Đang tải...

Thảo luận Kim phun điện tử

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi dovanhung441, 18/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Có Cụ nào rành về xe Huyhdai không giúp mình với. Mình có con Huyndai Porter 2 làm máy xong thì khi nổ kim phun không mở để phun dầu. có bác nào biết kiểm tra điện xuống và kiểm tra tình trang của kim phun không chỉ giáo với. Điện áp vào kim phun là bao nhiêu vậy các cụ?
     
  2. tangnam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Kim phun không mở nghĩa là sao bạn? Bạn kiểm tra thế nào để biết không kim không có phun? Bị một máy hay bị cả 4 máy luôn?
    - Không kiểm tra điện áp xuống dưới kim phun được nha bạn.
    - Nếu không nổ có thể là do, thiếu tín hiệu đầu vào: như cảm biến cốt máy, cam, áp suất trên rail...
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungga_auto37.
  3. thitchuot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Cụ có cân lại béc không vậy?
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    -Bị 1 máy hoặc 2 máy thì kiểm tra điện trở kim
    - kiểm tra các đường dây đến kim đứt hay chạm mát k
    - còn bị tất cả xem tin hiệu cảm biến cam.cơ..vv
    -còn vụ điện áp cụ đo khi đề và nổ rất khó vì kim nó phun ra nhiều giai đoạn.cụ chỉ kiểm tra điện áp khi bật khóa on tầm 80-120v tùy xe
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. quangckd73
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    minh chưa có kinh nghiệm nhưng chỉ theo mình suy đoán thôi nha, nếu bác tự tin là kim phun không thể nhấc kim được thì có thể có 2 khả năng. 1 là do không có tín hiệu để solenoi hoạt động( mình nhớ là để thắng được lực cản của lo xo thì điện áp cấp và cuộn solenoi phải lớn hình như là 24 hay 36v lận vậy) 2 là do áp lực dầu không đủ để nhấc kim, áp suất dầu đến kim phun là 2000 bar lận nak
     
  6. quangckd73
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    em đã xem lại và có sự nhầm không hề nhẹ điện áp cấp cho solenoi có thể lên đến 400 volt lận đó bác ak
    upload_2016-5-19_22-3-32.png
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cụ có biết điện vào solenoi là để làm gì k??
    biết dược cái sai mình là tốt rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi quangckd73.
  8. tranduclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    764 lít xăng
    Xe của cụ tình hình thế nào rồi? Con này điện cấp cho kim là 60v nhưng để đo được nó phải có thiết bị chuyên dụng như oscilloscope. Theo em nghĩ con của cụ đang bị lỗi gì đấy nên nó không cho phun dầu chứ vòi phun trắc không sao. Cụ check thử xem động cơ có lỗi gì không.
     
  9. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Làm xong bác cài lại mã kim chưa ạ.
     
  10. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Cám ơn các cụ đã cho ý kiến, máy nổ rồi tuy nhiên chưa được như mong đợi.
     
  11. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    cụ có vướng mắc gì
     
  12. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    em đang có một số vướng mắc khi làm xong máy con xe Huyndai porter 2 (loại phun dầu điện tử). Khi làm xong máy thì rất khó nổ và khi nổ được rồi thì ở ga lăng ty không có vấn đề gì, tuy nhiên khi ga cao hoặc khi chạy ngoài đường thì khói quá nhiều (Như đốt rơm luôn) lại còn kèm theo tiếng gõ kim loại. Kiểm tra các dấu cam, bơm.... đều ok.
    Khi ga cao hoặc có tải thì ban đầu khói đen sau đấy là khói trắng rất nhiều kèm theo tiếng gõ. có cụ nào có kinh nghiệm về vấn dề này giúp em với.
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cắm máy báo lỗi gì k??nếu k báo lỗi thì nghi van phun dầu sơm bác hỏng..
     
  14. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Xe không báo lỗi mới chết chứ, nhưng khói lại kèm tiếng gõ nữa cụ ạ.
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Gõ kiểu liên tục hay gián đoạn..???
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #16 ga_auto37, 24/5/16
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/16
    E
     
  17. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Chắc cụ tháo kim không đánh dấu thứ tự rồi vì mỗi kim đều được đặt mã nhận dạng của nhà sản xuất nên nổ không tròn hoặc gây tiếng gõ dầu . Còn không nổ được thì cụ kiểm tra lại cảm cam cơ ....
     
  18. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    - Tốc độ động cơ vẫn báo trên táp lô cụ ạ. Động cơ vẫn nổ được tuy nhiên rất khó.
    - Nếu như nhầm kim phun thì giờ có cách nào để kiểm tra hay đặt lại không cụ?
     
  19. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Cái này nó nằm ở đâu vậy cụ?
     
  20. dovanhung441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    khi ở tốc độ cao hay có tải thì mới gõ thôi cụ, tiếng gõ cũng tương đối đều.
     

Chia sẻ trang này