Kobelco sk100w-2 không chịu chạy

văn chiến_bc06
Bình luận: 32Lượt xem: 4,183

văn chiến_bc06

bơi ngược dòng
chào các cụ nhà ta,số là thế này
em đang gặp một em sk100w-2 vào số bất kì tiến hay lùi,nó cứ đứng ì ra chỉ hơi nhúc nhích thôi,chống nổi máy lên vào số quay tít mù,cứ hạ xuống là lại ì
-tiền sử là đã từng bị cháy sau đó bỏ sạch xành xanh điện đóm(người khác làm)chủ máy bảo thế đã làm đc khoảng gần 3 năm
-nay tất cả yếu đem về yêu cầu bảo dưỡng thay tháo
-công việc ẻm đã làm cho nó (làm lại pump) áp pump ô sờ kê đảm bảo ngon
+,ngăn kéo tháo ra thay sim phớt khô đét,tyo không đấu nhầm cái nào
+,áp khiển đo tới đầu cốc 25 kg/cm3
+,chục trung tâm cũng đã kiểm tra ngon lành
+,bơm di chuyển đã làm lại cũng ok
nói chung lại áp pump ok,áp khiển ok
mời các cụ chém giúp e phát
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
chào các cụ nhà ta,số là thế này
em đang gặp một em sk100w-2 vào số bất kì tiến hay lùi,nó cứ đứng ì ra chỉ hơi nhúc nhích thôi,chống nổi máy lên vào số quay tít mù,cứ hạ xuống là lại ì
-tiền sử là đã từng bị cháy sau đó bỏ sạch xành xanh điện đóm(người khác làm)chủ máy bảo thế đã làm đc khoảng gần 3 năm
-nay tất cả yếu đem về yêu cầu bảo dưỡng thay tháo
-công việc ẻm đã làm cho nó (làm lại pump) áp pump ô sờ kê đảm bảo ngon
+,ngăn kéo tháo ra thay sim phớt khô đét,tyo không đấu nhầm cái nào
+,áp khiển đo tới đầu cốc 25 kg/cm3
+,chục trung tâm cũng đã kiểm tra ngon lành
+,bơm di chuyển đã làm lại cũng ok
nói chung lại áp pump ok,áp khiển ok
mời các cụ chém giúp e phát
Thầy mài làm mãi đếch được nay sai mài đăng bài chém gió hử???

Nay tau bày cho cách này phát chạy luôn:
- Dưới gầm, trên thân con mô tơ chạy có cái van điện. Rửa sạch lắp lại, rút giắc hoặc cắt điện đi đều được.
- Tháo cái "Lắp chụp" bên đầu nhỏ "Piston đẩy nghẹo", đẽo lấy cục gỗ chèn cứng đẩy về "Q max". (Nghẹo hết cỡ)
- Chèn cứng "Côn số chậm" lại.


Không chạy khỏe tau đi đầu xuống đất.
 

chxm

Tài xế O-H
áp sổsốđề thế nào cụ nhỉ ?. nó có liên quan đến mô tơ lai bơm côn không cụ nó là mấy kg?
 

hanhnguyenbc09

Tài xế O-H
Thầy mài làm mãi đếch được nay sai mài đăng bài chém gió hử???

Nay tau bày cho cách này phát chạy luôn:
- Dưới gầm, trên thân con mô tơ chạy có cái van điện. Rửa sạch lắp lại, rút giắc hoặc cắt điện đi đều được.
- Tháo cái "Lắp chụp" bên đầu nhỏ "Piston đẩy nghẹo", đẽo lấy cục gỗ chèn cứng đẩy về "Q max". (Nghẹo hết cỡ)
- Chèn cứng "Côn số chậm" lại.


Không chạy khỏe tau đi đầu xuống đất.
làm gì có con nào ở môtơ,có mỗi con nằm trên hộp số chứ thầy Bói,(láp tóp hết pin)lấy tạm cái nick này
thầy cho nhà cháu hỏi nó mở lốc kê bằng gì thế ạ?
Lúc vào số nhà cháu tháo 1đường ống trên môtơ có 1 đường ko có dầu mỡ hay gì cả,
đang nghi nó mở bằng hơi phỏng ợ
 

văn chiến_bc06

bơi ngược dòng
Thầy mài làm mãi đếch được nay sai mài đăng bài chém gió hử???

Nay tau bày cho cách này phát chạy luôn:
- Dưới gầm, trên thân con mô tơ chạy có cái van điện. Rửa sạch lắp lại, rút giắc hoặc cắt điện đi đều được.
- Tháo cái "Lắp chụp" bên đầu nhỏ "Piston đẩy nghẹo", đẽo lấy cục gỗ chèn cứng đẩy về "Q max". (Nghẹo hết cỡ)
- Chèn cứng "Côn số chậm" lại.


