Đang tải...

Kobeco SK 120-1 ???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 6/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #1 congphong86, 6/3/13
    Last edited by a moderator: 7/3/13
    Kính thưa các bác ,các chú và các anh em trên O-H
    Em nhận được cuộc điện thoại của một anh bạn cũng là nghề dầu mỡ hỏi em thế này:100::100::100:
    Con Sk 120-1 có triệu chứng báo về như sau:35::35:
    1. Vào tay Arm chỉ có 1 bơm làm việc
    2. Khi di chuyển với vào tay Arm thì di chuyển cứ chạy phầm phập còn tay Arm thì cứ lờ đờ ra nên không kết thúc được máy
    Theo em nghĩ thì đời này vào tay là một bơm có phải không ạ ???
    Còn cái bệnh di chuyển mà tay arm nó bị lờ đờ đấy thì không biết là ở chỗ nào. Nên em lập cái topic này xin được sự chỉ dẫn của các bậc vị, lão tiền bối ạ
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ phẩy hỏi là bạn cụ đã mần những chi rồi.nghe chừng lại củ lạc ở đâu roài
     
  3. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    #3 hoangthanhhp, 6/3/13
    Last edited by a moderator: 8/3/13
    Kiểm tra lại xem

    Đa phần hoạt đong của môt số máy từ đời -1 đến -3 thì chỉ có di chuyển và ra vào gầu là hoạt đông 1 bơm thôi còn lên cần và ra vào cần là 2 bơm....:77:
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Dạ thưa cụ thảo là Anh bạn này tháo bơm và ngăn kéo xuống làm lại ạ. Mọi thao tác thì tốt cả duy chỉ có Di chuyển mà làm thì ra vào tay Arm là nghỉ giải lao
     
  5. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng

    SK120-1 nâng, amr vào, ra đều hòa bơm bác ạ. Còn khi D/C mà mất nâng, quay hoặc am thì đó là bệnh "nó" rất hay dính đấy :104::104::104:
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    khi di chuyển kết hợp cùng thao tác bên trên mà các thao tác bên trên bị mất thì cụ thử kiểm tra đi thẳng xem sao:):):)
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Trên sơ đồ thì vào tay Arm có 1 bơm mà cụ bán tải. Theo em nghĩ thì bệnh này là liên quan tới cái ông điện nặng điện có phải không ợ:D:D:D:105::105::105:
    Kính cụ thảo hà vào bàn luận xem sao ạ:77::77:
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    sao lại là điện đc???
     
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #9 Lý thị Miên, 8/3/13
    Last edited by a moderator: 8/3/13
    :))
    :))Cái này hay mà, các Cụ vào pàn tý chơi, Mợ cháu thì ủng hộ ý cụ Lúc là động tác AM CỦA SK120-1 NHẤT ĐỊNH LÀ HÒA BƠM , duỗi Am thì rõ rồi nhé (hòa qua con Arm conflux spool) , cơ mà co Am thì nó hòa thế nào đây???:101::101::101::))

    Kính các cụ ợ !
     
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #10 bomva, 8/3/13
    Last edited by a moderator: 8/3/13
    cụ cứ cắm hai đồng hồ vào hai bơm rồi quan sát là biết hòa bơm hay là không hòa bơm ngay thôi mờ:5::5::5:.khi áp suất của bơm số2 đạt 240kg-260kg thì bơm số1 mới tham gia vào(Pđk vào arm->Pig->P1cut,đi thẳng->chộn)
    cụ congphong86 có thể em nó mất đường as chờ Ps:7::7::7:
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Nó hòa qua cái bên dưới thì phải?????

    [​IMG]
     
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cái này là của xe lớn cụ nhỉ, nó hòa P2 vào P1 theo tỷ lệ Cụ nhẩy ?
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    phẩy thế chớ ,tưởng mợ sang lào mần ăn rồi.trốn mãi sao được hử mợ lý
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đâu có SK120 đã có rồi mà??????

    [​IMG]
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Tất nhiên là TÍNH NĂNG thì như nhau cho cả sk120 nhưng MẼ BÊN NGOÀI có hơi khác Cụ nhỉ !:35:
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm LÃO :77::))
     
  17. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm các cụ.Sau thời gian tư vén thì ông bạn này cũng mò ra.Kết luận của ông ấy bảo là bảo dưỡng hai con van điện gần bơm thì máy làm việc được bình thường.Em vẫn chưa hiểu được tại sao lại như thế???.Kính các cụ vào chúng ta bàn cho thỏa đáng rõ vấn đề ạ
     
  18. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bảo dưỡng 2 van điện là giải quyết đc cái ý (1) & (2) rất có cơ sở đó Cụ Gió :
    Tạm thời Mợ cháu phân tích chút thử đúng sai thế nào nhé

    :)):)):))
    - Khai thông đc mạch dầu ĐK van D/C thẳng để TÁCH HÒA bơm khi kết hợp thao tác cùng D/C- Nên đã kết hợp đc
    - Dập đi as luôn luôn có ( có thể do van điện kẹt gây ra)= luôn giữ van D/C thẳng ở vị trí cố định. Việc phân luồng dòng chảy qua van này quyết định nhập P2 vào P1 cho ARM khi co đó Cụ, nên việc HÒA BƠM cho CO AM là không thể (chỉ còn P2 cho ARM co vào :D , còn P1 nghỉ chơi !)

    :104::104:

     
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #19 thayboixemvoi, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    Cụ chỉ hộ xem nó là con "van" đó nằm ở chỗ nào thế ?????(cụ thể nhá)

    [​IMG]
     
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vệ sinh 2 con van đó mà khỏi bịnh lạ thật????

     

Chia sẻ trang này