Nhầm kim nó sẽ k gõ nhé..nhầm thì 1 là khó nổ.2 la nổ nhưng k ngon..chứ gõ thì tôi nghi k có..neeua cụ muốn chắc ăn thì cắm máy xem mã kim dung chưa??- Tốc độ động cơ vẫn báo trên táp lô cụ ạ. Động cơ vẫn nổ được tuy nhiên rất khó.
- Nếu như nhầm kim phun thì giờ có cách nào để kiểm tra hay đặt lại không cụ?
khói đen là do thừa nhiên liệuem đang có một số vướng mắc khi làm xong máy con xe Huyndai porter 2 (loại phun dầu điện tử). Khi làm xong máy thì rất khó nổ và khi nổ được rồi thì ở ga lăng ty không có vấn đề gì, tuy nhiên khi ga cao hoặc khi chạy ngoài đường thì khói quá nhiều (Như đốt rơm luôn) lại còn kèm theo tiếng gõ kim loại. Kiểm tra các dấu cam, bơm.... đều ok.
Khi ga cao hoặc có tải thì ban đầu khói đen sau đấy là khói trắng rất nhiều kèm theo tiếng gõ. có cụ nào có kinh nghiệm về vấn dề này giúp em với.
Vụ tiếng gõ từ bạc hay cam thì tôi nghĩ k phải vì xe đó vừa làm máy nên vụ bạc rơ thì loại nhé cụkhói đen là do thừa nhiên liệu
khói trắng do thiếu nhiên liệu
có thể thấy việc cung cấp nhiên liệu không hợp lí
không hợp lí có thể do đầu vào đầu ra hoặc trung tâm
cắm máy không lỗi nổ không tải ngon tức là đầu vào và trung tâm không vấn đề
kiểm tra đầu ra là kim phun
kiểm tra tiếng gõ nghe xem phát ra từ đâu cam,bạc,bánh răng
Xin lỗi i cụ nhé.tuong em này dung ve điện tử.xem lại moi biết commonrai.mình đã tư vấn vào tốp pics khác của cụ rồi nhékhi ở tốc độ cao hay có tải thì mới gõ thôi cụ, tiếng gõ cũng tương đối đều.
Cho em chém đại phát nhé các bác.theo em bác chủ nên mang kim đi cân điXe không báo lỗi mới chết chứ, nhưng khói lại kèm tiếng gõ nữa cụ ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.