Không chạy khỏe tau đi đầu xuống đất.
Tất cả đã thử hết ko ăn thua gì Thầy bói ơi
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
làm gì có con nào ở môtơ,có mỗi con nằm trên hộp số chứ
Nhìn hình thì biết:
[DOUBLEPOST=1404747028,1404746420][/DOUBLEPOST]
Mô tả đã viết:
em đang gặp một em sk100w-2 vào số bất kì tiến hay lùi,nó cứ đứng ì ra chỉ hơi nhúc nhích thôi,chống nổi máy lên vào số quay tít mù,cứ hạ xuống là lại ì
Chẳng liên quan...Hỏi để làm giề đã viết:
nó mở lốc kê bằng gì thế ạ?
Mô tả đã viết:
công việc ẻm đã làm cho nó (làm lại pump) áp pump ô sờ kê đảm bảo ngon
Mô tả đã viết:
+,ngăn kéo tháo ra thay sim phớt khô đét,tyo không đấu nhầm cái nào
+,áp khiển đo tới đầu cốc 25 kg/cm3
+,chục trung tâm cũng đã kiểm tra ngon lành
+,bơm di chuyển đã làm lại cũng ok
nói chung lại áp pump ok,áp khiển ok
mời các cụ chém giúp e phát
Kết luận đã viết:
Tất cả đã thử hết ko ăn thua

Phần thao tác bên trên ngon ....Vậy chỉ còn phần bên dưới làm bậy nó mới bị thế chứ.
 

nguyencuong123

Tài xế O-H
Áp số đo tại lóc hộp số là 25 phân vuông thưa cụ,
Dầu mỡ đầy đủ
Lọc ko tắc sờ tịt gì hết,
Cái bơm số là cái gì thế,cái này e chưa kinh qua ợ
Kính cụ

có lịm tải cụ ợ ,có cảm giác như bị chèn lốp vậy

Vậy em hỏi bác nó lấy áp khiển rùa thỏ ở đâu a?
Còn như bác nói động cơ lịm tải thì chỉ có thể là góc nghiêng trên motor di chuyển quá cao.
 

tramytien

Tài xế O-H
Ở dưới cái motor di chuyển gắn vào hộp số có 02 ống lớn. Đó là 01 ống di chuy
ển tới và ống còn lại di chuyển lùi và trên cục regulator của motor sẻ có 02 con ốc bịt để đo áp bơm hộp số từ ngăn kéo qua bộ center và xuống motor. Cụ cắm thử 02 đồng hồ 500kg vào để đo xem áp bơm chạy là bao nhiêu nhé cụ
 

văn chiến_bc06

bơi ngược dòng
Em đang nghi ngờ lắp sai gì đó mà soi mãi vẫn ko ra cụ nào cố thể giải thích giúp e cái pumm vỏ nhôm dưới gầm
Nó có tác đũng tác thac đôngg
Ở dưới cái motor di chuyển gắn vào hộp số có 02 ống lớn. Đó là 01 ống di chuy
ển tới và ống còn lại di chuyển lùi và trên cục regulator của motor sẻ có 02 con ốc bịt để đo áp bơm hộp số từ ngăn kéo qua bộ center và xuống motor. Cụ cắm thử 02 đồng hồ 500kg vào để đo xem áp bơm chạy là bao nhiêu nhé cụ
Cái này ngon luôn cụ ợ 300kg/cm2
Thậm chí chèn cho mở cả max luôn cũng cứ
ì ra,
Mong các cụ xờ giúp e phát
 

tramytien

Tài xế O-H
cụ kiểm tra xem xe náy nó thắng đậu xe bằng cách nào vì nghe cụ mô tả thì khi vào s
ố xe không chịu chạy mà lại lịm máy thì có khả năng đang bị dính thắng
 

ĐẠI SA_1995

Tài xế O-H
Em nhớ không nhầm ở giữa mô tơ di chuyển nối với hộp số có 1 bộ phanh locker thủy lực (loại đĩa ma sát và lò xo vênh, giống hệt bộ côn xe máy). Khi mở phanh áp thủy lực đẩy vào pittong mở bung các đĩa ma sát (máy di chuyển được)
Có lúc bị hỏng xác măng lọt áp không mở các đĩa ma sát hoàn toàn nên không thể di chuyển lúc có tải
Bác kiểm tra lại áp mở phanh và bộ phanh locker nhé
 

bao7329

Tài xế O-H
Em đang nghi ngờ lắp sai gì đó mà soi mãi vẫn ko ra cụ nào cố thể giải thích giúp e cái pumm vỏ nhôm dưới gầm
Nó có tác đũng tác thac đôngg

Cái này ngon luôn cụ ợ 300kg/cm2
Thậm chí chèn cho mở cả max luôn cũng cứ
ì ra,
Mong các cụ xờ giúp e phát
Con bơm vỏ nhôm có moto thủy lục lai phải không cụ.nó là bơm ép côn cho số
[MERGETIME="1405353244"][/MERGETIME]
Em nhớ không nhầm ở giữa mô tơ di chuyển nối với hộp số có 1 bộ phanh locker thủy lực (loại đĩa ma sát và lò xo vênh, giống hệt bộ côn xe máy). Khi mở phanh áp thủy lực đẩy vào pittong mở bung các đĩa ma sát (máy di chuyển được)
Có lúc bị hỏng xác măng lọt áp không mở các đĩa ma sát hoàn toàn nên không thể di chuyển lúc có tải
Bác kiểm tra lại áp mở phanh và bộ phanh locker nhé
Con này locke hơi ép đĩa ngoài nhé cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên