Đang tải...

kobelco sk120-2 đường búa bị yếu.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 9/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    thưa các bác ! em làm con sk120-2 nó bị yếu và chậm thao tác ra vào gầu ,búa đập ,nâng cần và 1 bên di chuyển . em kiểm tra thấy mất điện 1 bơm . sau 1 thời gian lần mò đã tìm ra nguyên nhân => tèo hộp . em mua hộp mới cắm vào tất cả thao tác chậm yếu trở lại bình thường trừ búa đập. búa đập vẫn yếu nhưng mượn thao tác của vào gầu búa lại khỏe bình thường, mượn các thao tác khác ko được .

    con em này bỏ gần hết điện rồi các bác ạ.
    chỉ còn mỗi điện bơm và đèn còi thôi.
    màn hình bị hỏng có những đường kẻ ngang rất đẹp:)
    các bác nghiên cứu giúp em xem ,tại sao em nó lại như vậy với ạ?:102:
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ chơi kiểu mò cua tui cũng mò cua cùng cụ.cụ ktra xem con cảm biến a/s thấp xem.hoặc cụ đổi con khác sang xem

     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Đại Ca à, họ bẩu thế nì


    Tức là không phải do CBAST chứ nhỉ :))
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hehe mợ trốn kỹ quá.nếu như chết CBAST đó vẫn có hiện tượng trên .mượn tín hiệu mở pump mà
     
  5. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    cảm biến áp suốt thấp bên dưới bàn đạp ý e thay thử con khác sang rùi nhưng vẫn ko được . mong các bác chỉ giáo thêm còn nguyên nhân gì nữa ko ạ.
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ đã đo a/s của vế pump dùng búa khi chưa mượn thao tác của bucket là bao nhiêu kg & con CBASC .PSV điện đóm cấp thế nào chưa.và khi mượn thao tác bucket để búa khỏe ra sao cụ kiểm tra ngược lại
     
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    điện đóm em nỳ ko còn nguyên bản cho lắm các bác ạ .điện mở bơm e đã luồn dây riêng rồi , nối thẳng từ chân hộp xuống 2 con van bơm và 2 con cảm biến áp suốt cao rùi. điện cấp van bơm dao động từ 7-12v , điện chân phản hồi cảm biến áp cao từ 1-3v. còn áp suốt của bơm lúc dùng búa e chưa đo được ạ. đường búa bị chậm chỉ mượn được mỗi thao tác vào gầu là nhanh các thao tác khác không được ạ.
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tức là cụ mượn thao tác của bucket mở pump rồi ,đối với SK-2 nó dùng rất nhiều điện có khi nào cụ nhầm nhọt ở đâu ko??
     
  9. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Anh VietNam cho em tò mò tý, cái ty cho búa có nằm cùng vế pump với bucket khônh anh, nếu cùng vế thì kết hợp với co bucket là búa khỏe còn kết hợp với mở bucket thì búa vẫn yếu đúng không ?
     

Chia sẻ trang này