Đang tải...

Toyota / Lexus kinh nghiệm lắp lốc điều hòa xe camry 3.0 hàng xuất mỹ đời 2000

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hieucaosu, 4/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    không biết sao mà xe camry loại này họ lại nghĩ ra cách lắp ốc lốc 4 con 2 cặp nhưng lệch nhau!e bị dính phốt quả đau đời khi con ốc dài hơn lắp nhầm=>chọc thủng đường ống dầu động cơ(rất mỏng)trên thành vách máy=>phải bổ máy để hàn nhôm.vụ này e mất gần chục triệu rước họa vào thân vì 1 con ốc.ai đã làm xe loại này rồi mới biết sự ngớ ngẩn của nhà sản xuất.tưởng chừng dễ vậy mà lại oái ăm!e xin chia sẽ kinh nghiệm ra đây ae nào chưa biết thì hãy lưu ý!(con ốc chỉ dài hơn nhau đúng cái đầu nhọn của ốc và mầu ốc)
     
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    :d Chắc nhiều việc quá nên bác không để ý. Kiếm nhiều tiền quá nên trả bớt lại đây mà :)). Lúc tháo lốc em nghĩ thường là vẫn phải xem xét kỹ, ốc nào dài ốc nào ngắn, nằm ở đâu, nếu bằng nhau thì mới bỏ qua chứ. Như lốc Everes có 1 con ốc dài ở chân trên, nếu mà cũng kiếm nhiều tiền quá nên ko để ý thì cũng lắp nhầm thì loay hoay chắc cả buổi!
     
  3. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    nhiều loại ốc nếu không chú ý rất dễ nhầm vì nhìn qua nó chẳng dài ngắn hơn nhau là mấy:77:
     
  4. LongPro_TM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/12
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    cám ơn bác vì kinh nghiệm đầy sương máu này nhak:101: Nhưng cũng nhờ nó mà bác và A E chúng ta có thể có nhưng bài học đáng giá :5:
    :77::77::77::77:
     
  5. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #5 ls600hybryd, 4/6/12
    Last edited by a moderator: 4/6/12
    Em xin chia buồn cùng bác hiếu :D .Theo kinh nghiệm khi lắp lốc hoặc máy phát mà có chân ốc xỏ ngang như vậy với các chân ốc có độ dài khác nhau trước khi lắp em thường lấy 1 cái tua vít nhỏ đo độ sâu của lỗ ốc ở trên block máy và đo độ dày cua chân lốc tương ứng cộng 2 kết quả này lại và so sánh với chiều dài của các bu lông bắt chân lốc và kết quả phải chọn bu lông dài hoặc ngắn lắp ở chân nào của lốc dễ như 1 + 1 = 2 :D
     
  6. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Miếng ngon nhớ lâu.Đòn đau nhớ đời! Các cụ dạy cấm có sai!:5:
     
  7. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    tiền thì ra đi nhưng kinh nghiệm thì ở lại=))=))=))=))=))=))
     

Chia sẻ trang này