Đang tải...

Thảo luận Kinh nghiệm kiểm tra valve ISC còn sống hay đã chết

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi phikien305electric, 15/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    tình hình thế này các cụ
    chỗ em có con xe ZACE thỉnh thoảng đang chạy thì bị ồ ga
    chiều nay mua ISC chộ giòi về không cải thiện gì cả
    bật điều hòa vòng tua lại giảm xuống các cụ ạ
    em có lôi 2 con ISC ra ngoài cắm giắc và bật điều hòa xem thế nào,nhưng vẫn không thấy lõi van nhúc nhíc
    nhưng khi cắm ISC cũ vào thì bật điều hòa vẫn nâng ga
    nên em muốn hỏi kinh nghiệm các cụ để thử con iSC xem thế nào
    em nó có 3 chân
    em có dùng vôn kế đó thử thì chân giữa là + 2 chân bên cạnh là âm,điện áp là 12volte cho từng cặp âm dương cả khi bật điều hòa hay không bật đều vậy
    mong sự chia sẻ của các cụ
     

    Bài viết khác:

  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    thế cụ đã bảo dương vệ sinh cẩn thận chưa? van dấy hoạt đông theo nguyen lý điện từ cụ cấp + 12v vào chân giữa rồi quẹt 2 chân còn lại ra mát rồi quan sát thấy cánh van chuyển động đóng mở là van còn sống
     
  3. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    van ISC của bác là 3 chân thì trong đó có chân B+, chân ISCO và chân ISCC.trong đó chân B+ thì đo luôn có 12V còn 2 chân còn lại là 2 chân nối mát cho van. khi chân isco thông mát thì cánh van mở ra,ngược lại khi chân iscc thông mát thì cánh van đóng lại.bác cứ làm như thế nếu có kết quả như vậy thì van còn tốt nếu không thì van đã hỏng.
     
  4. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    từ từ đã bac ơi không phải ISC nào cũng giống nhau đâu.con ISC của thằng ZACE có 3 chân 1 chân là +12v 1 chân là mát con 1 chân là chân RSD đưa về hộp đó,hộp sẽ điều khiển chân RSD này theo tần số,không tin bacs mở hộp nó ra mà xem không có chân iscc voi isco đâu
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Của bác bị hỏng van ISC rồi. Tuy nhiên bác phải xem kỹ, đa phần là nó bị kẹt thôi, làm sạch trơn tru là được. Nhiều bác có làm, nhưng không kỹ nên nó đóng mở không nhanh nhạy, dẫn đến phản ứng chậm (tăng giảm vòng tua chậm). Nó có 3 cực: 2 nguồn +,- và dây điều khiển bằng xung. Thằng này chạy lâu nên nam châm có thể bị hỏng. Có thể co mã lỗi cho thằng này
     
  6. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    #6 tuanhaitin, 20/9/12
    Last edited by a moderator: 20/9/12
    - Cái Bác nói phải cái này không?

    [​IMG][/URL][/IMG]

    - Loại 3 chân nhưng một chân B+ còn hai chân còn lại là RSO và RSC là ISC cuộn dây kiểu cũ

    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Van isc hay bị kẹt.cụ tháo ra gõ gõ thử xem có đc k ạ.
    Nếu thay mới vẫn k đc cụ phải kiêm tra thêm mấy con cảm biến ạ.
     

Chia sẻ trang này