Đang tải...

Thảo luận kinh nghiệm khi cân cam trên động cơ

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi nguyenthanhsy, 25/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenthanhsy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    chào các cụ,... nhờ các bác trong diễn đàn giúp em khi cân cam thì chúng ta cần quan tâm tới những cái gì và kinh nghiệm của các bác khi thực hiện việc cân cam.. mong các bác giúp đỡ và chia sẽ
     
  2. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    khi tháo cam xem dấu cam , dấu trục cơ , dấu cân bằng , lắp vào đúng dấu , quay 2 vòng trục cơ xem có trùng dấu không .
     
  3. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    THANGTAULAI
    Theo em thì phải lấy tầm chuẩn và siết ốc thật chặt nhưng quan trọng nhất là làm gì thì làm nhưng đã làm thì phải làm bằng cả trái tim
     
  4. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    ngu kiến của em là bác chú ý đến dấu là đc.có những cái ko có dấu thì ta theo lý thuyết (điểm chết trên và vấu cam thôi)
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    - Khi đặt cam (cân cam) thì ta cần phải quan tâm đến cả cái máy đó. Tựu chung lại là mấy chữ: cẩn thận, tinh thông
    - Nói chung, với cách hỏi, cách học này thì chắc chắn là khó tiến xa được bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  6. khanhngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Bạn phải lưu ý: Quay pit tong lên ĐCT. Quay trục đến khi dấu bánh răng cam trùng với dấu trên nắp máy, lắp sêm cam, quay 2 vòng mâm lửa kiểm tra lại
     
  7. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    cam cân thì có hỏi thì cao lắm chỉ hỏi đc 1 dòng xe.hay 1 chiết xe mình làm thôi.cái cơ bản phải nắm đc cái cốt cái căn bản bác à.mà cái cốt và căn bản thì mình tự va chạm thôi cụ à
     
  8. trungtien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    94 lít xăng
    chú ý
    chỉ cần chú ý tới các dấu trên thân máy va các dấu trên bánh răng cam và cân chỉnh sao cho hợp lý là ok
     
  9. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Theo kinh nghiệm của mình thì xe nào có dấu thì chuẩn theo dấu mà tháo , lắp . Còn xe ko dấu thì phải dùng đến dưỡng cam mà đặt và cần có thêm chút kinh nghiệm quan sát. Chịu khó nghiên cứu rồi sẽ tới ngưỡng đó thôi bác ạ
     
  10. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    theo em thì bác cứ quay piston lên DCT, trên bánh răng cam có dấu, quay sao cho dấu đó trùng với dấu trên nắp máy là dc, còn nếu bánh răng cam ko có dấu thì bác để ý kĩ ngay cốt cam nếu có 4 lỗ thì lỗ nào ko có ren là bác quay trùng với dấu trên nắp máy r gắn bánh răng cam vào là dc ....
     

Chia sẻ trang này