Đang tải...

Thảo luận Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 17/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Thưa các cụ mấy hôm nay em có đi thăm khắm con Kobelco SK07N2 bệnh tình thế này
    -Ém tải nâng cần máy khói nghi ngút kể cả lúc buông tay điều khiển về mo ( kiểm tra áp suất thấy bơm trong = 300kg/cm2,bơm ngoài = 280kg/cm2 )
    - Ém tải các động tác còn lại thì áp suất 300 kí lô không bị treo áp khi quoăng tay điều điều khiển về mo
    Em đã tháo con trượt nâng cần và van khóa bơm cần vệ sinh nhưng vẫn không được.Kính mong các cụ cầm tay chỉ việc cho nhà em với ạ.cảm ơn các cụ nhiều:77::77::77:
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #2 bomva, 17/9/13
    Last edited by a moderator: 17/9/13
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    gì nâng cần bị xì tải và nâng cần cũng chậm nữa chứ nhỉ.chắc chắn ty o điều khiển nâng cần là một ty ô mới ép lại rồi :D !!!
     
  3. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Oke con này bị dính tải rùi bác kiểm tra lại coi có cục cảm biến nào hư hay không nha nếu cảm biến không hư thì kiểm tra đường áp thấp và đường cao coi áp của nó khi nổ máy và khi không nổ là bao nhiêu nếu tất cả mà oke thì bác kiểm tra đeo nha chúc bác thành công
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Thưa cụ vá đời kobelco sk07 này mà chưa phải thay dây điều khiển thì hiếm lắm đấy ạ. Nếu như thay dây ty ô mới mà xảy ra hiện tượng như thế thì em củng chưa hình dung ra cụ vá à. Cụ thông cho nhà em với=d>=d>
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Bẩm cụ là các con cảm biến nhà em không để ý tới nhưng chắc là không còn dùng nữa đâu cụ ạ
    Đường áp thấp và đường áp cao là đường nào hả cụ .Cụ nói rõ cho nhà em với =d>=d>
    - Khi không nổ thì chắc là đồng hồ quăng mo cụ à
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    hồi nhà cháu vẫn đang ở trong rừng cũng gặp một pan tương tự như của cụ.nhưng em nó bị ở tay đòn
    khi vào tay đòn thì em nó vào từ từ đến gần hết hành trình bỏ tay trang ra(quăng mo)thì em nó vẫn automatic vào và gì chết máy luôn chứ không khói nghi ngút.nhà cháu hỏi thì lái máy khai là máy làm bình thường để qua đêm sáng nổ máy đi làm thì bị như thế.kết luận máy bị ma làm phải mua gà và rượu ngon về cúng máy sẽ tự khỏi bệnh thôi :)):)):))
    khi nhà cháu tháo ty o điều khiển tay đòn ra kiểm tra thì lái máy lại thốt nên à hôm trước nó bị nổ em vừa mang ra huyện ép lại anh à.nhà cháu đưa nên mồm thổi thì không thổi được,chắc máy của cụ gió cũng bị ma làm thế này chăng :))!!!
     
  7. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Các cụ sợ ma lại đổi cho máy sơ ma
     
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Thưa cụ vá là em đã cắm cái đồng hồ 100 kí lô ngay trên cốc con trượt nâng cần
    - Khi thao tác nâng cần thì áp suất đo được tại đầu cốc con trượt nâng cần là = 40 kí lô
    - Khi tay điều khiển về vị trí trung gian( quăng mo ) thì áp suất đầu cốc con trượt nâng cần là = 0 kí lô
    - trong lúc treo áp cả hai bơm thì đường Pi = 30 kí lô
    Phải chăng là con trượt nâng cần chính và con van khóa bơm nâng cần lại đồng thì lên chứ không chịu xuống cụ vá nhỉ ??:-?:-?
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Bẩm cụ.Cụ có cao kiến gì để nhà em đuổi được con ma trong chính con người em với =d>=d>
     
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #10 bomva, 20/9/13
    Last edited by a moderator: 20/9/13
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    nếu as điều khiển tại cốc là 40kg thì as đo tại bơm khiển là bao nhiêu kg hả cụ gió
    pi=30kg thì lúc này lưu lượng bơm phải là min vì mạch gữa đã mở vậy thì bơm treo tải mần răng được !!!
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Bẩm cụ vá là áp điều khiển đo ở đầu nguồn là 55 kí lô ạ:D:D
    Đúng như cụ vá nói là khi pi = 30kg thì góc nghiêng của bơm sẻ là nhỏ nhất thế mà em nó cứ DỰNG ĐỨNG lện mới nói chứ cụ vá à.Em đang nghĩ hay là do cái PUMP đang có vấn đề,nhưng tại sao các động tác khác nó không như thế???.
    Em tháo con trượt nâng cần ra kiểm tra bên trong suốt nâng cần có con van một chiều bị chế cái lò xo nhỏ và mảnh hơn nguyên bản của nó( em không hiểu con van 1 chiều đó có tác dụng gì...???) nó có ảnh hưởng gì đến việc treo áp bơm hay không.cụ vá thông hộ nhà em với ạ=d>=d>=d>
     
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    hai đầu đều có cả cụ gió ở đầu nào :5::5: !!!
     
  13. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Bác vá thông cho ae học hỏj vớj.
     
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    Phần không có lò xo( phần dưới ) đấy cụ vá ơi,tiện thể cụ chỉ cho nhà em phần bên trên luôn nhé =d>=d>

     
  15. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    Ðề: Kobelco SK07N2 Mắc bệnh Treo Áp

    hai đầu đều có lò xo cả mà.bịnh của cụ gió chưa chắc là bị ở đấy rồi,cụ nên xem lại ty cụt và lò xo của em nó nhá !!!
     

Chia sẻ trang này