !
     
  5. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Hình như là bị chết turbo thì phải
     
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    #6 vantrung178, 19/11/12
    Last edited by a moderator: 19/11/12
    không đụng đc vào đỉnh dâu cụ ơi kim sịn mà dưới kim còn có long đen đồng làm kín nữa lọc nhiên liệu đã thay biờ em đã xúc sạch thùng dầu và thay dầu mới
    cả 4 kim đều bị chết cụ ợ
    tiện các cụ cho em hỏi thay kim con này có phải cài mã kim không ạ em nghe nói xe đời sau này tự nhận dạng dc kim nên không cần phải cài mã
     
  7. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Vantrung ở đâu vậy? có gần hn ko?
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    có em ở bến xe lương yên đối diện bệnh viện việt xô
     
  9. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Theo kinh nghiệm của mình thì 1 là turbo, 2 là lọc dầu đểu ko có van hồi về thùng.
     
  10. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Làm gì bạn phải thay cả kim như vậy thì phí quá. Đem thay đầu kim thôi
     
  11. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    đang hỏi đầu kim cụ ạ nhưng chưa có thay đầu kim cho rẻ nhơ dâu chết còn đỡ chu thay cả kim là hon 10tr một con thay vào cũng run
     
  12. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    #12 toyota_rav4, 19/11/12
    Last edited by a moderator: 19/11/12
    Nghe nói vụ này có vẻ kiếm hehe. Khoán bao nhiêu tui sửa cho đơn giản thui mà:))
    Không cần thay kim.
     
  13. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ có đầu kim ahf
     
  14. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Ko biết loại đấy có còn ko? Kim của bosch phải ko?
     
  15. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    k? japan cụ ợ
     
  16. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Theo tôi nghĩ cụ xem lại turbo đi và nhất là lọc dầu,bởi vì khi cụ đã thay kim phun mới vào lúc đầu thì chạy ok sau 1 lúc thì mấy kim phun kia khj mở ra cũng bị hỏng luôn,đây là nguyên nhân đơn giản nhưng hay gặp lắm cụ!
    Chúc xe cụ nhanh khỏi bệnh!
     
  17. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    bác có thể xem lại hệ chất lượng nhiên liệu không? vì hiện tượng như thế có thể là nhiên liệu có lẩn xăng. khi nổ máy do áp suất cao gây ra hiện tượng kích nổ. làm cháy đầu kim phung. bác nên thay đầu kim phun rồi lắp vào kiểm tra lại.
     
  18. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Khổ thân bác , Bác bị đổ vỏ cho garage trước rồi .
    Bệnh xe của bác như thế này :
    - khi xe được đem vào sửa ở garage đầu tiên ,họ đã đem kim phun ra cân chỉnh hoặc làm vệ sinh gì đó ,nhưng vì không có chuyên môn họ đã để lưu lượng phun của kim quá lớn .( dầu phun lớn hơn rất nhiều )
    - Khi tới bác sửa, thay 2 kim mới vào cùng 2 cây cũ , do 2 cây cũ lưu lượng phun lớn , không đều nhau máy sẽ rung lắc rất mạnh. Vì luu lượng phun quá lớn cây kim cũ lại càng hỏng nặng thêm và phun ra càng nhiều hơn nữa ( hộp đen không thể điều khiển được chế độ phun nữa )
    - Vì lượng nhiên liệu phun vào quá lớn gây ra tăng nhiệt độ rất cao trong buông đốt, đặc biêt là ở đầu mui kim phun nên gây ra vỡ đầu kim như bác thấy thôi .
    -Bây giờ bác phải thay cả 4 cây kim phun là se ok ngay ( nếu sửa chữa phục hồi lại giá khoảng 2t5/ cây , bảo hành 03 tháng ) nếu bác cần trợ giúp bác cứ message cho em .
     
  19. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    bệnh nay gặp cũng vất vả bác nhĩ. Theo em bác nên kiểm tra lại bình nhiên liệu và cho thông các đường ống dâu đi nhe. Thay lọc chính hãng đi và ' hiện tượng mà rồ ga thì cái đó em cũng gặp rồi chính là do nhiên liệu bị bẩn do lọc để lâu quá nên nó vào trong bơm cao áp nên bị kẹt mới gây hiện tượng rồ ga ". Bác nên thử xem các kim phun đường dâu hồi về máy nào có hiện tượng.
    - Điều quan trongjlaf bác mở xem có bị lệch lửa " lệch cam " nhé.
    chúc bác thành công.
     
  20. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Con này khách lấy xe lâu rồi ạ thay 4 đầu kim mới kim không bị chết nữa nhưng máy thì hơi yếu nổ không tải thì em khi ga nên 1500v/p thì bắt đầu rung 2000v/p thì êm nhưng máy chạy yếu khách cần lấy xe đi nên cứ để cho khách lấy
     

Chia sẻ trang này