Đang tải...

Cần giúp đỡ Kobelco SK07N2 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hamoco, 25/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hamoco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Chào các bác ! các bác giúp em với. Con kobelco sk 02N2 của nhà em nó bị bệnh lúc đầu không quay toa được, phải phối hợp động tác mới quay, sau khi gọi thợ vào sửa đủ các kiểu, gần một tháng giờ thì.
    Không vào amr và không quay toa được anh, Phải phối hợp động tác mới vào amr được, ra amr thì bình thường. Nâng cần khỏe, hai chân cắt xích khỏe.xin các bác tư vấn hộ em với.(Thợ bảo hỏng bơm và phân phối ) Em xin cám ơn.
     
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Cụ kiểm tra áp suất chính xem nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, mayxaydunghkhamoco .
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Lỗi ngăn kéo rồi,
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  4. hamoco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    lỗi thế nào hả bác. bác nói cụ thể hơn giúp em, thanks bác
     
  5. vocuduc1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    70 lít xăng
    Cai nay la do bi o ngan keo roi cu oi. Cu kiem tra xem the nao nhe. Con quay toa cu phai kiem tra lai bom quay toa nhe. Chuc cu thanh cong
     
  6. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Đã sửa được chưa cụ, chia sẻ kinh nghiệm nhé, Tks
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  7. vocuduc1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    70 lít xăng
    Cau phai noi ro thj t moi giup dc
     
  8. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Cụ kt ngăn kéo xem sao.
     
  9. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Ý của cụ là vào arm và quay toa bị chậm hay là không nhúc nhích gì luôn?
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  10. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Máy của cụ bị lỗi đường kích thích ở trên ngăn kéo rùi ,kiểm tra xử lý lại là được thôi
     
  11. vocuduc1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    70 lít xăng
    K vao arm va k quay toa dc thj cau xem bom nhe. Con k vao arm rhj cau phai xem cho can dieu khien ben duoi cau nhe xem no co bi ket k
     
  12. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Bệnh này thường là lỗi ngăn kéo.
     
  13. vocuduc1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    70 lít xăng
    Tinh hinh the nao roi cu
     
  14. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    đã sửa được chưa cụ, chia sẻ kinh nghiệm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  15. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Sao cụ không kiểm tra lại đường ống đi nhi. Có thể đả đấu lộn ống
     
  16. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Hai chân chạy khỏe thì không phải hư bơm.kiêm tra lại đường ống điều khiển
     
  17. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Đã sửa được chưa cụ, liên hệ 0982276468
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  18. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    Kiểm tra bơm tay lái đi cụ
     
  19. xuanthang69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Bạn kiểm tra van con thoi nhe bạn, ty điều khiển motor quay toa của con này nó lại nằm ở trên motor quay toa, nên khi dk quay toa nó cần phải có 1 tín hiệu thuỷ lức ( gọi là Pi) để đóng dường dường về thùng của bơm chính lại ( Cut valve), đường này trích từ đường tín hiệu dk quay toa thông qua van con thoi nằm trên van ngăn kéo dể tới van cắt ( Van con thoi là van có viên bi chạy qua, chay lại)
    Chúc bạn thành công, có gi thắc mắc thêm, gọi cho mình nhé
    Thắng
    0977 076879
     
    Đã được đổ xăng bởi saubon.
  20. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Cụ này nói tương đối chuẩn.
    Nhưng mà mãi không thấy chủ thớt lên tiếng nên chắc là xong rồi.
     

Chia sẻ trang này