Đang tải...

Hyundai Kinh nghiệm Thanh cân bằng trong giảm xóc Huyndai-i30

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi revo, 4/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    #1 revo, 4/10/12
    Last edited by a moderator: 4/10/12
    Đời em là ghét nhất Lộn Gầm (em nói ngay thẳng, các Bác đừng đọc ngược nhé) thế mà em lại phải Lộn Gầm. Ức thế.
    Chuyện là thế này:
    - Hôm trước, em đi công tác với chủ nhân xe i30. Đang bon bon chủ nhân thốt lên 1 câu: Về em thay cho anh đôi giảm sóc sau nhé. Nghệt mặt 1 lúc: tại sao phải thay hả anh?
    - Tí nữa sẽ biết.
    - Vâng, đi đến trạm soát vé, đi qua gờ giảm tốc. Bỗng nhiên, 1 loạt đạn AK-47 vang lên: toành...roành. "Dựt cả mìn".
    - Đấy thấy chưa, các gara đều phán chết giảm sóc.
    - Anh xuống để em chạy. Đang chạy 80, em nhìn thấy cái ổ trâu, đạp ga 100. Phi thẳng vào đó. Chủ nhân chỉ kịp thét lên 1 tiếng, rồi ngã vật ra ghế.:)).
    - Giảm sóc của anh ko sao nhé. Tí nữa về, anh làm ly cafe là hết bệnh.
    - Đến đây chủ nhân i30 nghệt mặt:3:.
    Về, nâng xe lên, bắt đầu:
    1. Thay cao su cân bằng sau. Hết bệnh.
    Kinh nghiệm cho thấy:
    1. Đừng bao giờ độn cao su cân bằng nhé.
    2. Chỉ độn mang tính tạm thời, khi bạn ko có phụ tùng ngay lúc đó.
    3. Hãy hẹn khách hàng, và gọi ngay cho khách hàng khi phụ tùng về. (rất Pro ở đây).:))
    Tại sao lại ko nên độn:
    1. Khi độn, thanh cân bằng bị bó cứng, khác gì xe chạy nhíp đâu.
    2. Khi bó cứng, thânh cân bằng sẽ bị cong, do lực uốn khi bị bó cứng.
    Ok nhé. Chúc các Bác giỏi và kiếm nhiều tiền.
     

Chia sẻ trang này