kim phun matiz phun như thế nào là chuẩn

G
Bình luận: 8Lượt xem: 2,038

garaDaiLap

Tài xế O-H
các cụ cho em hỏi. em mới thay máy cho con matiz 1 . thay máy bãi và toàn bộ hệ thống điện+ bơm xăng. nhưng bây giờ khi ga đột ngột lên cao thì máy nổ giật như kiểu đi xe máy vê côn ìn ìn . kim phun em đã vệ sinh khi thử thì thấy kim phun thanh tia. các cụ cho hỏi kim phải phun thành tia hay phun tơi xương mới chuẩn vậy ạ. và cụ nào đã gặp bệnh này chỉ giáo dùm em chút ạ.
 

mr.oai

Tài xế O-H
các cụ cho em hỏi. em mới thay máy cho con matiz 1 . thay máy bãi và toàn bộ hệ thống điện+ bơm xăng. nhưng bây giờ khi ga đột ngột lên cao thì máy nổ giật như kiểu đi xe máy vê côn ìn ìn . kim phun em đã vệ sinh khi thử thì thấy kim phun thanh tia. các cụ cho hỏi kim phải phun thành tia hay phun tơi xương mới chuẩn vậy ạ. và cụ nào đã gặp bệnh này chỉ giáo dùm em chút ạ.
phun thành tia bác ạ , nhìn như phun tơi yk
 

phantutu

Tài xế O-H
Em thấy phun ra đủ hết số tia là chuẩn. Vì lúc phun nhìu do cấp điện lâu thì kim phun phun thành dòng mà phải đủ tia. Cấp điện ít nó phun ít nhưng củng phải đủ số tia
 

mr.oai

Tài xế O-H
máy bãi thì chắc nhập về là lắp luôn , bác đo thử áp xuất từng xy lanh xem là bao nhiêu , có khi nào bị tụt hơi không ạ , trước e làm con q5 cũng có hiện tương ga lên rồi bị giật giật như bác
 

garaDaiLap

Tài xế O-H
chạy ngoài đường thì bt. nhưng nổ máy để mo rồi ga đột ngột là nó giật như vê ga xe máy. bugi cao áp mobin thay mới toàn bộ rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên