Đang tải...

Thảo luận kobelco 75-3 tắt chế độ dự phòng thì máy làm việc rất yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 5/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    thưa các cụ cháu hiện tại đang sử lý em ko bé 75-3 . hiện em ý đang bị ốm như thế này mong các cụ giúp đỡ em ạ.
    khi tắt chế độ dự phòng thì máy làm việc rất yếu ạ. còn hay bị đơ thao tác vào tay Arm cả bucket nữa ạ.
    còn khi bật chế độ thì thao tác vẫn nhanh nhưng lại thi thoảng bị chậm và đơ tay arm ạ.
    e tháo con trượt tay arm ra thì con trượt bị kẹt còn bị biến dạng phần lưu lượng đi qua ở cửa vào arm ạ sau đó em làm nhẵn lại và chơn chu trong ngăn kéo.nhưng khi thử máy thì em ý vẫn bị đơ ạ thêm 1 điều nữa là khi cần cao hết cỡ thì chưa đầy 5 p đã chạm đất ạ. thế nên em đưa lên mong các cụ giúp đỡ ạ

    IMG_1570_zps7003539b.jpg
    [MERGETIME="1430805157"][/MERGETIME]
    hình ảnh chỉ mang tính minh họa thôi vì em không chụp được ảnh xuốt. em ý bị biến dạng phần dưới chỗ cái lỗ ý ạ
    [MERGETIME="1430805187"][/MERGETIME]
    hình ảnh chỉ mang tính minh họa thôi vì em không chụp được ảnh xuốt. em ý bị biến dạng phần dưới chỗ cái lỗ ý ạ
     
  2. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Liệu cụ có dùng giấy giáp làm.nó trơn quá ko ,bi đơ thì cụ phải ktra xem áp khiển áp chính = ?thì anh em.mới giúp đc.chứ
     
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    hình ảnh chỉ mang tính minh họa thôi vì em không chụp được ảnh xuốt. em ý bị biến dạng phần dưới chỗ cái lỗ ý ạ
    dạ thưa cụ xuốt thì không hẳn la trơn quá a/s khiển vẫn đạt 35 --> 38 kg cả 2 chiều thưa cụ. nhung cái bị xuốt bị âm vào 0,2 dem ( xuot chuẩn 16 mm còn chỗ âm vao là 15,8) đúng đoạn lỗ to ý ạ phần cuối xuốt chỗ khuyết kĩ thuật ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @chủ thớt : đã khẳng bộ phân phối có vấn đề thì tháo ra mạ thôi .sao phải lăn tăn nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, zezo123quachvancuong .
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa cụ e cũng tính đến khoản này nhưng nếu muốn mạ thì phải bào chỗ lõm hẳn xuống song đắp lên rồi mới tiến hành mạ thì e ý mới chịu thời gian dài nhưng công nghệ mạ tại miền bắc chưa làm đc điều đó e cũng mạ đc mấy e rồi chỉ đc 6 tháng đến 1 năm thì ngỏm cụ ạ. E cũng đặt hàng rồi nhưng là hàng max hiếm lên phải có thời gian cụ ạ
     
  6. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    cho em hỏi xe này có điện không nhỉ
     

Chia sẻ trang này